Chương 108. Kinh nghiệm với chồn

5.6K 377 294
                                    

Đến nhà trọ, Tam thiếu Giang môn "cực kì có tiền đồ" lập tức đi vào phòng tắm, tẩy rửa mình hết hai ba lượt mới thấy thư thái ra chút. Hắn phân phó tiểu nhị pha trà Bích Loa Xuân, ra vẻ địa chủ ngồi trên ghế thẩm vấn Giang Lăng Thần: "Thành thật khai ra, rốt cục là ai sai ngươi làm mấy chuyện này?"

Giang Lăng Thần hằm hằm nhìn hắn, dĩ nhiên không chịu trả lời.

"Hiện tại Cửu thiếu gia chỉ có thể lựa chọn ở cùng phe với bọn ta thôi." Vân Ỷ Phong kiên nhẫn phân tích, "Cho dù lúc trước chủ mưu thực sự coi trọng ngươi, đến giờ cũng không thể không lăn tăn liệu có nên mạo hiểm cướp người từ tay Vương gia và Tam thiếu hay không, mà thứ cho ta nói thẳng, tám phần là hắn sẽ không chọn ngươi."

Giang Lăng Phi uy hiếp: "Còn không phối hợp, ta giao ngươi ra cho đại ca. Cấu kết với người ngoài bắt cóc ta, ngấp nghé chức chưởng môn, lại còn ham hố làm Minh chủ, ngươi nghĩ hắn sẽ xử lí ngươi thế nào? Ta đoán nhé, mạng có thể lưu lại, nhưng sẽ bị giam giữ vài năm, ít nhất là đến khi nào mất sạch nhuệ khí, không còn ý định ra ngoài gây rắc rối nữa mới thôi."

Giang Lăng Thần đã thấy đầu gối như nhũn ra, gắng gượng chống đỡ nhờ tâm phản nghịch tuổi thiếu niên cùng chút sĩ diện còn sót lại trong người, nhưng chẳng được bao lâu, bởi vì sau đó Giang Lăng Phi lại bồi thêm một câu, không giao cho đại ca cũng được, ta cho ngươi tiến cung làm thái giám. Hậu nhân Giang gia đông đảo, dù gì cũng không sợ tuyệt hậu, trong cung rất tốt, rất nhiều tỉ tỉ xinh đẹp như hoa như ngọc. Hắn vừa nói, vừa thuận thiện quét mắt xuống phía dưới, Giang Lăng Thần bị hắn nhìn chằm chằm phát rùng mình, nơi nào đó đã mơ hồ đau đau, rốt cục không cứng được nữa, cắn răng run giọng giả bộ bình tĩnh: "Ta không biết!"

Giang Lăng Phi bẻ tay răng rắc.

"Ta thật sự không biết gì hết!" Giang Lăng Thần sụp đổ, "Đều là những người kia chủ động đến tìm ta."

Theo lời hắn thú nhận, đối phương là một tổ chức vô cùng thần bí, hành tung bất định như ma như quỷ, lần nào gặp mặt cũng ẩn mình trong bóng tối, thuê Mộ Thành Tuyết cũng là đề nghị của bọn họ.

Quý Yến Nhiên bất ngờ: "Ra là ngươi bị Mộ Thành Tuyết bắt về? Thế thì không quá mất mặt, dù sao đối phương cũng là sát thủ đệ nhất giang hồ."

Giang Lăng Phi nghiến răng nghiến lợi: "Hắn cũng không phải đối thủ của ta!"

Quý Yến Nhiên không tin: "Thế sao còn bị bắt?"

Giang Lăng Phi ngập ngừng cân nhắc giữa giấu diếm điểm yếu chí mạng, thừa nhận tài nghệ mình không bằng người cho qua chuyện, và giữ gìn mặt mũi. Giang Lăng Thần ở bên nhìn ra hắn không muốn tiết lộ, vì vậy la lên: "Hồi nhỏ Tam ca từng bị tổn thương nội lực, cứ định kì là phải dùng thuốc, trong lúc trị thương thì tuyệt đối không thể vận công!"

Giang Lăng Phi ngứa răng, rất muốn giội cả bình Bích Loa Xuân lên đầu tên đệ đệ trời đánh này, lúc này thì lại gọi Tam ca?"

[耽] NHẤT KIẾM SƯƠNG HÀN - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ