Yêu nàng phó hiệu trưởng xinh đẹp

4.5K 72 2
                                    

Tác giả: Beau0901


Editor: Luvis


Tình trạng: Hoàn


——————————————————————————


Mặc dù là một giáo viên, nhưng tôi viết hơi vụng về, tôi chỉ viết ra suy nghĩ của mình. Ngoài ra, tôi còn có rất nhiều công việc cho nên sẽ cập nhật rất chậm, xin vui lòng thứ lỗi!

Đây là duyên? Hay là số phận?


Nếu không phải số phận, vì sao lại làm tôi gặp nàng? Nếu là duyên, tại sao lại làm tôi đơn phương yên đến đau khổ, cuối cùng vẫn không thể giải thích...


Tôi 26 tuổi, tuy thành tích bình thường nhưng trong mắt cha mẹ vẫn là một đứa con ngoan.Sau khi tốt nghiệp đại học thì đi dạy lớp tiểu học, mỗi ngày được gặp những đứa trẻ ngây thơ hồn nhiên. Bạn trai tôi cũng thường hay cười nhạo rằng tôi cũng giống như bọn trẻ, chính là đơn thuần và ngây thơ. Tôi chính là như vậy, nhưng thật không thể tin được lại lệch khỏi quỹ đạo, đi yêu một nữ nhân, yêu đến vô vọng...


Mùa thu năm 2008, vì thuận lợi cho việc đi làm, tôi chuyển trường, rời khỏi trường tiểu học, về làm giáo viên dạy nhạc trong trường học hiện tại.


Vì đủ mọi lý do mà tôi đi làm sau khi khai giảng ba ngày.


Ngày đầu tiên đi làm, tiếp đón tôi là một nam hiệu trưởng hơn bốn mươi tuổi, sau khi hỏi tình hình chi tiết của tôi thì lại để tôi tới phòng phó hiệu trưởng nhận công tác đã an bài.


Tôi đi tới chỗ mà hiệu trưởng chỉ, nhẹ nhàng gõ cửa phòng, một giọng nói dễ nghe từ bên trong phát ra "Mời vào". Tôi đẩy cửa ra đi vào, chỉ thấy một nữ nhân đang miệt mài trong đống bản thảo trước mặt, nàng cũng không nhìn tôi, chỉ nhẹ nhàng nói "Cô chờ một chút, tôi kiểm tra thời khóa biểu nữa là xong"


Tôi ngồi trên sô pha nhìn nàng làm việc, nhìn nàng bận rộn (nàng gọi là phó hiệu trưởng Đỗ), khoảng hơn 30 tuổi, tóc dài mềm mại tùy ý xỏa trên vai, lông mi thật dài, làn da hoàn hảo, cánh tay trắng nõn.


Tôi ngồi đợi khoảng 5 phút thì nàng cũng xong việc, rốt cục cũng ngẩng đầu lên.


Woa, phó hiệu trưởng Đỗ vô cùng có khí chất, một thân đồng phục thật phù hợp với vóc dáng nàng, mặc trên người nàng càng thêm thành thục, ngoại trừ kiểu tóc ra thì nhìn nàng cực kỳ giống bình luận viên thời sự của Đài Loan, Duẫn Nãi Tinh.


Đang lúc nghĩ thầm trong lòng thì thấy nàng dùng ánh mắt hỏi tôi.


Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ