Thiên hàng đại nhâm vu Tư Nhâm Dã

3.3K 36 0
                                    

Tên truyện: Trời ban nhiệm vụ lớn cho Tư Nhâm Dã

Tác giả: Cật Liễu Mộc Ngư Đích Miêu

Editor: gru2110

Thể loại: Cổ đại, hoan hỉ oan gia, 1x1, HE

Nhân vật chính: Tư Nhâm Dã. Võ Sở Vũ

Phối hợp diễn: Nhâm Hảo Nhi, Võ Hàm Vũ, Tư Lương, Lâm Tử Phong và các nhân vật.

Trạng thái: 27 chương + 4 phiên ngoại

Văn án:

Tư Nhâm Dã: "Thiếu gia" nhà tiểu địa chủ, sở thích: thu địa tô, sở trường: thu địa tô*.

Võ Sở Vũ: con gái minh chủ võ lâm, huynh đệ tỷ muội không ít, được gọi là Kim Đồng-Ngọc Nữ với sư huynh thanh mai trúc mã, chuyện tốt sắp đến, ai ngờ chuyện ngoài ý muốn mọc lan tràn.

Tư Nhâm Dã không ngờ ra ngoài thu tô cũng sẽ bị người khác cướp đi, cũng không ngờ thiếu chút nữa bị một nữ tử mạnh mẽ abcxyz, càng không thể tưởng được nữ tử kia sẽ tới cửa nói với mình rằng mình mang thai con của nàng.

Võ Sở Vũ chết cũng không nghĩ ra sẽ rơi vào trong tay một tiểu địa chủ.

- Cô nói nhà cô đang làm gì?

- Thế gia tập võ.

- Tập võ liền họ Võ? Tôi nhà làm địa chủ có phải họ Địa đâu, buồn cười.

- Tôi thấy cô chỉ thích hợp với cái chữ phía sau.

- Chủ?

- Trư (heo).  

...oOo...

Chương 1

Ngày hôm đó ánh nắng tươi sáng, Tư Nhâm Dã đi ngoài đồng cảm thấy thập phần thích ý, trong lòng còn suy tính địa tô* vừa thu được, tính toán lại có thể mua được vài miếng đất trong nhà. Tư Nhâm Dã âm thầm may mắn vì mình có tiện ích nhỏ là ăn mặc như nam từ nhỏ, nếu giống nữ tử bình thường thì hiện giờ sớm đã sống chết thành thân, sao còn có thể tự tại thế này. Không ngờ ý tưởng này vừa bật dậy đã bị bóp chết trong cổ họng.


*Địa tô: Là phần lợi nhuận mà nông dân làm ra phải nộp lên địa chủ mà họ đang thuê đất.

Tư Nhâm Dã thậm chí không nhìn thấy người tới chứ chưa nói tới nhìn rõ, người kia một thân đồ đen. Nàng bị người đó vác trên vai, xương cốt trên vai đội lên dạ dày khiến Tư Nhâm Dã phát điên, có chút buồn nôn. Trong khoảng thời gian ngắn thậm chí đã quên mất phản kháng, cho rằng nếu là nữ tử thông thường chỉ ở trong nhà thì thật tốt, tránh được những nỗi khổ da thịt này.

Tư Nhâm Dã sẽ không ngờ người kia là người trong võ lâm, cái người ta muốn có lẽ không chỉ là nỗi khổ da thịt của nàng. Tư Nhâm Dã chỉ nghĩ đem tiền tài giao hết ra liền xong, nhưng cũng rất đau lòng những đồng tiền thật vất vả mới thu được. Năm trước có chút hạn, rất nhiều nông gia thu hoạch không tốt, Tư gia tự xưng là người nhã nhặn không ép buộc người khác, nên cho tới bây giờ mới thu thuế.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ