Xuân thiên lai liễu tựu đãng dạng - P2

1.2K 12 0
                                    

Chương 61: Không buông tha

"Cô làm gì vậy?"

Phong Uyển Tư một tay nắm tay Lăng Sương giữ lại, hung thần ác sát nhìn nàng. Phong Uyển Tư vốn cao, hơn nữa lại đi đôi giày cao gót tám phân, lập tức so với Lăng Sương cao hơn nửa đầu, khí thế như vậy, thô bạo như vậy khiến Tiểu Thảo xem đến sửng sốt, nàng cũng đã quên mất ý định vọt lên trên ngăn cản hai người mà để mặc cho Dạ Ngưng ôm, Dạ Ngưng cũng xem đến trợn tròn mắt, nhưng vẫn bình tĩnh nhìn Lăng Sương và Phong Uyển Tư, mà nàng cùng Tiểu Thảo vẫn duy trì động tác ôm nhau của nam nữ nhân vật chính trong phim Titanic lãng mạn. (Coi chừng Phong tổng nha Ngưng tỷ ~~)

Lăng Sương cắn môi ngửa đầu nhìn Phong Uyển Tư, nước mắt tại hốc mắt, run nhè nhẹ thân mình có vẻ suy nhược, nàng nỗ lực khắc chế cảm xúc của chính mình

"Cô đối với tôi như vậy sao?"

Phong Uyển Tư, tôi vứt bỏ hết thảy trở về tìm cô, thậm chí cùng người trong nhà nháo nhào đều không ngại, nhưng là cô cho tôi cái gì? Cô chỉ khiến tôi thất vọng thôi sao?

"Cô điên rồi? ! Khi đó chúng ta mới bao lớn, tôi thuận miệng nói cô cũng tin, cô là kẻ ngốc!"

Phong Uyển Tư muốn phát điên rồi, bởi vì sợ Phong Uyển Nhu la nàng, từ Mĩ trở về nàng không bao giờ dám đi chơi, hôm nay thật vất vả đi ra ngoài, đang cùng tiểu mỹ nhân con lai khiêu vũ vui vẻ thì không biết từ chỗ nào Lăng Sương vọt vào kéo nàng đi ra ngoài, thật là mất hứng. Còn có cái ước định từ xa xưa, khi đó nàng mới bao nhiêu tuổi a, cái gì cũng đều không hiểu, cùng Lăng Sương bất quá là mối tình đầu hồi nhỏ, biết cái gì là lời thề sao? Tùy tiện nói vậy thôi mà nàng ta cũng tin,như vậy cũng quá ngốc mà.

"Tôi tin , tôi chính là luôn tin......"

Lăng Sương nhìn Phong Uyển Tư ánh mắt run rẩy lặp lại câu nói, trong đầu đều là hình ảnh năm đó nàng nắm tay chính mình thề son sắt nói vĩnh viễn cùng một chỗ, khi đó Phong Uyển Tư tuy rằng non nớt không quyến rũ như hiện tại, nhưng trong lòng Lăng Sương vĩnh viễn là hình ảnh đẹp nhất , vĩnh viễn không thể xoá bỏ, chính là những hồi ức này cho nàng dũng khí trở về tìm Phong Uyển Tư.

"Tin? Buồn cười ghê nha, tôi nói này Lăng Sương, mấy cái lời hứa không dùng đầu óc này tôi đã nói với vô số người, nếu mỗi người đều giống cô như vậy dây dưa không rõ, tôi còn có thể sống hay không ?"

"Dây dưa không rõ?"

Lăng Sương nhìn Phong Uyển Tư, ánh mắt toát lên vẻ đau thương, Phong Uyển Tư hiện tại đang gắt gỏng cùng nàng đối diện, Lăng Sương nháy mắt không còn nhận ra ánh mắt của Phong Uyển Tư năm đó, nàng còn nhớ rõ năm đó ánh mắt kia có bao nhiêu chân thành tha thiết, còn nhớ rõ trong mắt có bao nhiêu thâm tình, mà hiện nay......

"Tôi sẽ không bỏ cuộc..."

Trừ cô ra, tôi đã không còn thứ gì trong tay , tôi sẽ không buông tha, tuyệt đối sẽ không từ bỏ cô!

"Cái gì?"

Phong Uyển Tư sửng sốt hét lên, nàng không nghĩ tới Lăng Sương sẽ nói như vậy, Lăng Sương trong mắt nàng là cái mỹ nhân lạnh lùng kiêu ngạo, nàng nghĩ lời nói vô tình cỡ này chắc chắc sẽ khiến Lăng Sương quay đầu bước đi, nhưng kết quả lại là một câu sẽ không từ bỏ?

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ