Cung tâm chi nhan khuynh thiên hạ - P1

11.4K 60 11
                                    

Tác giả: Hạ Bi Thôi

Thể loại: Cổ trang, cung đình tranh đấu, ngược, HE

Tình trạng: 134 chương

Editor: Starflower

Văn Án

Yêu mị như nàng, cũng là khó có thể nắm lấy.

Lạnh lùng như nàng, cũng là lòng không sắc sảo toan tính

Một người là được sủng ái quý phi, một người là bị thất sủng hoàng hậu.

Vì cái gì muốn kéo nàng vào cuộc cung đấu không hề ý nghĩa này?

Trả lời chính là: Địa vị thống nhất lục cung kia.

Vậy đã từng thích qua nàng sao không...

Lại không có câu trả lời.

Chương 1: Nghê Thương Cung

Trong trướng tràn ngập hương vị ái muội. Giữa những động tác lên xuống, giai nhân trong lòng sớm thấm đẫm mồ hôi, mệt mỏi đến thầm nghĩ phải mơ màng ngủ. Chính là người bên trên lại không thuận theo, hắn khát vọng, mê đắm hết thảy của nàng. Hết sức si dại, hắn nhìn nàng, như vậy xinh đẹp quyến rũ nàng. Lúc này đôi mắt mê ly mị hoặc, tựa như đóa anh túc mê hoặc toàn bộ tâm trí hắn, khiến hắn không thể kìm hãm. Trầm luân.

Ngắm nhìn mỹ nhân đang ngủ say, hắn lại nở nụ cười, cuộc đời này nếu có thể ôm trong lòng một nữ nhân như vậy, cho dù là cả thiên hạ cũng nguyện ý chắp tay cho đi.

Hắn yêu giang sơn, nhưng lại càng thích mỹ nhân.

Nữ nhân yêu mị đến tận xương tủy này, lại là một phần lễ mọn Tây Nam quốc hiến cho triểu đình Đại Tề —— Tây Nam quốc Đệ Nhất Yêu Cơ. Nữ nhân này quả thật không hề cô phụ danh hiệu Đệ Nhất Yêu Cơ. Đôi mắt xinh đẹp kia có thể khiến người thất hồn thất phách. Người ta chỉ cần nhìn thoáng qua một lần liền bị mê đến thần hồn điên đảo, như vậy, thế gian này, chỉ có nàng một người có thể làm được.


Thương Khanh Ương, nữ nhân sở hữu dung nhan khuynh thiên hạ kia.


Văn Đế cực kỳ sủng ái vị tân phi tử này. Từ khi Thương Khanh Ương ngụ nhập Nghê Thương Cung, hắn liền hàng đêm ngủ lại nơi đó, chưa từng chán ngán. Vì việc này, hắn mỗi lần quay về thượng triều đều là tinh thần uể oải, ngáp liên tục, làm cho một ít cựu thần trung thực trong triều thật sự chịu không nổi hắn như bây giờ mà lựa chọn can gián.

Rồi sau đó...những cựu thần trung nghĩa này đều bị Văn Đế dùng "Tuổi tác cao, nên hồi phủ bảo dưỡng tuổi thọ" làm lí do, ban cho chút ngân lượng liền tiễn bọn họ hồi gia. Từ đó về sau, thật ra cực ít người lại trực tiếp dâng thư dị nghị vị hồng nhan họa thủy tuyệt đại xinh đẹp Thương Quý phi.


Lại nói Văn Đế chẳng những sinh ra với một bộ dáng tuấn tú, mà còn tuổi trẻ tài cao. Tuổi còn trẻ nhưng lại có thể đem một đại vương triều thống trị đâu vào đấy. Lúc bấy giờ triều thần cũng bởi vì có thể gặp gỡ như vậy một minh quân thiếu niên, mà âm thầm cảm thấy may mắn. Chính là một người đến đây, phủ định hoàn toàn cách nghĩ của bọn họ.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ