Một lệ tính nô đích sinh hoạt

2.9K 36 9
                                    

Tác giả: Tại hạ không rõ ^^

Tác phẩm: Sinh hoạt của một kẻ nô lệ

Thể loại: GL, SM, nội dung nặng, HE

Editor: Rainny

Part 1

Ta, đã từng là một kẻ trí thức đầy cao ngạo, nhưng hiện tại lại trở thành một sủng vật, một nô lệ của người ấy. Người ấy, đã từng là tổng giám đốc, nhưng hiện tại đã trở thành nữ vương, thành chủ nhân cao quý của ta, mà tất cả những chuyện này đều do bản chất khá độc ác và đầy dục vọng của người kia. Ta cũng đã tốt nghiệp một trường đại học rất nổi tiếng, thông minh, chăm chỉ, bài vở và bài tập vô cùng tốt, lại có ngoại hình, vóc dáng mà bao thiếu nữ cùng tuổi ao ước. Sau khi tốt nghiệp, ta nhận lời mời vào làm ở phòng kế toán và tài vụ, mà tổng giám đốc của công ty là Vu Lệ Na – cũng là nữ chủ nhân hiện tại của ta đây.

Sau một năm thử thách tài nghệ của ta, công ty liền đề bạt ta làm giám đốc phòng tài vụ. Do công việc thăng tiến tốt như vậy, thế cho nên ta mải mê vui sướng với vị trí mới mà chẳng có chút đề phòng nào. Giám đốc rất tín nhiệm ta, tất cả quyền hành ở phòng tài vụ đều giao cho ta. Ta phát hiện việc làm sổ sách có rất nhiều kẽ hở, chỉ cần ta động thủ một chút là có thể biến công thành tư. Ta không hài lòng với tiền lương hiện tại, nên ta yếu đuối trước tham vọng của bản thân mình. Ta không chỉ là một mỹ nhân tuổi trẻ tài cao, song song cạnh ta còn là hư vinh (danh vọng ảo) nữa.

Ta dùng mĩ phẩm cao cấp, trang phục và đồ trang sức xa hoa, ra vào những nơi chỉ dành cho thượng khách (khách sang trọng). Ta còn nghĩ xe của mình, nhà của mình, tất cả đều phải có giá đắt nhất nữa. Cuối cùng dục vọng cũng phá tan tâm hồn lương thiện của ta, ta bắt đầu tham ô tiền của công ty đi đầu tư chứng khoán. Kết quả sau một năm, thị trường chứng khoán đình trệ, ta mất hết vốn. Không còn cách nào khác, kẻ ham mê cờ bạc như ta phải đỏ mắt tiếp tục tham ô tiền công ty, đầu tư nhà đất để lấy tiền trả nợ.

Không nghĩ tới việc ta đầu tư vào mảnh đất đó thì tên môi giới bị bắt, sự việc bại lộ, hắn trốn để khỏi bị bắt đi tù. Mà chúng ta, những người đầu tư hoàn toàn mất tung tích về hắn. Ta nợ công ty những 600 triệu vạn a, có lẽ đủ để phán ta bị tử hình mà chẳng cần phải chờ đợi lâu.

Mà giám đốc của ta, kỳ thực đã sớm thu lượm được tất cả bằng chứng phạm tội của ta, tương kế tựu kế lấy gậy ông đập lưng ông. Giám đốc bắt đầu thu võng (không thu thập chứng cứ nữa), kết thúc cuộc chơi với ta. Tại phòng làm việc của nàng, nàng nhìn ta chằm chằm rồi cùng đối chất với ta. Lúc này ta mới để ý, tất cả tội trạng của ta đã được ghi rõ ràng vào sổ rồi.

Chứng cứ chất lên như núi, nếu nàng giao tất cho công an làm bằng chứng đưa ta ra tòa, số phận của ta không cần phải nghi ngờ gì nữa, nửa đời sau chắc chắn sẽ là ở dưới địa ngục. Nghĩ đến kết cục đáng sợ, nghĩ đến cha mẹ phải ngậm đắng nuốt cay phải rời bỏ quê hương đi làm để nuôi ta, ta thực sự cảm thấy kinh sợ và đau thương muốn chết. Ta đau khổ cầu xin, cầu nàng cho ta thêm một cơ hội nữa, ta đảm bảo sẽ trả hết nợ cho công ty, thậm chí là trả gấp đôi, gấp ba.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ