Đại thú tân nương - P2

7.4K 40 2
                                    

Chương 47




Chuộc người





Lăng Tử Nhan đi đến bên người Dương Mạc Tuyền, trước cười nói: “Tuyền nhi, nàng đàn thật hay, chờ Nhan nhi học được thổi tiêu sẽ cùng nàng cầm tiêu hợp tấu.” Sau đó sắc mặt lạnh lùng, dùng ánh mắt sắc bén nhìn kẻ dám nói năng lỗ mãng với Dương Mạc Tuyền: “Ai còn dám nói một câu vô lễ với Tuyền nhi thử xem?”



Một kẻ bộ dáng công tử ca vô lại, khiêu khích: “Nói thì sao? Xem hắn một thân mảnh mai yếu đuối thế kia, không bằng để cho bổn đại gia…” Còn chưa nói xong liền “A” một tiếng té trên mặt đất, đến khi đứng lên, hơn phân nửa khuôn mặt đều đen, còn có mực nước nhỏ xuống.



Lăng Tử Nhan trên tay không có thứ gì, lại cách khá xa, liền trực tiếp cầm lấy nghiên mực Tử Y vừa dùng để viết ném qua, may mắn là nghiên mực hình tròn, không có góc cạnh, nếu không đã chỉ thấy máu.



Bất quá bộ dáng người nọ mặt mũi đầy mực nước, so với đổ máu càng chật vật hơn, lập tức dẫn tới một trận cười to. Lăng Tử Nhan cũng nhịn không được cười rộ lên.



Dương Mạc Tuyền vội vàng quát lớn một tiếng: “Nhan nhi!” Nhan nhi làm việc vẫn luôn lỗ mãng như vậy, nơi này không phải Tô Châu, lại càng không phải là Lăng Vương phủ, nếu thật sự gây náo loạn, còn không biết nên thế nào mới có thể thu xếp ổn thoả. Đành phải lộ ra nụ cười xin lỗi với người nọ, hoà nhã nói: “Hắn tính tình nóng nảy, còn thỉnh công tử thông cảm.”



Người kia cũng là loại khi dễ kẻ yếu sợ kẻ mạnh, thấy Lăng Tử Nhan thủ pháp tinh chuẩn liền biết là người có gia thế, trong lòng đã khiếp sợ, hơn nữa rõ ràng chính mình nói khiêu khích trước, Dương Mạc Tuyền còn hướng hắn giải thích, liền nén nuốt xuống một khẩu ác khí, bất quá rốt cuộc nhổ một cái, phun ra một câu thô tục rồi mới bỏ đi.



Hoa Tứ Nương cũng đã đi tới, vốn là bán đêm đầu tiên, như thế nào lại biến thành chuộc thân? Tử Y vào Bách Hoa Lâu còn chưa có giúp nàng kiếm được tiền, sao có thể để nàng chuộc thân? Bất quá nhìn đến đám người Dương Mạc Tuyền, lại không dám dễ dàng đắc tội, trên mặt trưng ra vẻ tươi cười, nói: “Công tử, một đêm đầu tiên của Tử Y cô nương nhà chúng ta đã được một ngàn lượng, nếu ngài muốn giúp nàng chuộc thân, vậy giá này cũng không thấp nha!”



Dương Mạc Tuyền nào biết giá cả là bao nhiêu, liền hỏi: “Bao nhiêu?”



Hoa Tứ Nương nheo mắt, con ngươi xoay chuyển, thầm tính kế, lại nghe Lí Vi Tu nói: “Khỏi tính toán, hai ngàn lượng, ta mang người đi.”



Lúc Tử Y vào Bách Hoa Lâu, Hoa Tứ Nương lấy hai trăm lượng bạc để mua nàng, nay vừa lật tay đã được gấp mười, trong lòng đã sớm đáp ứng, ngoài miệng lại nói: “Vừa rồi các vị cũng thấy được, nữ nhi của ta chẳng những xinh đẹp như hoa mà còn tinh thông cầm kỳ thi hoạ, nếu ở Bách Hoa Lâu chúng ta thì chính là cái cây hái ra tiền. Các vị muốn chuộc người thì cũng có thể, chắc giá, ba ngàn lượng bạc trắng, ta lập tức thả người.”

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ