Áp đáo bảo

7K 62 8
                                    

Tựa: 压到宝

Tựa edit: Bảo bối đến đè

Hệ liệt: Bỉ ngạn nhai - cuốn thứ 6

Tác giả: Bổn Điểu Tiên Phi

Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp, 1x1, HE

Tình trạng Raw: Hoàn - 58 chương + 7 phiên ngoại

Tình trạng Edit: Đã hoàn

Translate: QT đại nhân, Google đại ca

Editor: Thiên Thánh

Beta: Mèo

Văn Án:

Lãnh mỹ nhân Mạc Ảnh Hàn hôm nay nhận được "Bánh"

Chuyện "bánh" từ trên trời rớt xuống tốt lành như thế này không phải ai cũng có phước phần như vậy đúng không? Nên mở rượu sâm banh ra chúc mừng nhỉ? Ừ, phải vậy phải vậy, nhưng mà~~~ cái "bánh" này hình như hơi 【Bự】 a, nàng thật sự khó chấp nhận được, huống chi cái "bánh" này lại ĐÈ nàng! Ta van ngươi, nàng là Mạc tiểu thư cả đời sung sướng không lo ăn mặc, cái "bánh" này ngươi tặng cho người khác đi.

Làm một học sinh loại ưu, Phiền Tiểu Thử có thể nói là tài mạo song toàn, văn võ tinh thông. Ong mật đuổi theo nàng cả đàn cả đống, bu đến cả tá cả lô, nhưng tại sao nàng cứ thích băng lãnh mỹ nhân này a? Ây ây. . . cái này chẳng lẽ là Ước hẹn đè nhau?

Thích tiền của Mạc tiểu thư? Ai-ai-ai-ai nói?! Tuy cô là nô lệ của đồng tiền, tuy nàng là một con mèo chiêu tài, tuy cô quả là rất thích tiền của nàng, nhưng mà nhưng mà nhưng mà, cục cưng chiêu tài ngươi phải tin tưởng ta a a a~~~ ta thực sự thích tiền... ý... không phải... là thật sự thích ngươi a a a ~~~

Tác giả có đôi lời: Văn mới của mỗ Bổn, vẫn là một tiểu văn ngọt ngào HE như trước. Còn nữa, văn này có ba điều đảm bảo, một: Ngọt ngào. Hai: Không đào hố. Ba: HE. Còn lại khó mà đảm bảo, hoàn toàn không có biện pháp an toàn nào, đọc giả xin phòng sấm, phòng sét, phòng máu chó, phòng tiểu bạch vân vân còn lại an toàn, nếu như xảy ra bất cứ sự cố nào, mỗ Bổn hoàn toàn không chịu trách nhiệm~~~~~~~~ nhìn xa xăm. . .

Đôi lời: Edit cho vui, đỡ chán, abc xyz các kiểu, nói chung là tùy hứng bản thân ( ′◡‵ )

Bản thân edit cái này không 'nghiêm' cũng không 'nghiêm' với bản thân, nên đọc thấy vui thì mình cảm ơn, không vui cũng xin bỏ qua. Cũng không sửa xưng hô ta-ngươi-nàng, vì 'cho vui'. Cũng vì lỡ edit thành Phiền Tiểu Thử, nên lười sửa thành Phàn Tiểu Thử, vì cảm thấy Phiền Tiểu Thử quả thật Phiền ( ′◡‵ )

Đôi lời version 2: Các bạn có thể đem bộ truyện này đi bất cứ đâu mình muốn, làm bất cứ thứ gì miễn là các bạn chịu trách nhiệm với nó. Nhưng version các bạn đem đi chắc chắn không phải là ver cuối cùng và bảo đảm là ver có nhiều lỗi chính tả hoặc type nhất. Những lúc cao hứng mình có thể sẽ edit lại bộ truyện này, ở 4rum này, dù không ai quan tâm đến những lỗi nhỏ đó đi chăng nữa.

Cho nên mình không ủng hộ việc đem nó đi đâu khỏi đây, nhưng làm gì là việc của các bạn mình không thể quản, cám ơn đã đọc.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ