Ngự tỷ giang hồ - P2

1.6K 18 1
                                    

Màn thứ 53

Truyền thông có tác dụng gì...truyền bá. Nhưng tác dụng này ở giới giải trí đã bị yêu ma hóa rồi. Truyền thông không chỉ truyền bá hơn nữa còn bẻ cong sự thật để truyền bá, hơn nữa tốc độ cực nhanh, phạm vi che rộng không che dấu người nào, ẩn trốn.

Vương Tử Hựu công tác mỗi ngày vẫn được an bày đầy đủ, nhưng lực chú ý vẫn hoàn toàn không quan tâm đến tuyên truyền của nàng, vào buổi phát ngôn,hay tham gia sự kiện đều biến thành chủ đề sóng lớn, vô luận đi đến nơi nào Vương Tử Hựu đều tránh không được bị truy vấn chuyện này, mà nàng vẫn với khuôn mặt tươi cười đón chào, kiên nhẫn một lần lại một lần lặp lại những lời đã nói...nàng cùng Trần đạo diễn vì việc nghĩa mà hăng hái, mà Trần đạo diễn là hoàn toàn ngô thương.

Mặc kệ phóng viên nói thế nào nàng vẫn không thay đổi một chữ.

Nhưng Vương Tử Hựu vẫn luôn lễ phép trầm mặc, cuối cùng lại bạo phát, bởi vì có phóng viên đến nhà làm phiền cha mẹ nàng. Mẹ nàng vừa về đến nh àđã bị phóng viên bắt được, lôi kéo bà không cho bà về nhà, ống kính chỉa vào bà chụp liên tục, luôn hỏi về vấn đề giáo dục của Vương Tử Hựu.

Vì sao Zoe đánh người?

Tại sao cho nàng học Taekwondo, có phải chính vì thế mà từ nhỏ nàng đã có khuynh hướng bạo lực ?

Nàng vì Monica mà đánh Trần đạo diễn, giữa hai người phải chăng có tin đồn về mối quan hệ mập mờ?

Mẹ Vương Tử Hựu cũng rất tỉnh táo, không nói gì hết, quay mắt về phía ống kính trực tiếp gọi điện đến cục cảnh sát, cuối cùng cảnh sát phải mang những vị phóng viên hùng hổ dọa người kia đi.

Ba Vương Tử Hựu là thầy giáo, phóng viên vào thời gian lên lớp xông vào lớp học muốn phỏng vấn ông, ảnh hưởng nghiêm trọng đến trật tự lớp học, ít người biết ông là ba của đại minh tinh Vương Tử Hựu, nay đột nhiên xuất hiện cả lớp đều kinh ngạc vô cùng. Vương ba ba rất tức giận xin nghỉ về nhà.

Vương Tử Hựu nghe nói người nhà của mình bị quấy rầy tức giận đến không nhịn được, vừa vặn đến buổi phỏng vấn, hóa trang xinh đẹp xong Vương Tử Hựu đi ra không giống ngày thường tươi cười, gương mặt lạnh lùng khiến cho người chủ trì sợ chết điếng.

Tất cả microphone đều được đặt trước mặt nàng, phóng viên bắt đầu hỏi đến sự kiện đánh người, Vương Tử Hựu dị thường phẫn nộ chỉ trích giới truyền thông: " Vô luận các ngươi muốn hỏi gì thì cứ đến gặp Vương Tử Hựu tôi, tôi là nhân vật của công chúng, trả lời câu hỏi của các người là nhiệm vụ của tôi, thế nhưng người nhà tôi hoàn toàn không liên quan! Ba mẹ tôi không có nhiệm vụ chịu sự quấy rối của các người! Ở chỗ này tôi chính thức thông báo cho các người biết, nếu các người còn chạy đến nhà tôi hoặc làm ảnh hưởng đến công việc của cha mẹ hay người nhà tôi, tôi sẽ không khách khí đâu!"

Một lời phát ngôn mạnh mẽ lại khiến cho người nghe cực kỳ xấu hổ, Đại Nguyên không biết làm thế nào, chỉ có cách đi theo nàng.

Kết thúc buổi phỏng vấn cuối cùng trên đài phát thanh đã qua 12 giờ đêm, Vương Tử Hựu ngồi trên xe công ty nhắm mắt dưỡng thần.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ