Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậu! - P2

1.4K 13 0
                                    

Chương 53 

Nàng thích đề nghị này của ta, nhưng không nói ra, nhưng mà ta thấy trong ánh mắt của nàng hiện lên rất vui vẻ.


Ta cùng nàng thay đổi một bộ y phục, lại đi đổi một chút bạc vụn cất trên người, hai người một đường ra ngoài đi dạo phố.

Chúng ta đi dọc theo khu phố phía trên, bà chủ nói phía trước là ngã tư đường phồn hoa, là nơi có thể dễ mua đồ nhất, gần đó còn có mấy quán ăn ngon, nếu đói bụng có thể vào đó xoa dịu dạ dày. Chờ đến chạng vạng thì lại có chợ đêm, đi dạo xong chợ đêm thì có thể trực tiếp ngồi thuyền trở về, thuận tiện thưởng thức cảnh sắc ven sông.

Phong cảnh Hoàng Thành cũng không tệ lắm, trị an tốt, ô nhiễm cũng không nghiêm trọng, hơn nữa dưới chân thiên tử nơi nơi đều tràn ngập khí chất quý tộc, hấp dẫn du khách khắp nơi đến nơi đây du ngoạn. Du xuân Hoàng Thành vô cùng náo nhiệt, nơi nơi đều là người qua kẻ lại.

Ở ngã tư đường đám người dần dần chen nhau, người chen chúc người giẫm phải chân, vài lần đạp trúng ta. Ngoài việc ta đạp lại thì còn dùng ánh mắt hung dữ trừng bọn họ, người dân Hoàng Thành dũng mãnh, nữ nhân ỷ vào dáng người đầy đặn mà bắt đầu khi dễ nam nhân. Nam nhân thích tính cách nho nhã, thường xuyên giữ im lặng không lên tiếng. Nhưng còn ta, mặc dù cách ăn mặc như nam nhân nhưng vẫn là lòng dạ phụ nữ, không chịu thua thiệt.

Những người đạp chân ta có thể trọng cũng không nhẹ, không lâu thì đã làm chân ta phát đau.

Đoàn người quý tộc đi đến, gia nhập vào trong hàng ngũ chen chúc, làm cho giao thông càng thêm tắc nghẽn.

Bàn tay nắm lấy y phục của ta càng ngày càng xa, đem quần áo của ta không ngừng xả dài.

Ta xoay người sang chỗ khác tìm kiếm thân ảnh của nàng, chỉ nhìn thấy trước mắt đồng thời đứng đó mấy người phụ nhân, cản trở tầm mắt của ta. Sau đó cánh tay của tiểu câm điếc rốt cục biến mất không thấy đâu nữa, ta hoảng hốt, chen qua đám người đi tìm nàng. Tại sao ai cũng không tránh đường cho ta, dùng thân hình đầy đặn cản trở ta.

"Phiền ngươi tránh qua một chút. Ta vội tìm người" Ta không ngừng nói, theo thời gian từng giây từng khắc đã qua, ta bắt đầu lo lắng.

Các nàng là cố ý, ta xác định, mỗi khi ta muốn tiến về phía trước thì liền bị các nàng chặn lại.

Tiểu câm điếc vốn không cao lắm, hơn nữa bây giờ nàng giả dạng câm điếc không nói tiếng nào, ta căn bản là không có biện pháp xác định nàng ở đâu.

Cái trán ta bắt đầu xuất đầy mồ hôi, ta vội vã đứng lên bất chấp hết thảy, sẵng giọng hô to "Tránh ra!"

Ta tách đám người ra, chen đến bên người nàng, chỉ còn khoảng cách chút xíu nữa thì tay ta có thể chạm đến tay nàng. Nhưng nàng lại bị một ả sắc nữ sờ soạng, không la lên cũng không tránh né.

Ta đem nàng kéo vào trong lòng, dùng thân thể che chắn nàng, mấy nữ nhân sắc dục thất vọng mà rút bàn tay trở về, còn có mấy người lại bắt đầu sờ ta.

"Không được đùa giỡn lưu manh" Ta nói với những nữ nhân kia "Không sờ nàng, rút tay lại đi, có nghe hay không, ngươi đừng sờ loạn, cẩn thận ta chặt tay ngươi, đại tỷ ngươi rốt cuộc muốn làm gì, đừng sờ nàng không nữa chứ, ngươi khắc chế một chút được không. Đừng có sờ mông nàng, mông nàng rất nhỏ, sờ nữa thì càng nhỏ. Ngươi còn sờ ngực, này, ngươi rốt cuộc có chút đạo đức nào không vậy!" Ta luống cuống tay chân ngăn móng vuốt sói của những ả kia cũng chỉ vì giữ gìn trinh tiết cho nàng. Đến khi hai chúng ta có được tự do, chuyện đầu tiên ta làm là nói cho nàng biết "Sau này tuyệt đối sẽ không dẫn ngươi ra chỗ đông người nữa, tức chết ta mà, nữ nhân ở đây đều đói khát như vậy sao!"

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ