Phu nhân tại thượng - P2

2.2K 20 0
                                    

Chương 66

"Ngươi nhũ danh gọi là gì!"?" Ấn đạo lý này, Đồ Cửu Mị cũng nên có một nhũ danh, Lý Trì Nguyệt hiếu kỳ nhũ danh của Đồ Cửu Mị phải có bao nhiêu khó nghe nữa.

"Ta không có nhũ danh, cả nhà đều là gọi ta Cửu Muội, Cửu Muội tên này vốn đã không cao quý." Chỉ là lúc làm hộ tịch, lục ca mới đem tên nàng đổi thành Cửu Mị, thập muội đổi thành Thập Mị, nhưng đối với Đồ gia mù chữ mà nói, tên sửa hay không cũng không có gì khác biệt, nói cho cùng vẫn là gọi như vậy.

"Vậy phu nhân có nhũ danh hay không đây?" Đồ Cửu Mị đồng dạng hiếu kỳ hỏi.

"Không có." Nhà nàng không thịnh hành dùng nhũ danh khó nghe.

"Vậy người nhà phu nhân đều gọi phu nhân là gì?"

"Trì Nguyệt."

Thông thường khuê danh của nữ tử nhà phú quý không truyền ra ngoài, chỉ có thể cho phụ mẫu huynh tỷ thân nhân biết, sau đó xuất giá chỉ có thể cho phu quân biết, trên hôn thư cũng có ghi, cho nên Hạng Huy biết đến. Cho nên Lý Trì Nguyệt có thể nói cho Đồ Cửu Mị biết khuê danh của mình, trong đầu đã đem Đồ Cửu Mị trở thành người có quan hệ mật thiết. Liễu Phi Nhân các nàng biết khuê danh của Lý Trì Nguyệt, nhất định là Hạng Huy nói lỡ miệng.

Trì Nguyệt, Đồ Cửu Mị nhớ lần trước Hầu gia cũng gọi phu nhân tên này, trong lòng Đồ Cửu Mị âm thầm gọi thật nhiều lần, dù sao, với thân phận của nàng thì không có tư cách gọi khuê danh của phu nhân, nhưng nàng hảo muốn gọi. (tên của phu nhân không phải ai cũng biết, chỉ vì chúng ta là độc giả nên biết mà thôi chứ Cửu Mị thì lại không biết).

"Phu nhân, ta có thể gọi khuê danh của ngươi không, một lần, chỉ một lần thôi, có được hay không?" Đồ Cửu Mị rất nhỏ một tiếng hỏi, dù sao yêu cầu này của nàng thực sự rất vô lý, nhưng đồng thời ánh mắt lại vô cùng chờ mong nhìn Lý Trì Nguyệt.

"Tùy ngươi." Có thể nói cho Đồ Cửu Mị biết khuê danh của mình, thì sẽ không để tâm chuyện bị Đồ Cửu Mị gọi ra đi.

"Trì Nguyệt....." Đồ Cửu Mị dùng giọng nói ngọt muốn chết người mà gọi , còn cố ý kéo dài âm điệu, tên của phu nhân thật là êm tai.

Lý Trì Nguyệt vẫn luôn cảm thấy khuê danh của bản thân từ trong miệng Đồ Cửu Mị gọi ra rất kỳ quái, bầy nhầy, thật là ngán người, làm cho nàng rất không quen.

"Trì Nguyệt...." Đồ Cửu Mị lại gọi một lần, dường như được bảo bối vậy chỉ cảm thấy gọi đến trong lòng đều ngọt.

" Câm miệng." Lý Trì Nguyệt khẽ nhíu mày nói, quá nị người, nghe khó chịu, vẫn là phu nhân tương đối quen một ít.

"Nga." Đồ Cửu Mị còn muốn gọi nhiều mấy lần, phu nhân quả nhiên chỉ cho nàng gọi một lần, bất quá trong lòng Đồ Cửu Mị cũng đã thỏa mãn rồi, nói cho cùng nàng có thể âm thầm gọi trong lòng.

"Ngươi trước bề phòng mình đi." Lý Trì Nguyệt muốn tắm rửa thay y phục, đổi một thân nam trang thuận tiện tẩy đi phong trần trên đường.

Đồ Cửu Mị đâu đành lòng trở về phòng, nàng không gặp phu nhân lâu như vậy, thật vất vả nhìn thấy phu nhân, phu nhân lại đuổi nàng về phòng, phu nhân một chút cũng không nhớ nàng, vừa nghĩ đến đây khuôn mặt Đồ Cửu Mị liền suy sụp, nàng nhớ phu nhân như vậy ,. Phu nhân thế nào có thể không nhớ nàng chứ!

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ