Đệ 63 chương (2018-11-25 23:00:29)

2.9K 168 9
                                    

"Bất luận cái gì không thôi kết hôn vì mục đích luyến ái, đều là chơi lưu manh. Ngươi cảm thấy ta như là chơi lưu manh người sao?"


Đệ 63 chương (2018-11-25 23:00:29)

Bên kia Khúc Thịnh trầm mặc thật lâu: "Khi nào về nước?"

Khúc Mặc Thương có chút ảo não mà đóng hạ mắt, lại vẫn là gợn sóng bất kinh: "Tối hôm qua trở về."

"Cho nên, ngươi hiện tại ở Thanh Hàm nơi đó?" Khúc Thịnh trong lòng miễn bàn nhiều nghẹn khuất, sắc mặt cũng có chút phát trầm.

"Ân, lần này trở về tương đối vội vàng, cho nên không trước tiên thông tri ngươi cùng mụ mụ, vốn dĩ nghĩ cho các ngươi cái kinh hỉ, kết quả nói lỡ miệng."

Khúc Mặc Thương chỉ có thể nho nhỏ rải cái dối, nàng trở về không đi xem ba mẹ xác không thích hợp, nhưng là lúc ấy nàng một lòng một dạ nghĩ chạy nhanh nhìn đến Lâm Thanh Hàm, làm nàng chịu đủ kiêu dày vò tâm an ổn xuống dưới, lại không biết nên như thế nào giải thích đột nhiên xin nghỉ về nước sự, cho nên mới gạt, kết quả vẫn là bị chính mình nói lỡ miệng.

Khúc Thịnh trong lòng hơi chút dễ chịu điểm, lại vẫn là xụ mặt: "Mấy năm nay trở về số lần một bàn tay có thể số lại đây, thật vất vả đã trở lại như thế nào không chạy nhanh về nhà, ngươi không biết mẹ ngươi cùng ngươi Hoàng dì tưởng ngươi nghĩ đến lợi hại sao."

Khúc Mặc Thương trong lòng có chút áy náy: "Ta biết đến, đêm nay ta liền về nhà. Ân, ta vừa lúc đem Thanh Hàm cùng nhau mang qua đi, có thể chứ?"

Khúc Thịnh lúc này mới sắc mặt hơi tễ, nhiều năm như vậy Khúc Mặc Thương quá mức thành thục ổn trọng, cùng hắn tuy rằng là cha con, nhưng là rất nhiều thời điểm cùng bọn họ chi gian đều là gần như bình đẳng thương lượng, Khúc Mặc Thương rất ít có việc sẽ hướng hắn trưng cầu ý kiến. Này đại khái là mấy năm nay lần đầu, hơn nữa vẫn là mang bằng hữu trở về loại này trong sinh hoạt việc nhỏ, làm Khúc Thịnh cuối cùng cảm giác được đây là chính mình nữ nhi.

"Hảo, ta và ngươi mẹ cũng thật lâu chưa thấy được Thanh Hàm, Hoàng dì cũng nhắc mãi đâu."

Khúc Mặc Thương nghe sửng sốt: "Thanh Hàm cùng các ngươi từng có liên hệ......"

Khúc Thịnh trong mắt ít có có chút từ ái, rồi lại có chút bực mình: "Ngươi xuất ngoại mấy năm luôn là vội, cùng trong nhà liên hệ đều thiếu. Chúng ta công tác cũng vội, rất ít có thể trở về, trong nhà cũng chỉ có Hoàng dì. Đều là Lâm Thanh Hàm có rảnh sẽ mang theo lễ vật đi xem Hoàng dì, bồi nàng trong chốc lát. Nga, còn có mấy lần gặp được ta và ngươi mẹ, trả lại cho chúng ta nấu cơm, có thể so ngươi tri kỷ nhiều."

Khúc Mặc Thương nắm di động, trong lòng cảm giác toan trướng đến khó chịu, có chút hoảng hốt mà thấp giọng nói: "Nàng cũng chưa cùng ta nói rồi."

Khúc Thịnh nghĩ đến Lâm Thanh Hàm, cũng có chút tiếc hận: "Nàng là cái hảo hài tử, trọng tình nghĩa, cũng không uổng phí ngươi cùng nàng cảm tình hảo. Chỉ tiếc gặp gỡ Khổng gia người, mấy năm nay quá thực khổ."

[Hoàn][QT✿BHTT✿Trọng Sinh] Đồng Học Không Làm Yêu - Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now