Chương 142. Toà thành trống không

4.1K 303 103
                                    

Chu Nhi bị giam trong một căn phòng trống, nghe thấy tiếng cửa mở, chính xác là từ khi nghe được tiếng bước chân ngoài hành lang, nàng liền nhận ra chuẩn xác người đến là ai, vội vàng ngẩng đầu mừng rỡ, hai mắt nhìn về phía trước đầy ngóng trông: "...Công tử."

Quý Yến Nhiên đẩy cửa ra, thấy điệu bộ nhiệt tình chờ mong này của đối phương liền bất mãn, vừa định chắn người kia ở sau lưng, Vân Ỷ Phong đã lên tiếng: "Vương gia ra ngoài trước đi."

Quý Yến Nhiên: "..."

Vân Ỷ Phong liếc hắn một cái, ngươi còn không định ra? Ngươi không ra, nơi này thế nào cũng sẽ biến ra một cái còi thành tinh đó.

Quả nhiên, chưa đợi hai người mở miệng, Chu Nhi đã hét lên the thé: "Công tử!" Sau đó nhìn sang Quý Yến Nhiên đầy căm phẫn, "Ngươi không được đụng vào hắn, ác tặc nhà ngươi mà cũng xứng sao?"

Vân Ỷ Phong vỗ vỗ ngực Quý Yến Nhiên, bây giờ chỉ có nàng ta mới khai ra được ít manh mối thôi, nghĩ đến dân chúng toàn thành Ngọc Lệ đi, làm ác tặc một tí cũng có sao. Từ vỗ thành đẩy, Tiêu vương điện hạ cứ thế bị "mời" ra khỏi phòng, đứng chờ trên hành lang.

Tiểu nhị đi qua không rõ nội tình, nhìn thế lại tưởng Vương gia bị Vân môn chủ đuổi ra khỏi phòng ngủ... nháo sự cho tình thú đây mà, hiểu hiểu! Vì vậy liền chủ động vác một chiếc ghế tựa bát tiên đến, tươi cười đặt xuống.

Nghe thấy động tĩnh bên ngoài, ánh mắt Chu Nhi càng thêm ngoan độc, nàng nhìn Vân Ỷ Phong: "Nam nhân kia có gì tốt?"

"Quỷ Thứ đâu?" Vân Ỷ Phong ngồi xuống đối diện nàng.

"Nam nhân kia có gì tốt chứ!"

Một lần nữa hỏi lại, âm thanh càng lúc càng chói tai.

"Quỷ Thứ đang ở đâu?" Vân Ỷ Phong hơi cúi người, nhắc nhở nàng, "Đây là cơ hội duy nhất để ngươi nói chuyện cùng ta."

Khoảng cách giữa hai người gần thêm chưa đến hai tấc, nhưng chút biến hoá này cũng đã đủ khiến Chu Nhi cứng người, đáy mắt lộ rõ vẻ tham lam, khiếp đảm cùng vạn phần si mê cuồng nhiệt, nàng nhỏ giọng đáp: "Thần y, thần y ở trong rừng Tịch Mộc."

Theo nàng thú nhận, dạo trước Quỷ Thứ nhận được tin Nam Hải có biến, hoả pháo chấn thiên đã nhắm thẳng vào đảo Mê Tung, nên mới vội vàng quay về xem thế nào, ai ngờ đang ở trên thuyền thì bị người đánh ngất. Lúc tỉnh lại thì đã đến địa cung ngoài thành Ngọc Lệ Tây Nam, hang ổ của bộ tộc Dã Mã.

Vân Ỷ Phong hỏi: "Đầu sỏ có những ai?"

"Chá Cô, Ngọc Anh, cùng một phụ nhân họ Tạ."

"Giang Lăng Phi thì sao?"

"Chỉ mới lộ mặt một lần." Chu Nhi nhớ lại, "Hình như lúc đó hắn vừa về, sau cũng không thấy xuất hiện nữa, nghe nói là đang phải chịu phạt gì đó."

[耽] NHẤT KIẾM SƯƠNG HÀN - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ