Gõ nhầm cửa, vào nhầm nhà nhưng không yêu nhầm người

5.5K 51 0
                                    

Tác giả: thantaiaimo  

Thể loại: Bách hợp, đô thị, oan gia

Văn án:

"A,a,a, tiểu quỷ nào đây?"


Một buổi sáng thức dậy, tôi thấy một cô gái nằm bên cạnh còn ôm mình rất chặt.


"Nè, cô là ai?"


Cô ta dụi mắt, cười hì hì áy náy: "Xin lỗi nhầm nhà."


"..."

...oOo...

Chương 1

Buổi sáng, tung mềm rời giường, mò mẫm trên tủ đèn bên cạnh, tôi mới phát hiện chiếc kính cận gọng đen cổ điển của mình biến mất. What?! Tại sao mất được? Cơn buồn ngủ tan biến, tôi ngóc đầu dậy đảo hết một vòng, giật mình phát hiện trên giường là một nữ nhân xinh đẹp, mái tóc xõa dài, nhìn sâu vào đôi môi đỏ mọng khiến người khó kiềm chế được lòng mà sinh ra dục vọng. Cô gái này ở đâu ra thế? Ăn mặc hết sức mát mẻ, chỉ độc nhất một áo nam phủ qua đầu gối, dưới đất là mớ quần áo hỗn độn.


"A,a,a, tiểu quỷ nào đây?"


Chuyện đáng sợ nhất chính là vòng eo thon của mình nằm gọn trong tay cô ta, vẻ mặt háo sắc kia là sao? Cố tình a? Như thế là chiếm dụng mình sao?


"Cô là ai?!"


Cô ta dụi mắt, cười hì hì áy náy: "Xin lỗi nhầm nhà."


"..." Ngắn gọn vậy thôi a? Đêm qua, tôi có uống rượu không nhỉ?


Cái đầu trống rỗng cố sắp xếp thông tin một cách hệ thống: thứ nhất, hôm qua thức khuya để viết xong bản thảo nộp nên chắc chắn chỉ uống café; thứ hai, trước khi ngủ cửa ngõ đã khóa cực kỹ, vậy cái người dưới chăn ở đâu ra?


Tôi mơ hồ ngỡ mình nằm mộng, tự động chui lại chăn cố gắng ngủ một giấc khi tỉnh dậy mọi thứ lộn xộn này sẽ biến mất. Tiếc là tiếng nước chảy róc rách trong phòng tắm càng lúc càng rõ ràng, cô gái kia rất tự nhiên như thể đây là nhà mình. Mười phút sau, một cú đá đau điếng ở lưng đánh thức, tôi lập tức ngồi dậy mở mắt muốn chửi cô ta, ai dè cô ta không xấu hổ hôn một cái ngay má rồi mỉm cười rời đi: "Tối nay, tôi về trễ nhớ chờ cơm."


"..." Tôi nằm mơ hả? Hay đây là chương trình truyền hình thực tế gây shock? Hay đọc tiểu thuyết cẩu huyết nhiều quá? Một cô gái ở trên trời rớt xuống, for a night and a love, mấy tình tiết tầm thường đó sao có thể xảy ra với nhà văn như mình. Thề với trời, tôi còn muốn độc thân, cho dù có người yêu cũng phải là bạch mã hoàng tử nhưng mà... nụ hôn hồi nãy có chút ngọt ngào và lãng mạn, liệu nam nhân có thể cho mình như vậy không?

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ