Nuôi vợ qua đêm Thất tịch

2K 48 5
                                    

Tác phẩm: 养个媳妇过七夕

Tác giả: Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạc [彼岸萧声莫]


...oOo...


"Cho ta một cô bé đi!" Chức Nữ đứng trên ban công vung tay hô to.

Hai mươi năm tịch mịch, những hai mươi năm, tuổi xuân biết bao buồn chán, dù là một con heo cũng đã bị kéo đi lai phối giống bao nhiêu lần rồi.

Nhưng mà, Chức Nữ, một mỹ nhân thế kỷ 21, trẻ đẹp, ngây thơ, giàu có, suốt 20 năm vẫn một thân trong trắng. (editor: FA =)) beta: nguyên tem =)))

Bản thân Chức Nữ không hề trong sáng, thật sự, 13 tuổi đã biết câu dẫn giáo viên phụ đạo, 14 tuổi câu dẫn sinh viên 18 tuổi làm giúp việc, đến 15 tuổi để ý cô bé xinh đẹp ở nhà bên, nhân tiện em trai của nàng cũng rất dễ thương, năm 18 tuổi nó liền bỏ thuốc vào chén rượu của bá vương trường học, muốn cho cung ngạnh thượng bá vương(*).

(*): Ý câu: em trai Chức Nữ bỏ thuốc đại ca trong trường để 'được' cưỡng gian :v

Thế nhưng...thế nhưng... tuyệt không một lần thành công. Đến giờ, Chức Nữ vẫn còn nằm trong hàng ngũ đang ngày càng ít ỏi, ngày càng quý giá ở Trung Quốc, xử nữ.

Chức Nữ không hề muốn vậy!

Đứng trước cửa, giơ tay hô to, không cần xinh đẹp, không cần mỹ lệ, không cần chu đáo, không cần ôn nhu, chỉ cần đêm Thất Tịch có cô bé nào đó ở cùng nàng là được rồi. Tịch mịch là con mẹ nó chuyện đáng xấu hổ nhất.

"Ông Trời ơi, nếu ngài nghe thấy thì cho ta một cô bé đi!" Chức Nữ giơ tay, nhắm mắt lại, tưởng tượng chỉ cần đưa tay là có thể ôm được một bé gái.

Kết quả, nàng mở mắt, trợn mắt há mồm nhìn đứa trẻ trên tay đang cười khúc khích với nàng, sau đó gáy chạm đất, mất ý thức, ngất đi.

Lúc tỉnh lại phát hiện đứa nhỏ trên tay đang sờ sờ nắn nắn mặt nàng, không phải an ủi, ngược lại còn tỏ ra hiếu kỳ với vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành (thùng) của nàng.

Nàng mở một mắt, không nhìn thấy gì, mở mắt còn lại thì thấy một cô bé đeo bao tóc, mặc trang phục thời cổ, trước ngực còn đeo một chiếc khóa trường mệnh(*) bằng bạc lấp lánh.

(*): Một loại đồ trang sức đeo cho trẻ con để trừ bỏ tai họa, tà ma.

Chức Nữ thét chói tai ngồi bật dậy, chỉ vào đứa bé lắp bắp nói: "Quỷ! Cương thi! Quái vật!" rồi chạy vào góc phòng, giơ đèn bàn, lớn tiếng: "Ngươi là cái gì? Nói! không nói ta liền phong ấn ngươi. Lâm binh đấu giả tất cả dàn trận phía trước." Nói xong bắt chước Naruto, khoa tay chân tay kết ấn.

Cô bé mím chặt môi, đôi mắt to ậng nước giống như chỉ cần nói một tiếng là nước mắt sẽ tràn ra như thác lũ. Khuôn mặt nhỏ bé đỏ bừng, lộ vẻ ủy khuất, khiến người khác cảm thấy thương xót.

"Van ngươi đừng khóc, đại thẩm đại thúc đại gia, ngươi đừng khóc, ngươi khóc ta cũng khóc." Đứa bé còn chưa khóc, Chức Nữ đã lớn tiếng khóc, ai bảo nàng sợ nhất là tiếng khóc của trẻ con.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ