Đệ 109 chương (2019-02-04 23:52:08)

2.8K 156 15
                                    

Đương nàng áp xuống thân thể khi, Khúc Mặc Thương rầu rĩ hừ một tiếng


Đệ 109 chương (2019-02-04 23:52:08)

Khúc Mặc Thương nhìn Lâm Thanh Hàm đôi mắt, trong lúc nhất thời thế nhưng có chút ngây ngốc. Thẳng đến Khúc Thịnh ho khan thanh nhắc nhở các nàng, hai người mới dịch mở mắt thần, đều quay đầu đi có chút mặt năng.

Chờ đến lăn lộn xong, Khúc Mặc Thương về phòng nghỉ ngơi đi, Lâm Thanh Hàm bồi nàng trong chốc lát, nhìn thời gian không còn sớm, Lâm Thanh Hàm duỗi tay đem nàng trong tay thư cầm lại đây: "Nhìn lâu như vậy, muốn hay không nghỉ một lát nhi."

Khúc Mặc Thương nghe nàng nói nở nụ cười: "Hảo, có phải hay không ta đọc sách xem lâu rồi xem nhẹ ngươi, ngươi không cao hứng?"

Lâm Thanh Hàm chọn hạ mi, thò lại gần nhìn nàng: "Ngươi nếu biết còn vắng vẻ ta, chẳng lẽ ta không quyển sách này đẹp?"

Khúc Mặc Thương xem nàng đem này thoạt nhìn có chút thanh lãnh xinh đẹp khuôn mặt duỗi lại đây, duỗi tay nhéo nhéo, lại thăm dò hôn khẩu: "Ngươi nói đi?"

Lâm Thanh Hàm chỉ là chớp chớp mắt, chỉ môi dưới nhìn nàng. Khúc Mặc Thương hơi hơi trắng nàng liếc mắt một cái, lại vẫn là biết nghe lời phải mà thò lại gần thân nàng môi, chẳng qua lướt qua liền ngừng bắt đầu, cuối cùng lại diễn biến thành hai người môi lưỡi gian chơi đùa.

Chờ đến Lâm Thanh Hàm thoả mãn mà dừng lại, hai người đều là sắc mặt đỏ tươi thở hổn hển. Lâm Thanh Hàm thế nàng lau bên miệng lôi kéo ra tới chỉ bạc, nhẹ giọng nói: "Đói bụng không, đến thời gian, ta đi nấu cơm cho ngươi? Hoàng dì hẳn là bắt đầu chuẩn bị, Khúc thúc thúc cùng a di cũng sẽ trở về ăn cơm, ta đi xuống bếp."

Khúc Mặc Thương híp mắt cười cười: "Ngươi đây là muốn lấy lòng ta ba mẹ sao?"

Lâm Thanh Hàm trầm ngâm một lát, nghiêm túc gật gật đầu: "Thúc thúc tuy rằng đáp ứng rồi, nhưng cũng chỉ là không phản đối, nhưng khi nào có thể đem ngươi gả cho ta, ta còn không biết đâu. Khẳng định phải hảo hảo biểu hiện, hơn nữa, chính yếu là lấy lòng ta tức phụ."

Khúc Mặc Thương cười đến thẳng run lên, sau đó ngồi dậy nói: "Đó là phải hảo hảo biểu hiện, bất quá cũng không phải là ta gả cho ngươi, là ta cưới ngươi."

"Vì cái gì?" Lâm Thanh Hàm nghe được nàng nói gả cưới hai chữ, trong lòng tới vui vẻ như thế nào đều áp không được, nàng nói như vậy chỉ là đậu Khúc Mặc Thương, nhưng là vô luận là cưới vẫn là gả, chỉ cần là cùng Khúc Mặc Thương, nàng đều vui vẻ.

"Ta vẫn luôn tưởng ta sẽ cho ngươi một cái gia, cho ngươi che chở, tuy rằng ta nấu cơm không ngươi ăn ngon, chiếu cố ngươi cũng không có ngươi chiếu cố ta như vậy săn sóc cẩn thận, nhưng là ta còn là muốn đi bảo hộ ngươi, chiếu cố ngươi cả đời. Cho nên, gả cho ta, ta đều cho ngươi, ba ba, mụ mụ, đều có thể. Ngươi đã từng thiếu hụt, ta đều sẽ tận khả năng tiếp viện ngươi, được không?"

Lâm Thanh Hàm đôi mắt nóng lên, nàng hít hít cái mũi, nghiêng đầu nhìn nàng: "Ngươi liền sẽ hống người."

Khúc Mặc Thương ôm nàng nhẹ nhàng hoảng, xoa xoa nàng đầu, tơ lụa đầu tóc xẹt qua chỉ gian, xúc cảm cực hảo. Khúc Mặc Thương cằm nhẹ nhàng cọ: "Thanh Hàm, đây là ta nhất thiệt tình nói, không có một chút ít hống ngươi. Lúc trước không cùng ba mẹ ngả bài, chuyện này vẫn luôn là lòng ta một cái kết, hiện giờ bọn họ đáp ứng rồi, như vậy hết thảy liền sẽ trở nên càng ngày càng tốt, đúng hay không."

[Hoàn][QT✿BHTT✿Trọng Sinh] Đồng Học Không Làm Yêu - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ