Ôm đầu, ngồi xuống! - P1

3.6K 30 2
                                    

Tác giả: Diệp Sáp

Tình trạng RAW: Hoàn (81 chương)

Dịch giả: QT Tiên Sinh

Editor: Lạc Thủy Vô Tâm

Thể loại: Hiện đại, cảnh sát, tổng tài,.....

Văn án:

Nặc Nhất Nhất từ nhỏ đã có mơ ước vĩ đại là trở thành đệ nhất nữ hình cảnh của Trung Quốc! Sau khi tốt nghiệp học viện cảnh sát cô bị điều đến làm nữ tuần cảnh duy nhất ở sở cảnh sát trong thành phố..... Nhưng cô không nổi giận, dù làm tuần cảnh cũng phải làm một tuần cảnh được ghi vào sử sách! Lần đầu tiên cùng sư phụ xuống xã khu kiểm tra phòng cháy chữa cháy của doanh nghiệp, nhìn thấy sư phụ bị bao vây, vâycô giương cao cảnh côn xông tới, hét lớn một câu: "Ôm đầu, ngồi xuống, tất cả ngồi xuống!"
Không sai cô giương cao chính là cảnh côn.... Kết quả là, một tiểu tuần cảnh không sợ trời không sợ đất lúc đó đã lọt vào pháp nhãn của Hàn tổng, mà vừa nhìn, tựa hồ đã nhìn không thể rời mắt.
 

...oOo...

Chương 1 

Mãi cho đến một khắc lúc bước vào, lý tưởng trong lòng Nặc Nhất Nhất vẫn chưa đứt.

Trở thành đệ nhất nữ hình cảnh Trung Quốc, làm vẻ vang bản thân, làm vẻ vang đất nước, phá trọng án, vì dân trừ hại!

"Đi chậm một chút a, phía trước năm trăm mét đang đào nền, có một cái hố, nếu như rơi vào đó lấp đất lại sẽ có thể thăng thiên." Dẫn Nặc Nhất Nhất vào chính là ủy viên trong sở, người khác nhìn rất ôn nhu, tựa hồ đem Nặc Nhất Nhất kéo đến một nơi không trước không sau cũng có chút băn khoăn, thỉnh thoảng có mấy người cười nhạt bàn tán, kích thích một chút nội tâm của thiếu nữ héo rũ. Hắn cười giải thích: "Sở của chúng ta vừa thành lập hai năm, kết hợp với bộ ở phụ cận, được rồi, ngươi cũng đừng xụ mặt nữa, ký túc xá điều kiện cũng không tệ, là mới xây nga."

Nặc Nhất Nhất đi theo phía sau ủy viên, nếu chính ủy cũng đã nói như vậy, nàng chỉ có thể thu hồi tâm tình uể oải, chăm chú nhìn quang cảnh ngoại vi sở cảnh sát, cảm thán: "Ở Bắc Kinh nơi tấc đất tấc vàng này, sở của chúng ta quả thực cũng xem như khá lớn."

"Không sai, hảo nhãn lực!" Ủy viên hướng Nặc Nhất Nhất giơ ngón tay cái lên, Nặc Nhất Nhất cười cười, hỏi: "Một nơi lớn như vậy lãnh đạo thành phố cho sở chúng ta chắc rất không dễ dàng ?"

"Ác." Ủy viên che một bên mắt: "Cũng được, trước đây chỗ này là một nghĩa trang, thành phố không sử dụng, ta và sở trưởng cảm thấy không tệ, ta liền lấy đến dùng."

Nghĩa, nghĩa trang......cảm thấy không tệ?

Nặc Nhất Nhất nhìn khuôn mặt nhu hòa của ủy viên, cô theo bản năng che ngực, chính ủy cùng sở trưởng là làm sao cảm thấy nghĩa trang tốt, Nặc Nhất Nhất cảm giác mình tâm lạnh thế nào cũng không thể làm ấm lên.

Đến trong sở, tất cả mọi người rất bận rộn, Nặc Nhất Nhất được chính ủy trực tiếp dẫn tới phòng làm việc của sở trưởng, sở trưởng họ Trương, xem ra phải có hơn bốn mươi tuổi, hơi hói đầu một chút, vừa nhìn chính lá đấu hiệu của người đặc biệt thông minh,đôi mắt hắn cười đến híp lại đảo qua Nặc Nhất Nhất, Nặc Nhất Nhất tận lực duy trì nụ cười.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ