Triền miên tình kiếp

5.3K 45 0
                                    

Tên gốc: 缠绵情劫
Tác giả: 5 Duyệt - 5悦
Thể loại: bách hợp, đô thị tình duyên, 1x1, HE
Tình trạng bản raw: 60 chương hoàn
Translator: QT
Editor: Tiểu Anh Nhi

Văn Án:


Một câu chuyện diễn ra trong giới giải trí.

Nhưng không phải câu chuyện như thường lệ xảy ra giữa ngôi sao và paparazzi.

Cố Thần Y, nghệ danh: Cố Hân Mộng, một người trên sân khấu thì xinh đẹp mỹ lệ, dưới sân khấu lại là một cô gái lạnh lùng cao ngạo.

Dựa vào nỗ lực bản thân, thật không dễ dàng mà đạt được vinh quang thiên hậu, trở thành nghệ sĩ được yêu thích trong làng giải trí.

Nhưng rồi một ngày tin tức liên tiếp đưa tin đồng tính, làm cho nàng trở thành tâm điểm bàn luận của giới truyền thông cũng như đông đảo công chúng.

Khiến nàng từ một thiên hậu được yêu thích nháy mắt ngã xuống vực sâu, thành một nghệ sĩ qua thời, không ai hỏi tới.

Mà người hại nàng, không ngờ lại là người trong lòng

Hận, không phải là kết quả, mà là một khởi đầu...


.oOo.


Chương 1

"....Tại lễ trao giải thưởng thập đại kính ca kim khúc năm nay, Cố Hân Mộng vinh danh lấy được hơn mười giải thưởng, trở thành nữ ca sĩ giành được nhiều giải thưởng nhất ở lễ trao giải...". Trên màn hình lớn ở quảng trường trung tâm thương mại nơi có dòng người qua lại không ngớt, một đám lớn truyền thông ký giả vây xung quanh một cô gái xinh đẹp, giơ lên cao máy chụp hình, máy quay phim chụp lại nụ cười đó, ánh đèn loang loáng không ngừng ở gương mặt xinh đẹp mà chớp lên...còn cô gái kia thì tay cầm cái cúp bằng thủy tinh trong suốt, hào phóng cao nhã mỉm cười...

Ngũ Sướng Nhiễm ngồi ở quán nước đối diện quảng trường, ánh mắt thẳng nhìn vào màn ảnh, nhìn thấy cô gái cười lớn đến đoan trang tao nhã xinh đẹp, mà nhìn đến kinh ngạc xuất thần.

Liên tục ba năm, nàng đều là nữ ca sĩ giành được nhiều giải thưởng nhất, ba năm trước đạt được danh hiệu thiên hậu trong giới ca hát một cách vinh quang, có sức ảnh hưởng nhất, có được chiếc ghế nhất tỷ của công ty giải trí hữu hạn Hoa Tinh nắm trong tay nhiều nghệ sĩ nhất. Công ty giải trí hữu hạn Hoa Tinh là công ty trực thuộc tập đoàn Hoa Tinh. Tập đoàn Hoa Tinh là doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà đất, khách sạn, tài chính, giải trí, điện ảnh, xuất bản in ấn, ẩm thực cùng các mặt hàng bán lẻ trong thị trường. Bởi thế có thể thấy được, công ty giải trí Hoa Tinh tài chính hùng hậu, thế lực khổng lồ, những nhân vật dưới trướng đều là nhân vật có tên tuổi, hiện tại trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất công ty cũng nắm giữ hơn mười người , chưa kể những nghệ sĩ hạng hai hạng ba cũng được công chúng biết đến. Cố Hân Mộng có thể trở thành nhất tỷ của công ty, là nghệ sĩ được ra sức quảng bá, có thể tưởng tượng không phải là việc dễ dàng.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ