Thụ và thụ cần gì làm khó nhau

5K 43 3
                                    

Tựa gốc: Thụ Hà Khổ Vi Nan Thụ – 受何苦为难受
Tác giả: Diệp Sáp – 叶涩
Editor: Jen3011 (5 chương đầu) – Còn lại: Ddil (aka me, Sarah Wang, Jing Yan Wang, ... nào cũng đc ~ lol ~)
Thể loại: Bách hợp, Hiện đại, Hài hước, Oan gia, HE.
Nhân vật: Hà Tĩnh Mạc, Tô Tích Nhan, Tiêu Mạc Ngôn, Hạ Linh Doanh, ...
Tình trạng bản raw: 69 chương – Hoàn

Thụ Hà Khổ Vi Nan Thụ là một bộ thuộc bộ hệ liệt của Lá Cây, bao gồm:
Tiềm Quy Tắc (cặp: Tiêu – Hạ) – bộ này hay lắm, mình biết một bạn có dự định edit bộ này rồi nah ~
– (cặp: Vũ Hàm – Dạ Ngưng)
– (cặp: Uyển Nhu – Tiểu Thảo)
– ......

Văn án

Hà Tĩnh Mạc đối với Tô Tích Nhan mà nói, cái người toàn thân tên dưới toàn mùi "thụ" một chút hảo cảm cũng không có.

Tô Tích Nhan đối với Hà Tĩnh Mạc mà nói, bề ngoài ra vẻ "công" để che chắn linh hồn "thụ" nhỏ bé bên trong lại phản cảm đến cực điểm.

Đây là trận chiến chỉ có thụ. Không có mùi thuốc súng, lại ngập tràn chiến tranh.

Chương 1 – Thụ vs Thụ, Cuộc Chiến Đầu Tiên

Phấn đấu ba năm, cuối cùng Tô Nam cũng có thể cưới Hà Nhiễm Nhiễm làm vợ. Thời khắc tiếp nhận giấy hôn thú, bởi vì hưng phấn mà tay hắn run rẩy không ngừng, Hà Nhiễm Nhiễm nhìn thấy hắn như vậy, che miệng cười cười.

Đương nhiên kết hôn ngoại trừ là việc cấp phép chứng nhận cho 2 người được ở bên nhau, còn có một hoạt động trọng yếu hơn một chút.

Hoạt động này... chính là tuần trăng mật...

Nghĩ đến đây, Tô Nam khẽ run, làn da lúa mạch cũng ửng hồng, đỏ lên như ráng chiều vậy, nhưng mới được vài giây lại bị thay thế bằng vẻ mặt ưu sầu. Đúng vậy, tuy đây là chuyện tốt mà mỗi người đàn ông nghe xong đều hận không thể mặc váy nhảy vài điệu cho hả hê, nhưng Tô Nam lại bị chuyện trong lòng lấp mất sự hưng phấn. Hà Nhiễm Nhiễm biết hắn đang suy nghĩ điều gì, khẽ cười an ủi: "Lo cho Tích Nhan à?"

Được Hà Nhiễm Nhiễm quan tâm làm cho lòng Tô Nam rất ấm áp, gật gật đầu nói: "Uh, là anh chiều hư nó, anh kết hôn, sợ nó chịu không nổi."

"Cho dù là anh em ruột nhưng làm gì có ai ngang ngược đến mức không cho kết hôn đâu?" Tuy rằng Hà Nhiễm Nhiễm ngoài miệng khuyên bảo Tô Nam, nhưng nghĩ đến dáng vẻ nhõng nhẽo của Tô Tích Nhan, trong lòng không khỏi ớn lạnh. Hiển nhiên Tô Nam cũng cảm giác được cổ hàn khí kia, miễn cưỡng cười cười, lắc đầu: "Không lẽ em còn không biết tính tình bướng bỉnh của nó."

Cha mẹ mất sớm, ngoài tài sản để lại cho hai anh em số khổ thì suốt bao nhiêu năm, Tô Nam phải vừa làm cha vừa làm mẹ để nuôi lớn em gái. Chỉ cần Tô Tích Nhan muốn, cho dù là mặt trăng Tô Nam cũng mò xuống cho cô. May mắn Tô Tích Nhan cũng không làm cho hắn thất vọng, bề ngoài trổ mã xinh đẹp không nói, ngay cả tính cách cũng bởi vì tuổi nhỏ gặp khó khăn mà càng thêm kiên cường. Tô Nam luôn rất vừa lòng về điều này, con gái thì sao, kiên cường như vậy tất nhiên có thể từ nay về sau tự bảo vệ bản thân mình thật tốt... Nhưng Tô Nam không ngờ Tô Tích Nhan còn kiên cường mạnh mẽ hơn cả trong tưởng tượng của hắn, lúc cha mẹ để lại cho họ công ty quảng cáo Tô thị, vốn Tô Nam không hề nghĩ mình có thể làm được gì nhiều hơn, chỉ cần duy trì được nguyên trạng thì đã a di đà phật rồi. Ai ngờ sau khi Tô Tích Nhan tốt nghiệp đại học thật sự bắt tay vào làm, bắt đầu lèo lái Tô thị từ lúc Tô Nam mệt mỏi bỏ của chạy lấy người, cho đến bây giờ đã trở thành một trong những doanh nghiệp cỡ lớn có vài trăm nhân công, khó khăn bên trong như thế nào, sợ là chỉ có một mình Tô Tích Nhan hiểu được.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ