Sát thủ nóng bỏng vs con tin lạnh lùng

4.9K 68 18
                                    

Author: Beak Yeo Jin

Thể loại: GL, Hắc ám, hài hước, cổ trang, 1x1

Warning: 16+, sẽ có H khi cần thiết

Văn án:

Nàng là sát thủ nóng bỏng nhất giang hồ, giết người không gớm tay. Thế nhưng có người lại thuê nàng đi bắt cóc con tin như bọn đâm mướn chém thuê.

Không may là con tin này lại là một băng sơn mỹ nhân, sư huynh người nàng ngưỡng mộ từ lâu lại cảm mến con tin này. Ai đó có thể cho nàng biết nàng nên làm sao bây giờ, tình địch trước mắt thế này vẫn là giết người diệt khẩu hay là hoàn thành nhiệm vụ đây?   

...oOo...

Chương 1: Tin tức

Trong bóng đêm một thân ảnh đỏ rực xuyên qua cánh rừng, vút ngang qua ánh trăng, chậm chạp dừng lại trên tảng đá cao bằng cả một toà nhà. Dáng người kiều diễm, đôi mắt yêu mị nở nụ cười như có như không sau mảnh vải đỏ che đi phân nửa gương mặt. Nàng như ngọn lửa trong đêm tối thiêu đốt tâm hồn đám nam nhân trước mặt. Thế nhưng sát khí toả ra xung quanh lại làm bọn chúng sợ hãi không dám tiến gần nàng. Gió nổi lên, xa xa đâu đó có tiếng mèo kêu lên thảm thiết.

" Giá cả đã thương lượng chưa?" Nàng liết mắt, nam nhân mặc hắc phục từ phía sau xuất hiện trước mặt nàng.

" Tất cả đều xong"

" Đối tượng?"

" Người kế nhiệm Đường gia trang tương lai, Đường Tĩnh Lam"

Lão nhân gia ăn mặc xa hoa đứng phía trên có vẻ là chủ tử của bọn nam nhân kia. Đôi mắt ti hí như một đường thẳng cố gắng nhướng lên nhìn dung nhan kiều diễm trước mắt. Đây là mỹ nhân trong truyền truyền thuyết - Hoả hồ điệp, một trong những sát thủ bật nhất trong giang hồ sao? Xung quanh người nàng yêu khí toả ra mê hoặc lòng người, chỉ nhìn nàng liết mắt một cái, thú tính của động vật giống đực trong hắn lại cuồn cuộn nổi lên. Nếu có thể, hắn thực muốn ả nha đầu họ Đường kia cùng mỹ nhân trước mắt này hầu hạ hắn một phen, thế mới biết cái gì gọi là phong hoa tuyệt đại trên đời này. Tuy nhiên những ý nghĩ hèn mọn như thế hắn chỉ dám để trong lòng, phải biết rằng mỹ nhân không khác nào độc dược, nếu mỹ nhân kia biết hắn bây giờ nghĩ gì, hẳn là cho hắn chết một trăm lần vẫn còn ít.

" Là giết chết hay như thế nào?" Giọng nàng mị mị mà đầy sát khí vang lên.

" Bắt sống, đưa nàng đến kinh thành gặp lão gia của chúng ta. Một nửa số tiền còn lại nhận được người liền giao" Giọng nói già nua gọn gàng đáp, rất có khí thế của người có tiền.

" Tốt"

Nhận xong tiền mỹ nhân liền xoay lưng rời đi, thân hình mê người một lần nửa như ẩn như hiện dưới ánh trăng, tà áo đỏ rực phe phẩy trong gió đầy khiêu gợi. Chỉ trong nháy mắt trên phiến đá to chẳng còn ai, chỉ còn lại hương thơm thoang thoảng như có như không. Thật giống như tất cả những nam nhân đứng ở đây vừa làm một cái mộng, mộng hoa mùa xuân đến, nguyện chết ngợp trong đó chẳng muốn thức dậy.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ