Thực sắc - P2

1.8K 12 0
                                    

Chương 49

"Đúng vậy đã lâu không gặp, sau khi về nước ta vẫn luôn bận rộn chuyện trong quán không thể đến thăm ngươi, hiện tại quán ăn cuối cùng cũng ổn định, vừa lúc đi ngang qua thành phố Y nhất định là phải đến tìm ngươi ôn chuyện cũ một chút."

Người bạn cũ này rất nhiệt tình, Trương Tĩnh Hân cũng không khách khí, tay vẫn khoát lên trên lưng đối phương, dáng vẻ rất thân quen.

Quả nhiên là "bạn cũ" a.

Hai người lại nói vài câu, Trương Tĩnh Hân kéo Trần Thiên Ngữ đến giới thiệu: "Vị này chính là Trần Thiên Ngữ, ẩm thực gia trứ danh. Lúc ta ra ngoài tìm linh cảm cho món ăn mới vô tình gặp Trần lão sư liền đồng hành."

Lúc giới thiệu cùng bạn bè cũng có thể đem lý do "trùng hợp" nói ra, Trần Thiên Ngữ lại có chút không phân rõ Trương Tĩnh Hân rốt cuộc là thật sự cố ý đến tìm nàng hay là trên đời này thật có chuyện trùng hợp đến hai lần như vậy, Trần Thiên Ngữ len lén liếc mắt nhìn người bạn cũ này, thấp hơn Trương Tĩnh Hân một chút, nhưng lại cao hơn Trần Thiên Ngữ gần nửa cái đầu, tóc dài đến thắt lưng trên mặt mang theo nụ cười ung dung, hai tay chấp trước người nhất phó đại gia khuê tú, cùng Trương Tĩnh Hân đứng chung một chỗ quả thực hình ảnh rất đẹp có chút không dám nhìn... Kỳ thực Trương Tĩnh Hân là muốn cùng Trần Thiên Ngữ vứt sạch quan hệ để không khiến bạn tốt hiểu lầm?

"Trần lão sư." Trương Tĩnh Hân giới thiệu: "Đây là bạn cũ của ta Đường Ninh. Ta ở thành phố S học một năm, học tỷ năm đó, hơn ta hai lớp."

Thật sao, thì ra nàng còn từng sống ở thành phố S. Còn tưởng rằng là ngồi cùng bàn và vân vân, cảm tình tốt như vậy không ngờ lại là học tỷ lớn hơn hai lớp. Trương Tĩnh Hân lúc nhỏ vòng giao tế bạn học cũng rất lớn đi.

"Xin chào, ta biết ngươi, nhà phê bình ẩm thực trứ danh." Đường Ninh rất khách khí vươn tay, Trần Thiên Ngữ cũng mỉm cười bắt tay nàng.

"Ta có theo dõi Weibo của ngươi." Nụ cười của Đường Ninh như trước thong dong, nhưng lực đạo trên tay bất giác gia tăng: "Ta là fan hâm mộ của ngươi."

Trần Thiên Ngữ hơi biến sắc mặt, lập tức đổi thành trấn định, không rút tay nhưng cũng không dùng lực như đối phương. Nếu đối phương đã dẫn đầu đem chuyện khó xử như vậy nói ra, vậy Trần Thiên Ngữ cũng không có gì phải lảng tránh: "Sau sự kiện sao chép kia ta thật sự cũng đã lâu không lên Weibo nữa, xem nhiều phiền lòng. Bất quá ta thật không nghĩ đến Đường tiểu thư có theo dõi ta, cho ta biết tài khoản trở về ta nhất đinh theo dõi lại."

Đường Ninh buông lỏng tay ra: "Chuyện sao chép ta có nghe nói, bất quá trái lại cho tới bây giờ cũng không tin." Đầu ngón tay lúc rời đi nhìn như vô ý mà xẹt qua lòng bàn tay Trần Thiên Ngữ, kích thích Trần Thiên Ngữ nổi da gà.

Làm cái gì vậy.... Chẳng lẽ không phải là muốn thị uy với ta sao, thế nào cuối cùng còn ra một chiêu như vậy?

Tựa như tướng lĩnh địch quân thình lình thả tên bắn lén, Trần Thiên Ngữ trước mặt nâng trường mâu đối đầu ngươi chết ta sống, kết quả địch nhân đột nhiên nằm vật xuống cắn ngón tay lộ bắp đùi: "Muốn không?"

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ