Nhan Nhan, mình yêu cậu!

3.5K 31 2
                                    

Tác giả: Hiên Thần

Thể loại: Hiện đại, 1x1 , hài hước HE

Tình trạng bản Raw: 81 chương hoàn

Editor: Tara 

Văn án:

"Nhan Nhan, bất kể cậu nghĩ gì, tương lai thế nào, sẽ phát sinh chuyện gì, Tạ Vũ Hiên mình đây cũng sẽ trước sau như một giống như hiện tại thích cậu, quan tâm cậu, bảo vệ cậu, không, thậm chí hơn cả hiện tại!" Tạ tiểu quỷ nhìn thẳng vào mắt Vệ Tịch Nhan, rất chân thành nói!

Vệ Tịch Nhan tựa vào trong ngực Tạ tiểu quỷ, mắt mơ hồ ngấn lệ, ôm hông của nàng chặc hơn, cười thoải mái, "Vậy cậu phải nhớ kỹ nhé, những gì cậu nói hôm nay, không được đổi ý, toàn bộ mình sẽ ghi tạc trong đầu!" 

...oOo...

Chương 1

Tạ Vũ Hiên lúc 6 tuổi, một ngày nọ cậu nằm trong vườn hoa biệt thự nhà mình tắm nắng, đang buồn ngủ, phía ngoài cửa bỗng nhiên có tiếng động, giật mình tỉnh lại, cậu tâm tình buồn bực, chậm rãi bước thong thả ra cửa, thì ra vừa có người mới chuyển đến. Này dọn nhà sao mà dữ dội, đứng xa 100 thước cũng có thể nghe thấy.


Tạ Vũ Hiên che miệng ngáp, duỗi người, liếc người công nhân dọn nhà bước ra cửa, đang đi quay vào, một chiếc Audi dừng ở trước mặt cậu, sau đó một người đàn ông lạ bước ra, đại khái hơn ba mươi tuổi, bởi vì đưa lưng về phía cậu nên không thấy rõ mặt, hắn vòng qua đầu xe đi tới bên kia mở cửa, dẫn ra một . . . Cô bé.

"Tiểu thư, nơi này là nhà mới của chúng ta, chủ nhân cùng phu nhân một lát sẽ đi ra." Nam nhân kia khẽ khom người, vẻ mặt cung kính nói.


"Biết rồi."


Thanh âm thật là dễ nghe, tiểu cô nương này chính là hàng xóm mới của cậu, sau này có người chơi với cậu rồi! Tạ Vũ hiên tinh thần phấn chấn, bước đến sau lưng cô bé: "Chào cậu, mình tên là Tạ Vũ Hiên, là hàng xóm của cậu a."


Cô bé nghe vậy từ từ xoay người, trước mắt là T-shirt quần ngắn, so sánh với nàng cao hơn một chút, miệng đang cười đến rực rỡ, Vệ Tịch Nhan lui về sau một bước, nàng không có thói quen cùng người khác đứng gần như vậy, cho dù là cha mẹ nàng.


"Chào cậu."

Đánh vào mắt Tạ tiểu quỷ là một đầu tóc dài đen nhánh, lông mi như vẽ, sống mũi tinh sảo, đôi môi son hồng. Tiểu muội muội này thật xinh đẹp a, so sánh với chính cậu còn xinh hơn, Tạ Vũ hiên cảm thấy rất thích cô bé này.


"Mình là hàng xóm mới của cậu!" Tạ Vũ Hiên đặc biệt nhấn mạnh thân phận của cậu.


"Ừ, cậu đã nói rồi."

"Cậu tên là gì?"

"Vệ Tịch Nhan."


"Nga, cậu thật xinh đẹp, tên cũng rất dễ nghe nữa." Tạ Vũ Hiên càng hưng phấn.


Quản gia đứng bên âm thầm nhăn mặt, người này chắc hẳn sẽ làm khó dễ tiểu thư lâu dài đây.

"Cám ơn." Ngũ quan tinh sảo, nhìn kỹ thật xinh đẹp, thật hấp dẫn. Bất quá hiện tại ở tình huống này, hai người có quen biết sao? Mình và quản gia vào nhà mình, tại sao cậu ta cũng theo vào?

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ