Tiên thương chi luyến - P1

4.1K 19 0
                                    

Tác Giả : Hiểu Bạo

Thể Loại : hiện đại, tỷ muội văn, ngược tâm, 1x1, HE

Tình trạng bản raw : 98 chương + 2 phiên ngoại



Nguồn

http://vnsharing.net...ad.php?t=584757



Editor: Yul_allure, codexdriver

Ch

ư

ơng 1

“ Vút! Vút!” Trong phòng tiếng roi da vang vọng dội lại, Nguyễn Ngô Sương nhìn Nguyễn Đa bị chính mình đánh máu chảy đầy người, trong đầu dần dần sinh ra một khát máu xúc động. Nhìn roi trên tay thấm đầy máu,đây chính là loại roi da trâu chính gốc mà lần ra nước ngoài mình đã mua được.



Loại roi này, đánh trên thân ngựa cũng sẽ khiến cho da tróc thịt bong, chứ đừng nói đến da thịt mỏng manh của một cô gái trẻ. Nguyễn Ngô Sương quỳ gối bên cạnh Nguyễn Đa, nhẹ nhàng dùng móng tayquét qua một vết roi. Động tác này không thể nghi ngờ là (sát muối vết thương) tuyết thượng gia sương ( trên tuyết thêm sương - ý là vết thương vừa bị đánh xong, giờ lại thêm móng tay sắc nhọn chạm vào, đau lại càng đau hơn), làm cho máu ở miệng vết thương vốn chưa ngừng chảy lại càng thêm nghiêm trọng.



“Ưm… Tỷ tỷ… Không cần… Không cần…” – Nguyễn Đa nhỏ giọng than khẽ, nước mắt bởi vì đau chảy ra khiến hai mắt nàng càng trở nên mơ hồ. Toàn bộ cơ thể trần trụi không ngừng run rẩy, khắp người đều là dấu xanh tím cùng vết roi chằng chịt. Nhìn những vết thương như vậy, ắt ai cũng phải xuýt xoa. Bọn họ chắc chắn sẽ chẳng bao giờ biết được rốt cuộc là loại người nào có thể mạnh tay với một cô gái 16 tuổi như vậy.



“Đừng ồn ào! Ngươi là muốn đánh thức ba ba đúng không? Muốn làm cho hắn nhìn đến bộ dạng dâm đãng này của ngươi sao?”. Nguyễn Ngô Sương nhìn vẻ mặt đầy nước mắt của muội muội, người này cùng với mình diện mạo giống nhau tới 90 phần trăm, lại không phải muội muội ruột thịt. Người này, là con của kẻ thứ ba 

chen

 vào. Mà bên thứ ba kia, lại chính là kẻ đầu sỏ hại chết mẫu thân của mình!


Nguyễn Ngô Sương hận, nàng chưa từng hận một người như thế bao giờ. Cho nên nhìn đến đứa con của nữ nhân kia, nàng không thể kiềm lòng muốn đi tra tấn, muốn nhìn đến khuôn mặt của cô ta méo mó cùng cực vì đau khổ. Lấy roi đánh đập không hề lưu tình, Nguyễn Ngô Sương vừa lòng nhìn biểu hiện lúc này của muội muội cùng cha khác mẹ.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ