Đệ nhất phu nhân

6.7K 62 1
                                    

Tác giả: Diệp Sáp

Editor: YultaeByun

Nhân vật: Tiêu Mạc Ngôn, Hạ Linh Doanh

Nhân vật phụ: Từ nãi, A Đan, Tiêu Mỹ Nhân, Nhan Tư Tư... và một số khách mời khác như Dạ Ngưng x Vũ Hàm, Phong tổng x Tiểu Thảo

Văn án:

Cuộc sống sau hôn nhân của vợ chồng Tiêu tổng x Hạ Hạ và sự xuất hiện của bạn Tiêu Mỹ Nhân.

...oOo...

Chương 1: Sinh nhật

Đối với sinh nhật ba mươi mốt tuổi, Tiêu Mạc Ngôn rất là không vui.

Sáng sớm, cô đứng đối diện tấm gương, lấy tay vuốt ve thật kỹ đôi má của mình, thở dài: "Haiz, năm tháng không buông tha con người. Má Từ, má nhìn xem có phải con già rồi không."

Nhìn Tiêu Mạc Ngôn từ nhỏ nhìn đến lớn Má Từ làm sao không biết tính tình của cô, cười tủm tỉm nói: "Chỗ nào đâu, tiểu thư của chúng ta vẫn xinh đẹp như hoa, từ góc độ má nhìn sang quả thật là vẻ mặt hồng hào, sặc sỡ lóa mắt như viên trân châu, lại phối với bộ áo ngủ gợi cảm trên người cô, thêm đóa hoa phượng hoàng đỏ thắm, quả thật là đệ nhất thiên hạ!"

Nghe Má Từ nói xong, tay Tiêu Mạc Ngôn run lên, cô hít sâu một hơi, nghiến răng nghiến lợi gào thét: "Lão bà bà kia, sao càng già càng không đáng tin vậy hả!"

Má Từ ủy khuất mặt mài co rúm lại thành một cục, "Má làm sao?" Haiz, tiểu thư này bây giờ càng ngày càng khó hầu hạ, chẳng lẽ là đến thời kỳ tiền mãn kinh? Hạ Hạ, cô mau về đi, một mình má chống đỡ không nổi!

"Má mở to hai mắt ra nhìn cho kỹ đi! Bộ con đang mặc áo ngủ sao? Đây là bộ đồ dự tiệc tối nay, còn nữa, trước ngực thêu chính là hoa hồng! Hoa hồng!"

Tiêu Mạc Ngôn nén giận, Má Từ kinh ngạc, rầm rì cả buổi, mềm nhũn nói: "Được rồi, cô đừng lải nhải nữa, má biết sinh nhật cô mà Hạ Hạ không về làm tâm trạng cô không được vui, nhưng cô cũng không thể trút giận lên người má nha, dù sao thì má cũng là người già, kính già yêu trẻ đó tiểu thư."

Đối với độ dày da mặt gia tăng theo độ tuổi của Má Từ, Tiêu Mạc Ngôn rất là im lặng, cô lắc đầu, đứng dậy, cầm lấy áo khoác khoác lên người, "Hôm nay có thể con sẽ về trễ, mấy lão già trong công ty mở party cho con, ài ài, lão bà bà, má đừng có dùng cái ánh mắt này nhìn con, đừng cho là con xuyên tạc sự thật à, đây là không phải thịnh tình khó khước sao?"

Má Từ nhìn cô đầy khinh bỉ, căn bản không tin được, "Mấy lão già mừng sinh nhật cô? Cô lừa gạt ai? Được rồi, tiểu thư, cô dùng chiêu này lừa gạt được ai, má không phải Hạ Hạ, cô còn lừa?"

Tiêu Mạc Ngôn lắc đầu, thập phần chân thành giơ tay lên: "Má Từ, con lấy nhân cách của con ra thề, thật sự là lão già!"

******

"Tiêu tổng, sinh nhật vui vẻ!"

"Happy birthday!"

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ