Hiệu trưởng đại nhân chờ một chút!

4K 55 3
                                    

Tác giả: Tra Thất Z

Sửa truyện: LienPink06

Thể loại: Hiện đại, sân trường, lão sư, HE.

Couple: Tiêu Nhược Trà x Lãnh Nhan Khanh

Văn án:

Tiêu Nhược Trà vạn vạn lần không nghĩ tới thân là A thị sư phạm đại học hóa học hệ cao tài sinh nhưng tại cô đi một trường cao đẳng nộp đơn lão sư hóa học là lúc sẽ bị một cao lãnh nữ vương hiệu trưởng chọn đi làm phụ tá. Hơn nữa! Hiệu trưởng là dạy vật lý a! Chuyên môn không đúng a!


Tiêu Nhược Trà: hiệu trưởng tôi là học hóa học cô là học vật lý tôi giúp cô soạn bài thế nào?

Lãnh Nhan Khanh: lý hoá chẳng phân biệt được nhà. Hơn nữa, cô, không chỉ làm cho tôi trên công việc phụ tá, còn là phụ tá riêng của tôi.

Tiêu Nhược Trà: .......Cái gì?

...oOo...

Chương 1: Rốt cuộc tốt nghiệp

Chịu đựng qua bốn năm đại học Tiêu Nhược Trà rốt cục tốt nghiệp, suy nghĩ một chút ở A Sư Đại những ngày đó, trong lòng vẫn là có chút không đành. Nhưng là, cô ba lô trên lưng, là lúc đi vào cuộc sống chính mình.

Trên thực tế, cha mẹ Tiêu Nhược Trà từ khi cô vào năm thứ nhất đại học bắt đầu cũng đã ra ngoại quốc sinh sống, một tháng gửi một lần sinh hoạt phí, bọn họ bây giờ quyết định! Không bao giờ... nữa gửi sinh hoạt phí! Hết thảy từ Tiêu Nhược Trà tự mình gánh vác. Cái quyết định này để cho Tiêu Nhược Trà đã từng nhiều lần nghĩ tới mình có phải là con ruột thịt bọn họ hay không a...

Tóm lại. Cuộc sống vẫn là phải tiếp tục a.

Cô chuẩn bị đi A thị tìm một trường cao đẳng nộp đơn hóa học lão sư, cô hoàn toàn có tư cách này. Cô là hóa học hệ đệ nhất danh. Nhưng đại khái bởi vì học tập quá nghiêm túc, bạn học Tiêu Nhược Trà độ tinh khiết đại khái là rất cao... Nàng tuyệt đối không nghĩ tới kế tiếp sẽ phát sinh cái gì...

Chương 2: Nộp đơn

"Alo, xin chào, xin hỏi là Tiêu Nhược Trà tiểu thư sao?"

"Xin chào, là tôi. Xin hỏi có chuyện gì không?"

"Tôi là chủ nhiệm trường cao đẳng trường học A, cô là muốn nộp đơn hóa học lão sư đúng không? Tôi muốn thông báo tới cô thứ bảy chín giờ sáng cũng chính là ngày mai, tới trường học số một phòng họp thử việc."

"Hảo hảo hảo thật tốt! Tôi nhất định sẽ đến." Tiêu Nhược Trà trong lòng thật là rất vui vẻ! Rất vui vẻ! Mặc dù cô vẫn đối với mình rất có lòng tin, nhưng là có thể được thử việc, cô thật sự là vui vẻ ở trên giường nhảy vài cái "ha ha..." ~

"Nhất định phải đem đồng hồ báo thức chỉnh tốt, tuyệt đối không thể tới trễ!" Cô trong lòng suy nghĩ. Vì vậy trên tay 16 cái đồng hồ báo thức, hơn nữa, mỗi đồng hồ báo thức cách nhau... 2 phút.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ