Gả cho - P1

3.8K 19 2
                                    

Thể loại: Bách hợp, cung đình, cổ đại, 1x1, HE, có H (ít)

Tình trạng: Hoàn, 165 chương + 1 PN

Couple: Hạ Sí Mạch x Tuyên Cẩn - Thủy Khinh Linh x Tuyên Lưu Ly

Văn án:

Hạ Sí Mạch lần đầu tiên nhìn thấy Tuyên Cẩn là hồn phách bay lên mây, thề cuộc đời này phi khanh không cưới. Nhưng bọn họ, một là thái hậu buông rèm chấp chính; một là nữ phẫn nam trang, "Thúc thúc" của hoàng đế, quyền khuynh thiên hạ Cảnh vương...

Tuyên Cẩn, dưới sự cưỡng bức của Hạ Sí Mạch mới bất đắc dĩ để con của mình làm hoàng đế, còn mình thì trở thành thái hậu. Một lòng nghĩ đây là thủ đoạn của Hạ Sí Mạch, lại không nghĩ rằng phía sau đúng là có hàm nghĩa khác.Càng không nghĩ tới chính là, nàng thế nhưng cũng động tâm với nam nhân làm nàng vừa yêu vừa hận... cho đến khi phát hiện nam nhân đó là nữ nhân... ~~~~~~~~~~~~~ Hạ Sí Mạch thề: Một ngày nào đó, ta muốn nàng lấy danh thái hậu cam tâm tình nguyện gả cho cho Hạ Sí Mạch ta! Tuyên Cẩn không hề đổi sắc: Si nhân nằm mơ.

...oOo...

Chương 1.

"Nương nương! Nương nương!"

Một thanh âm thất kinh đánh vỡ sự yên tĩnh của Tuyên Ninh Cung. Phía sau bức rèm che, Tuyên Cẩn đang được hai cung nữ hầu hạ thay quần áo, dự cảm bất thường làm nàng nhíu mi.

Người đến, chợt nghe bùm một cái, một người quỳ gối ngoài rèm che, lớn tiếng nói: "Nương nương, đã xảy ra chuyện, xảy ra chuyện lớn!"

Tuyên Cẩn không đáp, Ngâm tuyết bên trái trách mắng: "Ngâm Sương, ỷ vào nương nương rộng lượng, càng ngày càng không quy củ, mới sáng sớm ồn ào cái gì, không sợ dọa đến nương nương."

Tuyên Cẩn phất tay: "Không sao." Nàng mặc trung y thuần trắng vén rèm đi ra.

Ngâm Tuyết cầm cung phục hoa lệ, Ngâm Nguyệt bưng khay trang sức đi theo phía sau.

Quỳ trên mặt đất Ngâm Sương vẻ mặt  kích động, mồ hôi đầy đầu, nặng nề gật đầu, mới nói: "Nương nương, hoàng thượng băng hà."

Mặc dù có chuẩn bị, Tuyên Cẩn vẫn là cả kinh lui về phía sau một bước, Ngâm Tuyết vội buông quần áo bước đến đỡ nàng, Ngâm Tuyết ở cùng Tuyên Cẩn lâu nhất, nên rất hiểu tâm ý chủ tử, lên tiếng: "Hôm qua còn mới truyền khẩu dụ đến, như thế nào đột nhiên băng hà?"

Ngâm Sương định mở miệng trả lời, Tuyên Cẩn nói trước: "Đứng lên nói tiếp."

Kinh hoảng chỉ chợt lóe qua, Tuyên Cẩn đã khôi phục thái độ bình thường, vẻ mặt vẫn lạnh lùng, không thấy chút nào đau thương.

Ngâm Sương đứng lên, vỗ vỗ bụi đất trên người, đáp: "Nương nương cho nô tỳ đi hầu hạ hoàng thượng, tiếc rằng Ngọc Hi Cung căn bản không cho nô tỳ đến gần Hoàng thượng, nô tỳ chỉ có thể ở ngoài điện chờ, cũng không dám ngủ, lúc canh ba chỉ thấy Dung phi nương nương đến thăn Hoàng thượng, tưởng rằng chỉ sang thỉnh an rồi trở về, không nghĩ tới hoàng thượng giữ Dung phi nương nương lại thị tẩm."

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ