Đệ 96 chương (2019-01-14 22:11:44)

1.8K 156 13
                                    

Nàng thấp giọng ái muội nói: "Tuy rằng ta thích ngươi sau, bị ngươi câu dẫn mà vượt qua đoán trước mà trước tiên ở chung, ân, còn luôn là nhịn không được khi dễ ngươi......"


Đệ 96 chương (2019-01-14 22:11:44)

Lâm Thanh Hàm bật cười lắc lắc đầu: "Tìm như vậy một cái trinh thám, Chu Văn Kỳ chỉ sợ cũng thiếu tâm nhãn."

Khúc Mặc Thương nhìn Lâm Thanh Hàm: "May mắn Chu Văn Kỳ đầu óc không tốt, bằng không vô luận là Lâm dì sự vẫn là tình cảm của chúng ta, chỉ sợ đều làm ngươi lâm vào khốn cảnh."

Lâm Thanh Hàm hơi hơi cúi đầu: "Mặc Thương, ta có phải hay không cho ngươi mang đến bối rối?" Lâm Thanh Hàm cũng không để ý Khổng gia, cũng không để bụng mất đi vài thứ kia, chính là Khúc Mặc Thương không giống nhau, Khúc Thịnh, Tiêu Vân Anh, thậm chí Thiên Thịnh đều là nàng trách nhiệm, cũng không phải nàng có thể dứt bỏ.

Nếu bị Chu Văn Kỳ phát hiện chuyện này, không chỉ có sẽ làm Khổng Ích Tường biết, Thiên Thịnh khẳng định cũng sẽ thu được ảnh hưởng, như vậy chuyện này thế tất sẽ trở thành Khổng Ích Tường công kích Khúc gia vũ khí sắc bén. Nàng có chút ảo não, là nàng không đủ cảnh giác, nếu không phải cái này Tiết Thanh Sơn không đủ khôn khéo, hoặc là không phải Chu Văn Kỳ khờ duệ, như vậy nói không chừng hiện tại chính là dư luận xôn xao.

Khúc Mặc Thương chân mày cau lại: "Nói bậy gì đó?" Nhìn Lâm Thanh Hàm hạ xuống biểu tình, nàng lại có chút bất đắc dĩ: "Ta nói rồi, việc này sớm hay muộn muốn nói, ta không có khả năng làm ngươi không minh bạch cùng ta ở bên nhau. Chỉ là lo lắng bị động lên, sẽ làm ta trở tay không kịp."

Nhìn có chút bất an Lâm Thanh Hàm, Khúc Mặc Thương duỗi tay đem người kéo vào trong lòng ngực: "Đừng lo lắng, ân?"

Lâm Thanh Hàm ngửa đầu xem nàng, theo sau mới nhẹ nhàng nở nụ cười.

Đến nỗi Tiết Thanh Sơn, xác nhận hắn chỉ là phát hiện hai người ở cùng một chỗ, nói cho Chu Văn Kỳ cũng chỉ là một ít chuyện nhỏ, Lâm Thanh Hàm cùng Khúc Mặc Thương trong lòng đại khái nắm chắc.

Bất quá tuy rằng chỉ là phát hiện này đó, chính là chỉ cần Chu Văn Kỳ không phải dại dột lợi hại, khẳng định có thể ngửi được không tầm thường hơi thở, hơn nữa nàng bổn, Khổng Ích Tường lại khôn khéo thật sự. Dựa theo Lâm Thanh Hàm đối nàng hiểu biết, nàng khẳng định sẽ nói cho Khổng Ích Tường hòa Chu Tư Cầm, các nàng lừa không được bao lâu.

Lâm Yên biết Chu gia phái người theo dõi Lâm Thanh Hàm, cũng minh bạch hiện tại Lâm Thanh Hàm tình cảnh, trong lòng nôn nóng lại cũng không kế khả thi. Hơn nữa, nàng từ cùng nữ nhi gặp mặt cảm xúc trung hòa hoãn xuống dưới sau, cũng cảm giác được chính mình hài tử cùng Khúc Mặc Thương chi gian cái loại này không giống bình thường quan hệ.

Lâm Thanh Hàm rất có chủ kiến, từ nàng nói chuyện cùng phân tích sự tình trung Lâm Yên là có thể cảm giác được, chính là chỉ cần đề cập đến cùng Khúc Mặc Thương có quan hệ, nàng biểu tình đều không giống nhau. Ở bên nhau khi, chỉ cần nói xong một câu, nàng đều theo bản năng đi xem Khúc Mặc Thương.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Trọng Sinh] Đồng Học Không Làm Yêu - Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now