Cung tâm chi nhan khuynh thiên hạ - P2

3.9K 29 5
                                    

Chương 68

"Tâm tư?" Thanh Linh mờ mịt mà lập lại một câu. Nhưng lại thất thần mà uốt lấy cái từ này, đột nhiên đã hiểu ý tứ Quân Cách.Thanh Linh sắc mặt bắt đầu trở nên khó nhìn.

Chứng kiến Thanh Linh không được tự nhiên, Quân Cách cũng không muốn như vậy nói toạc tâm sự của nàng, chỉ là hảo tâm chọn vài câu, nói ra: "Thanh Linh, hiện tại ngươi có thể xuất cung không?"

Bị một câu nói kia kéo tâm tư về, Thanh linh gật đầu nói nói:" Tất nhiên là có thể."

"Ha ha, ngươi chớ quá tự tin," Quân Cách lại không thể gặp Thanh Linh ngây thơ như vậy, nàng cười khổ nói,"trong hậu cung, những...này hứa hẹn lại có vài phần là thực, vài phần là giả?"

Thanh Linh lại không tin tưởng mà lắc đầu, mang theo một ít thở dài đối với Quân Cách nói ra:

"Quân Cách ngươi là sầu lo, hiện tại trong hậu cung ngươi cũng không biết đạo là vị nương nương nào độc tài quyền hành sao?"

Thanh Linh sau khi nói xong, hai người đều lựa chọn trầm mặc.

Sau một lát, quân ly khai miệng nói lời nói: "Hiện tại thời gian cũng không sớm, ta còn có việc, ta đi trước." Dứt lời, nàng liền vội vàng ly khai.

Đúng vậy, Quân Cách là thật sự chịu không được tâm tư đơn thuần của Thanh Linh. Cho nên, trong lòng ổ lấy bị đè nén, nàng lựa chọn rời đi.

Thanh Linh nhìn xem nàng như vậy ly khai, nàng là không muốn để ý tới bản thân. Vì vậy, Thanh Linh có chút tức giận mà dậm chân. Quân Cách là chút ý không bằng nàng, Cái gì đều không muốn nói thái độ thật đúng là làm cho người ta chán ghét. Nhưng nàng đối với cái này, cũng không thể làm gì.

Thời gian này, trợn mắt nhắm mắt là được một ngày.

Thời gian rời đi vội vàng, thật khiến người cảm thấy có chút không đúng.

Đây đều là đợi rất nhiều ngày, Quân Cách lại như trước không chiếm được hồi phục Thương Khanh Ương.

Làm cho nàng gấp đến độ có chút thấy cuộc sống hàng ngày khó có thể bình an.

Vội vàng mà qua thời gian đối với nàng mà nói, cũng không tốt qua.

Chờ không tin tức, lại để cho nội tâm trở nên dày vò, càng không liệu được.

Quân Cách biết rõ Thanh Linh không giúp được nàng, dứt khoát cũng không cùng Thanh Linh thương lượng. Cái gì cũng do bản thân bản thân làm.

Trong đó, nàng cho mời doãn琂 đã tới mấy lần. Là vạn bất đắc dĩ mới lựa chọn đi mời người, ngày nay nàng lại phát hiện doãn琂 căn bản là không tạo nên tác dụng gì.

Sở Lưu Yên cũng không chào đón doãn琂, thật là lại để cho người cảm thấy kỳ quái.

Hoàng hậu nương nương ngày bình thường đối xử mọi người có chút từ thiện, sao, hôm nay lại bộ dạng này lạnh lùng ngạo mạn? Là quý phi nương nương gây sao?

Nói trước khi, quý phi nương nương vẫn còn trong nội cung, Hoàng hậu nương nương cũng không có như vậy khác thường.

Như thế nào, nàng vừa đi, Hoàng hậu nương nương biến thành bộ dạng này? Quân Cách thầm than, nói chuyện này bản thân thậm chí nghĩ vài ngày, nhưng bây giờ là không có làm ra đầu mối.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ