Thề ngôn truyền kiếp

2.5K 30 0
                                    

Tác giả: Rabbit

Thể loại: Bách hợp, cổ đại.

Rating: Ái tình thuần khiết, kiếp trước phải nói là ngược luyến tàn tâm, kiếp sau ngược tâm...

Status (Tình trạng): Viết xong.

Summary: 

Mộ Tử Vân chỉ vì duyên nợ tiền kiếp mà không tiếc bỏ ra trăm năm chờ đợi một người, gặp lại người xưa đã hoàn toàn thay đổi, cũng không còn nhớ được nàng là ai, nhưng nàng vẫn kiên trì truy đổi ái tình này, mặc dù Tiết Thi Huyên không nhớ được chuyện trước đây, nhưng cuối cùng nàng cũng bị tình cảm của Mộ Tử Vân làm cho động tâm... kết thúc HE [tình yêu thuần khiết không có abc].

...oOo...

Chương 1

Trong thiên hạ tương truyền có một bảo vật tên là Định Hồn Châu,vật này có thể chiêu hồn phách của một người không còn tồn tại trên nhân thế,chỉ cần nhỏ máu lên và gọi thầm tên người đó ba lần,sẽ có thể chiêu hồn người đó cho dù linh hồn vẫn còn đang bị giam giữ ở âm tào địa phủ hay bất cứ nơi nào,Định Hồn Châu được cất giữ bên trong bảo khố của hoàng cung,bên ngoài có cẩm y vệ ngày đêm canh giữ nghiêm ngặt,nhưng vẫn có không ít người xâm nhập hoàng cung,đáng tiếc bảo vật chưa tìm thấy đã chết không kịp nhắm mắt,thật là tự mình quật một phần mộ.

Ban đêm có một nhóm binh lính khinh chiếc kiệu hoa đi đến,thái giám chạy đến vén lên bức màn kiệu hoa,bước ra là một trung niên nam tử,một thân trường bào hoàng kim.

"Hoàng thượng giá lâm"

Mọi người nhất thời hoảng hốt quỳ gập xuống đất hành lễ,bọn họ cũng không biết tại sao đêm khuya hoàng thượng lại đột nhiên xuất hiện.

"Bình thân,người đâu mau mở cửa"

Chỉ huy cẩm y vệ nghe vậy cũng không dám trái ý,hắn đi đến mở cửa bảo khố,hoàng thượng chấp tay sau lưng ung dung bước vào đại môn,lát sau bên trong cũng không có động tĩnh,tên chỉ huy có cảm giác bất an,hắn đẩy cửa đi vào,lại không thấy hoàng thượng đâu,trên mặt đất chỉ còn dư lại bộ trường bào,cùng chiếc mặt nạ bằng da,Định Hồn Châu đã không cánh mà bay,trên nóc nhà chỉ còn lại một lỗ hổng lớn,hắn hừ lạnh một tiếng.

"Khốn kiếp,trúng kế của đạo tặc rồi,người đâu mau đi lục soát cho ta"

Bên trong hoàng cung huy động rất nhiều binh lính đi lục soát khắp nơi,ở bên ngoài có một đạo thân ảnh đang đứng trên tòa tháp cao,hắn đeo chiếc mặt nạ màu đen điêu khắc rất tinh xảo,có mấy dòng văn tự cổ bên trái,chỉ lộ ra ánh mắt đầy tà mị có vẻ hơi lười biếng,nhưng lại vô cùng lạnh lùng,bên khóe miệng hiện lên nụ cười đắc ý,cầm trong tay chiếc hộp gỗ,bên trong chính là Định Hồn Châu,lúc nãy hắn dùng thuật dịch dung để cải trang thành hoàng đế,không nghĩ tới hoàng cung lại tốn cơm nuôi một đám vô dụng,không ai phát hiện ra hắn là kẻ giả mạo,cảm giác được có người đang quan sát mình,Mộ Tử Vân hừ lạnh một tiếng,thi triển khinh công lăng không rời đi,trong nháy mắt thân ảnh đã biến mất vô ảnh vô tung.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ