Phò mã cũng là hoa nhi

5.2K 51 0
                                    

Tác phẩm: 驸马也是花儿

Tác giả: Hồ Ly Đại Quân

Editor: Cinnie

Thể loại: Xuyên không, cung đình tranh đấu, nữ phẫn nam trang, hài hước, hoan hỉ, oan gia, 1x1, HE.

Nhân vật: Doãn Hiếu Ân (Hạ Chỉ Phàm) x Văn Nhân Lạc (Cửu công chúa)

Phối Giác: Bát công chúa, Quả đào, Xú lão đầu và một số nhân vật khác.

Độ dài: 85 chương

Văn án:

Ta bỗng dưng xuyên không về quá khứ, đến một triều đại lịch sử không rõ ràng, trở thành giấc mộng của mỗi một nam nhân - Phò mã gia.

Vốn nên là trời xanh ban thưởng lương duyên.

Thế nhưng, công chúa là hoa, mà ta.....cũng là một đóa hoa a.

...oOo...

Chương 1

Ta điên rồi.

Đây là cái ý niệm đầu tiên hiện lên trong đầu sau khi ta vừa tỉnh lại.

Thử nghĩ xem, sau khi ngươi tỉnh ngủ mở mắt ra, chuyện đầu tiên nào mà khi nhìn thấy thì ngươi sẽ cảm thấy bản thân mình điên rồi? Ngươi phát hiện ngươi không có ngủ ở phòng mình sao? Hay là ngươi phát hiện ngủ bên cạnh ngươi là một tên nam nhân xa lạ?

Không. Cũng không phải.

Đúng như các ngươi nghĩ, ta không có ngủ trên đường cái, bên cạnh cũng không có tên nam nhân xa lạ nào ngủ cùng. Nhưng, những thứ trước mắt ta bây giờ cũng đủ làm ta hoài nghi rằng thần kinh mình có phải là bình thường hay không.

Đó là một căn phòng nguy nga lộng lẫy, vật dụng mang đậm cổ hương cổ sắc, chỉ mấy món đồ gốm thôi cũng đã cảm thấy giá trị liên thành, ta nhìn từng nơi trong phòng, phòng này lớn cũng phải cỡ cái sân bóng rổ, từ mặt đất đến trần nhà cũng cao gấp năm sáu lần chiều cao của ta. Đây là thứ mà phim truyền hình không thể làm được, chân chính là đồ thật a.

Đoàn phim nào mà có nhiều tiền như vậy?

Trong lòng ta không khỏi nghĩ đến, nhưng nghĩ là nghĩ thôi, dù sao ta cũng không có khả năng trong lúc ngủ bị quỷ đưa đến nơi này, hơn nữa còn là khuân ta đến một tỉnh khác, bởi vì thành phố ta đang sống căn bản không có kiến trúc nào như vậy.

Cho nên ta cảm thấy, ta nhất định là bị điên rồi hoặc là ta còn đang nằm mơ.

Ngồi trên giường nhìn một lượt đánh giá bốn phía, ta biết, bản thân ta lúc này, bất luận ánh mắt, động tác hay là thần thái đều có vẻ cực kỳ bất lực.

Lúc này, ta đột nhiên nghe thấy một thanh âm "chi nha" vang lên, ngay sau đó một vài tia sáng xuyên qua bình phong chiếu rọi ở xuống sàn nhà. Có người đến đây! Trên bình phong lập tức hiện ra một đạo bóng đen, lại vang lên "chi nha" một tiếng, ánh sáng liền không thấy nữa.

Là ai đến?

Và chỉ vài giây sau ta liền cùng nàng đối mặt, ta nghi hoặc nhìn nàng, nàng lăng ngốc nhìn ta.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ