Chương 41. Một chiếc túi thơm

9K 608 442
                                    

Hộp cơm kia là loại hộp gỗ sơn đỏ thường thấy trong sơn trang, Quý Yến Nhiên tiện tay cầm lên vốn là hành động vô tâm trong lúc nói, không nghĩ đến việc cẩn thận kiểm tra qua làm gì. Giây lát hắn vừa buông xuống, đầu ngón tay đột nhiên tiếp xúc với một vật thể lạnh lẽo, chỉ thoáng qua tựa tuyết tan.

Con rắn nhỏ dài ba tấc với cái mào gà trên đầu đang nghển cao cổ, nhảy ra từ khe hộp như một tia chớp màu đỏ, hàm răng độc um tùm.

Vạt áo trắng như xé gió xông đến, Vân Ỷ Phong xuất thủ cực nhanh, Quý Yến Nhiên bị hắn xô đến lảo đảo lùi sau hai bước, lúc nhìn lại, rắn độc Tây Vực kia đã quấn quanh cổ tay trắng như tuyết của đối phương, cổ bị nắm chặt, nửa thân hoàn toàn không nhúc nhích được nữa, chỉ có thể tức giận thè lưỡi giãy dụa, hàm răng không ngừng nhỏ ra đống dịch nhầy nhụa đỏ lòm.

Tiêu vương điện hạ còn chưa kịp quan tâm xem thứ dịch buồn nôn kia có độc hay không, Vân Ỷ Phong đã vươn tay ra nắm chặt lấy thấy thân rắn, "rắc" một tiếng bóp Hồng Chu Xà đến tan xương nát thịt, huyết dịch đen sì văng ra tung toé, mào gà kiêu ngạo cũng lập tức xìu xuống, ủ rũ nghiêng nghẹo trên đỉnh đầu, nát nhừ xụi lơ.

Vân Ỷ Phong vứt nó qua một bên, chống một tay lên bàn, ống tay áo trắng ngần theo đó trượt xuống, dính phải huyết dịch đen ngòm trên ngón tay, nhìn có chút gai mắt. Đuôi mắt phiếm hồng xinh đẹp hơi nhướn lên, liếc về phía Quý Yến Nhiên.

Tiêu vương điện hạ cầm lấy tay hắn, lập nên lời thề son sắt.

"Ân cứu mạng không thể báo đáp, kể từ hôm nay, nương ta cũng là của ngươi."

Vân Ỷ Phong không để ý đến vị Vương gia nhà giàu đang hồ ngôn loạn ngữ này, chỉ rút tay mình về: "Có độc, đừng đụng."

Quý Yến Nhiên nhíu mày: "Vậy ngươi..."

"Không sợ." Vân Ỷ Phong nhúng tay vào chậu nước sạch sẽ, nhẹ nhàng nói, "Ta bách độc bất xâm."

Quý Yến Nhiên như được khai sáng, nhưng nghĩ nghĩ lại thấy kì quái, đã bách độc bất xâm thì cái kỳ độc thi thoảng lúc nóng lúc lạnh kia là thế nào?

"Chuyện này nói ra rất dài dòng, lại chẳng có gì thú vị, Vương gia không cần nghe cũng được." Vân Ỷ Phong rửa đi rửa lại bảy tám lần mới loại bỏ đi toàn bộ khí tức hôi tanh kia, "Đi thôi, chúng ta đi tìm Chung cô."

Quý Yến Nhiên nói: "Nếu ta muốn nghe thì sao?"

"Ta không muốn nói."

"..."

Quý Yến Nhiên đi theo hắn, hai người cùng nhau rời khỏi khu nhà của Hứa Thu Bình. Hắn liếc trộm một cái, thấy đối phương dường như không hề tức giận hay thương tâm vì chuyện cũ, thì tự nhủ trong lòng, tương lai sau này, chỉ cần ngươi muốn nói, dù là ở Vương thành Xuân Lâm thành hay bất kì nơi nào khác, ta sẽ chuẩn bị một vò rượu, uống vào ngọt ngào, danh tự êm tai. Cùng ngươi thiêu đốt mọi quá khứ phiền muộn bằng những chén rượu, để rồi sau trận say thống khoái, tỉnh lại sẽ chỉ còn biết về một giấc ngủ mỹ mãn, và quãng đời tươi đẹp trước mắt.

[耽] NHẤT KIẾM SƯƠNG HÀN - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ