Đệ 42 chương (2018-10-25 14:11:41)

3.2K 197 33
                                    

Có chút đồng tình mà thở dài: "Khúc Tiểu Thương, ngươi tiểu tức phụ đã sớm hắc thấu, tự cầu nhiều phúc đi."


Đệ 42 chương (2018-10-25 14:11:41)

Khúc Mặc Thương ở cảm tình phương diện thực trì độn, cũng không có ý thức được Từ Thanh có cái gì không đúng, nhưng thật ra Lâm Thanh Hàm ngước mắt nhìn mắt, không chút để ý nói: "Ngươi cùng nàng quan hệ hẳn là thực hảo đi." Bằng không cũng sẽ không hợp thuê ba năm, nghĩ đến vừa mới Từ Thanh phản ứng, Lâm Thanh Hàm liền có chút buồn.

Khúc Mặc Thương sửng sốt hạ: "Nàng là ta khi còn nhỏ ở Trường Ninh hàng xóm, xuất ngoại sau chịu ta ba gửi gắm vẫn luôn đối ta nhiều có chiếu cố."

Lâm Thanh Hàm thanh đạm ừ một tiếng, cầm lấy đao tiếp tục thiết khoai tây. Bất quá này ba năm tới nàng cơ hồ không như thế nào hạ quá bếp, cho dù xuống bếp cũng là đơn giản làm mặt, rất ít xắt rau, ba năm không như thế nào lấy quá đao, tay có chút sinh, thiết thời điểm đao lấy đến cũng không thế nào ổn.

Khúc Mặc Thương tự nhiên nghĩ đến này vấn đề, xem nàng vài lần điều chỉnh đao vị trí, có chút lo lắng: "Ta tới thiết đi, ngươi mấy năm nay bận rộn như vậy khẳng định thật lâu không nấu cơm."

"Ngẫu nhiên vẫn là sẽ làm, hơn nữa đều là kiến thức cơ bản lại thế nào cũng sẽ không quên đến. Ngươi yêu nhất ăn cà chua thịt bò nạm, hôm nay không có cà chua, liền tạm chấp nhận dùng khoai tây, thật nhiều năm không hưởng qua ta làm đồ ăn, ngươi thử xem ta có hay không tay sơ." Nàng cúi đầu thuận miệng nói, Khúc Mặc Thương lại cảm thấy trong lòng nóng lên, trên tay động tác chậm lại, liền như vậy nhìn Lâm Thanh Hàm.

Nàng ánh mắt trực tiếp lại không kiêng dè, Lâm Thanh Hàm trên tay xắt rau lại chung quy không nhịn không được nghiêng đầu xem Khúc Mặc Thương, này tâm tư một phân, trong tay đao liền không có chính xác, ngón tay đau xót, Lâm Thanh Hàm nhẹ tê một tiếng, trong tay đao tức khắc dừng lại.

Khúc Mặc Thương nghe được nàng đau tê trong lòng nhảy dựng, chạy nhanh cúi đầu đi xem, Lâm Thanh Hàm kia trắng nõn ngón áp út thượng đã toát ra đỏ tươi. Nàng tức khắc thay đổi sắc mặt một phen đem dao phay nhận lấy ném ở một bên, phủng Lâm Thanh Hàm tay: "Cho ta xem, thương có nghiêm trọng không?"

Mở ra vòi nước đem huyết hướng sạch sẽ, một đạo miệng nhỏ lộ ra tới, còn có huyết ra bên ngoài thấm, còn hảo chỉ là cắt qua da thịt không phải rất sâu. Khúc Mặc Thương nhíu mày liếc nàng liếc mắt một cái, cúi đầu cho nàng thổi miệng vết thương: "Không cho ngươi tới, ngươi một hai phải tới, đều lâu như vậy không có làm đến khẳng định ngượng tay. Còn hảo khẩu tử không lớn, đau không đau?"

Ngẩng đầu nhìn nhìn Lâm Thanh Hàm, đối phương thanh lãnh trên mặt có chút buồn còn có chút nghi vấn, Khúc Mặc Thương có chút buồn cười: "Làm sao vậy?"

Lâm Thanh Hàm nhấp môi muộn thanh nói: "Không phải ngượng tay, là ngươi xem ta, ta dễ dàng phân tâm."

Khúc Mặc Thương:......

Nói xong nàng lại nghiêm trang nhìn chính mình bị thương ngón tay: "Ta xem trong TV, không phải sẽ đem ngón tay hàm trong miệng cầm máu sao?"

[Hoàn][QT✿BHTT✿Trọng Sinh] Đồng Học Không Làm Yêu - Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now