Chương 101. Mười thành Tây Bắc

5.4K 406 136
                                    

Được hai vị đại phu dốc lòng chữa trị, thân thể Nguyệt Nha phục hồi rất nhanh, cảm xúc cũng dần ổn định lại. Vốn muốn mau chóng đưa người về bộ tộc Trục Nguyệt, nhưng Đa Cát lại thấy Linh Tinh Nhi thường xuyên tới trò chuyện với nàng, quan hệ hai người dường như không tệ, cuối cùng quyết định ở thêm một thời gian, thuận tiện xem xem có giúp đỡ được gì hay không.

Chưa đến mười ngày, chính xác là ngày thứ bảy, Gia Nhĩ Đằng đã sai người gửi đến một phong tín hàm, giao hẹn sẽ gặp Quý Yến Nhiên tại một vùng sa mạc cách Nhạn thành mấy chục dặm—ở vào thời kì hoà bình, đây là nơi các phiên chợ mậu dịch thường tụ họp, nhưng hiện nay, chí ít là cho đến khi Gia Nhĩ Đằng chịu thu dã tâm của mình lại, Đại Lương có thể rút binh về, dân chúng cũng không dám bén mảng lại gần.

Vân Ỷ Phong nói: "Để ta đi cùng Vương gia."

"Trời lạnh như thế, ở nhà đợi ta đi." Quý Yến Nhiên nắm lấy hai tay hắn, đưa lên miệng hôn hôn, "Đừng lo."

"Đối phương một là con cáo già giảo hoạt, sao ta có thể không lo cho được." Vân Ỷ Phong hơi nhíu mày. Chẳng cần đám phán, đến đứa trẻ ba tuổi ở Tây Bắc này có khi cũng biết thứ mà Gia Nhĩ Đằng muốn là gì. Đánh đuổi vu tộc Dạ Lang và cứu chữa cho Nguyệt Nha đều là những việc bọn họ tình nguyện làm, cho nên nếu có kết thúc hợp tác với Gia Nhĩ Đằng tại đây, cũng chẳng có gì đáng tiếc hết.

"Khả năng nào cũng vậy, chỉ cần có liên quan đến Huyết Linh chi, liên quan đến ngươi, ta đều muốn thử một lần." Quý Yến Nhiên ôm hắn, thấp giọng nói, "Ta yêu ngươi như mạng sống, có thể không tiếc mình xông pha khói lửa vì ngươi, nhưng cũng biết việc gì nên làm việc gì không, hắn đâu thể uy hiếp được, hmm?"

Vân Ỷ Phong muốn nói lại thôi, cuối cùng chỉ vòng tay ôm chặt lấy eo đối phương, rầu rĩ nói: "Được rồi, ta chờ ngươi về."

Đi cùng Quý Yến Nhiên có Lâm Ảnh, hai người vừa khởi hành từ phủ Tướng quân, Lý Quân đã chạy hùng hục đuổi theo, thở hổn hển nói: "Chờ chút chờ chút!"

Lâm Ảnh khó hiểu: "Bình Lạc Vương có việc gì mà phải vội vã thế?" 

"Không có việc gì, chỉ là muốn căn dặn vài câu thôi." Lý Quân lo lắng nói, "Nhất định phải lấy được Huyết Linh chi bằng bất cứ giá nào, lừa Gia Nhĩ Đằng một chút cũng được, giải độc cho Vân môn chủ quan trọng hơn." Càng nói, thanh âm càng nhẹ đi, "Ta nói thật, hắn giấu tiệt chuyện mấy ngày vừa rồi liên tục nôn ra máu, sắp không chống chịu nổi nữa rồi mà vẫn không cho phép ta nói với Thất đệ, Mai tiền bối cũng có thể làm chứng điều này."

Lâm Ảnh nghe vậy lo lắng, nhìn sang Vương gia ở bên cạnh, bình thường nhìn sắc mặt và tinh thần Vân môn chủ không tệ, còn tưởng là Tễ Liên vẫn có tác dụng chứ, thì ra là không phải sao?

"Về với Vân nhi đi." Quý Yến Nhiên nói, "Ta sẽ quay lại nhanh thôi."

Lý Quân đáp ứng, khoanh tay đứng trước cổng nhìn hai người rời đi, trong lòng vẫn tràn đầy lo lắng.

[耽] NHẤT KIẾM SƯƠNG HÀN - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ