Chương 104. Thắng lợi hoàn toàn

5.1K 402 43
                                    

Mây đen nặng nề bao phủ lấy chiến trường, Vân Ỷ Phong ngồi trên lưng ngựa, nhìn xuống xa xa phía dưới, giết chóc máu me không ngơi ngớt.

Cỏ khô bị liệt diễm đốt cháy đen, móng ngựa giẫm lên liền toé ra tàn lửa. Giữa một màn tàn lửa mù mịt, Phi Sương Giao nhảy lên, phóng đến chỗ chém giết diễn ra kịch liệt nhất.

Gia Nhĩ Đằng trúng kế lâm nguy, tự biết mình đã thua trận này, biết rằng có lẽ ngày hôm nay, ngay tại nơi này, bộ tộc Cát Đằng từng xưng bá một phương sẽ bị cuồng phong rít gào thổi tan thành cát bụi, song vẫn kiên quyết không chịu đầu hàng, hắn giống như con sói đen bị dồn vào đường cùng, đau đớn và thống hận cơ hồ lại tiếp thêm sức mạnh cho từng mạch máu trong cơ thể. Tướng sĩ Đại Lương liên tục bị hắn đánh lui, chiến mã dưới hông cũng vì hoảng hốt mà đạp phải dây leo trên mặt đất, ngã sõng soài xuống cồn cát.

Mắt thấy trường đao lạnh lẽo tới gần, binh sĩ che đầu lại theo bản năng, bên tai nghe thấy "keng" một tiếng, mở mắt ra đã chỉ thấy một mảnh áo choàng nhuộm đỏ.

Gia Nhĩ Đằng toàn thân dính máu, bộ dạng chật vật, nhưng vẫn siết chặt chuôi đao, nghiến răng nhìn người trước mặt: "Ngươi nghĩ mình đã thắng rồi sao?"

Hắn quả thực không cam lòng, dã tâm nuôi dưỡng suốt nhiều năm như vậy, vừa mới đâm chồi, thậm chí còn chưa kịp cắm rễ, đã bị bóp cho nát bấy. Nếu bản thân biết đường cảnh giác hơn, cục diện có lẽ đã không thành ra thế này. Lợi dụng Huyết Linh chi, hắn cứ tưởng mình đã nắm được yếu điểm duy nhất của Quý Yến Nhiên, nào ngờ, đây lại chính là liều độc dược mà đối phương dùng để khống chế mình.

"Thì ra ngươi là một kẻ vô tâm như vậy." Gia Nhĩ Đằng hung hăng phun ra một ngụm máu, "Nguyện ý dùng mạng đổi lấy Huyết Linh chi gì đó, quả nhiên cũng chỉ là thuận miệng bốc phét."

Quý Yến Nhiên chĩa kiếm về phía hắn, lạnh lùng nói: "Đích thân ta sẽ cạy được miệng của ngươi ra."

Nghe được câu này, Gia Nhĩ Đằng đột nhiên nở một nụ cười quái dị.

"Cứ thử xem." Nói xong, hắn lại giương đao chém tới.

Vân Ỷ Phong đứng ở trên cao, nhìn rất rõ toàn bộ chiến cuộc, Gia Nhĩ Đằng tuy là dũng sĩ nhất đẳng, cũng không tài nào chống lại các tướng sĩ Đại Lương dâng lên cuồn cuộn như thuỷ triều, trải qua mấy chục vòng chém giết, thương tích đầy mình, hắn đương nhiên không phải là đối thủ của Quý Yến Nhiên, vì vậy nhanh chóng bị đánh ngã, chòng lên gồng xiềng.

Đại thủ lĩnh bị bắt giữ, quân đội bộ tộc Cát Đằng cũng không khỏi nhụt chí, một vài người bắt đầu ném đi đao kiếm trên tay, chủ động đầu hàng. Chiến trường khốc liệt sắp đi đến hồi kết, phương xa đột nhiên lại truyền đến một tiếng kinh hô.

Là phụ nhân mặc tuyết y, cũng chính là Thánh cô tuyết y giả mạo, cưỡi trên một con ngựa màu đỏ cổ quái mà táo bạo, lao đi như tên bắn, không biết sở hữu ám khí mà đến đâu cũng gây ra hàng loạt tiếng kêu thảm thiết.

[耽] NHẤT KIẾM SƯƠNG HÀN - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ