Chương 9. Tầng tầng nghi kị

10.4K 655 267
                                    

Trong Quan Nguyệt Các, Kỳ Nhiễm bỏ bát không trong tay xuống, cảm kích nói: "Đa tạ cô nương, trời lạnh như vậy mà vẫn mang canh hầm đến cho ta."

"Không cần khách khí, vốn dĩ ta cũng muốn qua thăm một chút." Liễu Tiêm Tiêm quan sát nét mặt của hắn, lại nói, "Ngươi đừng quá thương tâm chuyện của A Thành, chờ khi nào xuống núi, chúng ta tìm một chỗ đất an táng hắn cho tốt."

Kỳ Nhiễm lại hỏi: "Chúng ta còn có thể xuống núi sao?"

"Sao mà không thể?" Liễu Tiêm Tiêm túm lấy ống tay áo hắn, "Ngươi đừng nghĩ quẩn như vậy, đừng có hù ta."

"Ta với Nhạc Chi Hoa không quá thân quen, nhưng theo lời Kim huynh, công phu của hắn rất bình thường, không thế nào là đối thủ của A Thành." Kỳ Nhiễm nhìn nàng, môi còn run rẩy, "Đêm A Thành chết, Vân môn chủ lại trùng hợp bị độc phát thương tổn, hung khí sau đó cũng do hắn tìm được, trên đời lại có những trùng hợp liên tiếp thế sao?"

Liễu Tiêm Tiêm mặt tái nhợt đi, chần chừ một lát mới lên tiếng: "Ngươi nghi ngờ là Vân môn chủ ra tay? Nhưng... Quý thiếu hiệp cũng nói đêm đó chính hắn đã giúp môn chủ trị thương mà, lời này cũng là giả sao?"

Kỳ Nhiễm lắc đầu: "Ta cũng không biết nữa, chỉ là nghĩ đến nhỡ đâu Vân môn chủ và Quý thiếu hiệp đang che giấu cho nhau thì sao? Hắn vốn nghĩ A Thành không chỉ là tay trói gà không chặt, ai ngờ mưu đồ ám sát bị phản kích, có thể bởi vậy nên mới bị thương."

Liễu Tiêm Tiêm vẫn không tin: "Thế rồi Vân môn chủ vì cái gì mà phải giết A Thành? Bọn hắn không thù không oán, lúc trước còn chẳng quen biết nhau. Lại nói, nếu thật sự là hắn ra tay, vậy Nhạc Chi Hoa đi đâu rồi, chẳng lẽ cũng bị giết nốt rồi?"

Kỳ Nhiễm hỏi lại: "Chủ mưu muốn bao vây chúng ta trên núi này rốt cục có mục đích gì? Nếu mọi chuyện đã sáng tỏ thì chúng ta việc gì còn phải ở đây ngờ vực hoảng sợ."

Liễu Tiêm Tiêm không thể phản bác, nhất thời đầu óc cũng loạn, chỉ nói: "Ta cần suy nghĩ thêm về chuyện này. Thế nhưng ta tin Vân môn chủ, nghĩ rằng chuyện này là do quỷ nháo, không muốn nghi ngờ hắn, ngươi hiểu chứ?"

Kỳ Nhiễm gượng gạo cười một tiếng: "Ta biết, cô nương đối với Vân môn chủ là chân tình, ai cũng có thể thấy được. Song ta cũng vì tin tưởng cô nương nên mới dám nói ra những băn khoăn trong lòng, mong cô nương đừng nói cho ai khác."

"Ừm, ta sẽ không nói lung tung." Liễu Tiêm Tiêm thu dọn, "Vậy ngươi nghỉ ngơi cho tốt, ngày mai ta lại mang thuốc đến."

Kỳ Nhiễm mở dù, đích thân tiễn nàng ra khỏi Quan Nguyệt Các.

Màn đêm đen đặc, nhanh chóng nuốt lấy bóng lưng đỏ hồng,

Liễu Tiêm Tiêm cất lại thực hạp vào nhà bếp, do dự một hồi, cuối cùng quyết định đi tới Phiêu Phiêu Các.

Quý Yến Nhiên đang ngồi trong sảnh uống trà một mình, vừa trông thấy nàng đi vào liền ra dấu im lặng: "Vân môn chủ đang vận công trị thương ở phòng trong."

[耽] NHẤT KIẾM SƯƠNG HÀN - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ