Chương 87. Ta dỗ ngươi ngủ

9.1K 442 180
                                    

Giờ Tý, các tướng sĩ bên ngoài doanh trướng đang đổi ca, tiếng bàn luận bị gió thổi đứt quãng, rơi vào trong tai Quý Yến Nhiên chỉ còn lại mấy chữ "chú ý cảnh giác" và "hang ổ". Hắn vẫn đoán được đại khái nội dung cuộc nói chuyện—nửa tháng nữa, đi hết sa mạc phía trước, là đến biên giới giáp ranh với Sa Thảo Hoang Khâu, hang ổ của vu tộc Dạ Lang.

Với hắn mà nói, đây cũng không tính là chiến dịch gian nan cực hạn gì, lực lượng của Đại Lương kết hợp với mười ba bộ tộc dư sức tiêu diệt một nhóm tà giáo. So ra, hắn còn lưu tâm về Gia Nhĩ Đằng hơn cả, người này dã tâm rất lớn, lại nắm được điểm yếu của mình, lúc này hai bên cùng nhượng bộ vì mục đích chung, nhưng đâu ai biết phía sau hắn còn mưu đồ gì, tương lai hắn còn muốn làm ra những việc gì, chỉ sợ là...

Quý Yến Nhiên nhắm mắt lại, muốn gạt đi những nhiễu loạn trong đầu. Tiếng gió gào thét bên ngoài lại càng thêm khoa trương, chậu than trong lều cũng không thể xua tan đi cái rét, mà đây còn chỉ là mùa thu, đông đến mới chính xác là nước đóng thành băng, buốt lạnh gấp mấy lần bạo tuyết trên Phiêu Miểu Phong. Lúc ban ngày, A Côn đã nhắc nhở, có thể kết thúc chiến tranh trong vòng hai tháng là tốt nhất, để còn kịp về Nhạn thành trước khi tuyết rơi, dù gì Tễ Liên cũng không phải Huyết Linh chi, hiện tại nhìn Vân Ỷ Phong không sao, nhưng tàn độc trong cơ thể giống như thuốc nổ bị chôn giấu, không biết chính xác khi nào sẽ phát nổ đánh "đoàng" một tiếng.

Nghĩ đến đây, lông mày Quý Yến Nhiên giật nảy, cơn buồn ngủ biến mất không còn chút dấu vết, hắn vừa định tung chăn dậy, bên giường đột nhiên vụt qua một cơn gió, thoáng cái, trước ngực đã xuất hiện thêm một người.

Thân thể đơn bạc mềm mại, mang theo chút hơi lạnh sau khi tắm rửa.

Vân Ỷ Phong ghé lên ngực hắn, lười biếng hỏi: "Vương gia định rút kiếm à?"

Quý Yến Nhiên tay vẫn đặt dưới gối, buông chuôi kiếm ra, tỉnh táo trả lời: "Đâu có."

Vân Ỷ Phong bật cười: "Chiêu này tên "Phong Tức", là khinh công thượng thừa nhất giang hồ, không nhận ra cũng không có gì đáng mất mặt."

Nói thì nói vậy, song thân là tướng công mà lại không nhận ra người trong lòng, quả không ổn chút nào.

Quý Yến Nhiên chỉ đành ôm hắn vào ngực, ôn nhu hôn hôn một hồi, lại nâng cằm đối phương: "Đáng lí ra không thể nào đã đến đây được, đi cả đêm sao?"

"Mọi việc rất thuận lợi, ta cũng mau muốn gặp lại ngươi." Vân Ỷ Phong nói, "Hơn nữa còn có thu hoạch ngoài ý muốn, bọn ta dẫn được một thanh niên về đây, nghe nói ca ca hắn vì muốn giết Phù Hề mà vài tháng trước đã giả trang tín đồ trà trộn vào Sa Thảo Hoang Khâu, nếu người này còn sống, biết đâu lại có thể giúp chúng ta một tay."

"Ngày mai ta đi tìm hắn nói chuyện." Quý Yến Nhiên vuốt tóc hắn, "Mọi việc thuận lợi, còn sức khoẻ của ngươi thì sao?"

"Không việc gì." Vân Ỷ Phong nói, "Tinh Nhi chăm sóc ta rất tốt, "Còn cả Giang đại ca và Bình Lạc Vương nữa, mỗi ngày đều được bao nhiêu người trông chừng như vậy, muốn mệt cũng khó."

[耽] NHẤT KIẾM SƯƠNG HÀN - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ