Tư đạt chi đồng thoại

2.1K 23 0
                                    

Tác giả: Băng Tuyết Ngân Hà

Editor: GoSnow

Tiến độ: Chưa hoàn.

Thể loại: Vườn trường, ngọt ngào pha lẫn chút cổ tích, HE.

Mở đầu:

Ngày xửa ngày xưa, ở một đất nước nọ. Hoàng hậu sinh hạ một vị công chúa vào mùa đông, vì thế công chúa được đặt tên là Bạch Tuyết, nhưng không lâu sau hoàng hậu lại qua đời, cho nên quốc vương cưới một người phụ nữ khác về làm vợ, người mẹ mới của công chúa là một người phụ nữ rất đẹp, rất kiêu ngạo, và vì thế, nàng ta được đưa lên ngôi hoàng hậu.

Hoàng hậu có một chiếc gương thần, bà rất thích đứng trước gương mà nói: "Gương ơi gương à, nữ nhân đẹp nhất thế giới là ai?" Và gương thần luôn trả lời: "Ngài là nữ nhân xinh đẹp nhất."

Thời gian trôi qua, công chúa Bạch Tuyết từ từ lớn lên, có một ngày, gương thần trả lời với hoàng hậu rằng: "Thưa bệ hạ, ngài thực sự là một mỹ nhân xinh đẹp, thế nhưng công chúa Bạch Tuyết còn đẹp hơn cả ngài."

Hoàng hậu bắt đầu đố kị sự xinh đẹp của Bạch Tuyết, vì thế hoàng hậu ra lệnh cho một tên thợ săn hãy bí mật lừa công chúa vào rừng rồi thủ tiêu nàng ấy. Thợ săn nghe theo, nhưng cuối cùng ông không đủ nhẫn tâm giết cô gái tội nghiệp này, và Bạch Tuyết được thả.

Nàng Bạch Tuyết lang thang trong khu rừng, nàng phát hiện ở nơi thật sâu trong cánh rừng có một nông trại nhỏ nhỏ của bảy chú lùn, bảy chú lùn khi biết tình cảnh của nàng liền thương xót và cho phép nàng ở lại.

Lúc này, hoàng hậu lại hỏi gương thần: "Gương ơi gương à, nữ nhân đẹp nhất thế giới là ai?" Gương thần trả lời : "Là công chúa Bạch Tuyết, nàng vẫn còn sống, đang ở cùng với bảy người lùn trong khu rừng."

Thế là hoàng hậu ngụy trang thành một bà lão, đến nơi của công chúa Bạch Tuyết, tặng cho nàng một trái táo độc; chờ đến khi công chúa ăn trái táo thì đã quá muộn, nàng lập tức ngất đi.

Lúc bảy chú lùn phát hiện ra nàng đã bất động, khổ khóc than, đưa thân xác nàng vào một chiếc quan tài bằng kính.

Thời gian lại trôi qua, có một chàng hoàng tử đi ngang qua khu rừng, phát hiện công chúa Bạch Tuyết nằm trong chiếc quan tài bằng kính. Sau khi hoàng tử biết được câu chuyện của nàng, nước mắt rưng rưng, đau lòng nhìn Bạch Tuyết rồi nói: "Nàng công chúa đáng thương ơi, nếu nàng có thể tỉnh lại thì thật tốt biết bao." Cuối cùng, hoàng tử thận trọng hôn lên môi nàng, đột nhiên, một mảnh táo độc từ trong miệng công chúa văng ra, công chúa vì ho khan mà tỉnh giấc. Hoàng tử tỏ tình với công chúa, hai người quyết định kết hôn. Bảy chú lùn và những muôn loài xung quanh được mời tham dự, hôn lễ được cử hành trong lời chúc phúc của nhân dân hai nước, Hoàng tử và công chúa sống hạnh phúc mãi mãi về sau.

- trích < công chúa bạch tuyết >

Chương 1

Đến đây... một tòa nhà màu trắng, bên trong tòa nhà tràn ngập vị thuốc khó ngửi, nơi đây có thể thấy nhiều gian phòng được đánh số và cả những bệnh nhân ngồi trên xe lăn với ống truyền dịch trên tay, những người mặc áo trắng đang cẩn thận chăm sóc cho từng bệnh nhân.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ