Đại gia xuyên mới thực sự là xuyên

5.1K 43 0
                                    

Tác giả: Bỉ ngạn tiêu thanh mạc

Editor: GoSnow 

Tình trạng: Đã hoàn. 

Cảnh báo quan trọng: 

Trong bản edit và cả QT chủ yếu là một phút phấn khởi của tác giả lẫn người edit. Nên sẽ có nhiều từ ngữ khá 'thô bỉ' nếu không thích hợp với các bạn thì thỉnh bấm close.

Và nhân vật sẽ xưng là 'Ta'

Cảm ơn! 

Văn Án: 

Thiên hạ tối hoa lệ tối hoa lệ tối hoa lệ tối hoa lệ khác loại nhất khác loại nhất xuyên qua.

Đây là văn xuyên không duy nhất của ta .

Mang tính lịch sử, xem như kỷ niệm.

Phong cách tác phẩm: Hài kịch, troll và ít tình cảm. Chủ yếu là editor sưu tầm mà thôi. Dùng để giải stress một chút ^^


.oOo.

Buổi tối, trong giấc mơ, ta nghe có một thanh âm đang hô gọi ta, nó nói: "Đến đây đi, đến đây đi, thời đại này cần người cứu vớt. Người là chúa cứu thế mà chúng ta đã chờ đợi rất lâu rất lâu rồi, nhanh lên, nhanh lên đến đây đi. Xuyên qua thời đại đó đi thôi." 

Ta vẫy vẫy tay, không thèm để ý tới thanh âm ngớ ngẩn đó. 

"Chết tiệt! Ngươi dám không để ý tới ta? Lão tử đây là tiên nhân tiếng tăm lừng lẫy quản lý thời gian, ngươi là kẻ ta nhìn trúng trong hàng vạn hàng tỉ người để đi cứu vớt thế giới quá khứ, ngươi dám không để ý tới ta, mẹ nó! Ngươi coi thường lão tử phải không? "

Ta nổi điên bật dậy, lớn tiếng chửi đổng lên trần nhà, "Con mẹ nó, ngươi dám phá giấc ngủ lão nương ta đây à, tin ta tìm nam nhân x ngươi không, ngươi chưa thấy x chưa đổ lệ phải không? Làm gì có bộ tiểu thuyết nào có kiểu xuyên không giống nhà ngươi, đúng là thứ quảng cáo rẻ mạc, giả tạo! Ngươi muốn lừa dối một cô gái khả ái mỹ lệ thiện lương trí tuệ như ta hả!"

Trên trần nhà an tĩnh một hồi, lúc ta sắp vùi đầu vào mơ tiếp mộng xuyên không của mình thì hắn nói, "Vậy ngươi muốn xuyên không kiểu gì?"

Nghe đến chuyện được xuyên không mà ta thích thú nhất, ta bật dậy lần nữa, tựa lưng lên đầu giường, đốt một điếu thuốc hút, một hơi lại một hơi rồi chậm rãi nhả ra một đám khói ngọt ngào đầy nghệ thuật, vờ trầm giọng nói: "Xuyên không là một loại nghệ thuật, ngươi muốn xuyên sẽ xuyên thật hoa lệ, xuyên của ngươi không giống người thường, phải khác thường các loại. Ví dụ như, ngươi không thể nói muốn xuyên thì xuyên, ngươi phải chờ tới một chuyện ngoài ý muốn...."

"Ngoài ý muốn cái gì thế?"

"Im, đừng có chen vô họng ta, không thấy ta đang dạy cho cho ngươi các kiểu xuyên không sao? Nói tiếp đây, ừm, sẽ là bị sét đánh, ngươi thử nghĩ xem, không gian quang đãng, mây trắng nhẹ bay trên trời thì bỗng nhên có một tia sấm sét làm rung động thiên địa, trực tiếp đánh trúng diễn viên chính, sau đó trời đất chấn động, vạn người chú ý, trong cơn sấm sét, nàng quát to một tiếng, 'Ta xuyên không đây', ngươi nói xem, có phải rất oai phong không?"

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ