Ôm đầu, ngồi xuống! - P2

2.1K 22 0
                                    

Chương 42

Lý Nguyên thấy Nặc Nhất Nhất hiển nhiên rất hưng phấn, lại có chút xấu hổ, tâm tình hắn có chút phức tạp dùng tay gãi đầu nhìn cô: "Ngươi cũng là đến xem phim sao? Thật là đúng dịp a, vừa rồi lúc vào trong đã nhìn thấy ngươi, nhưng sợ nhận sai người, không dám gọi ngươi, nghĩ không ra thật là ngươi."

Ngữ khí rõ ràng kinh hỉ cùng may mắn, Nặc cảnh quan cảm giác được người bên cạnh băng tràng càng lúc càng lớn, vội vàng cười pha trò: "Ai nha, đúng vậy, thật là đúng dịp, ngươi là cùng bạn gái đến xem phim sao?"

Lý Nguyên nghe Nặc Nhất Nhất nói như vậy, có chút khổ sở, hắn để tay xuống thấp giọng nói: "Ta làm gì có bạn gái. Nhất Nhất, tuy rằng ngươi cự tuyệt ta, nhưng chúng ta đã nói trong tin nhắn, sẽ chờ ngươi, ngươi quên rồi sao?"

Hàn Nại vẫn im lặng không lên tiếng xoay người, nàng khoanh tay ý vị thâm trường nhìn Nặc cảnh quan.

Nặc Nhất Nhất run lên, tin nhắn? Tin nhắn gì? Bởi vì thời gian trước cánh tay bị thương hơn nữa bị tình cảm cùng Hàn Nại quấy nhiễu, cô căn bản không có thời gian dây dưa cùng Lý Nguyên, sau khi thẳng thắn từ chối tin nhắn của hắn sau đó cô cũng lười xem, gửi đến liền xóa bỏ, đây thật sự không phải cô gạt Hàn Nại, nhưng hiển nhiên, người bên cạnh đang tức giận.

Nặc cảnh quan vội vàng rũ bỏ mọi quan hệ: "Đừng a, ngươi đừng chờ ta, ta có người yêu rồi."

Lý Nguyên ánh mắt có chút bị thương: "Ngươi luôn luôn nói với ta như vậy, nhưng ta có đi hỏi dì, dì nói ngươi không có bạn trai."

Gia trưởng cũng đã gặp? Ánh mắt của Hàn Nại như dao găm đâm về phía Nặc Nhất Nhất, Nặc Nhất Nhất đổ mồ hôi lạnh, đây là chuyện gì a, cô là đang hẹn hò, thế nào nửa đường nhảy ra một Diêm La Vương.

"Được rồi, Nhất Nhất, ta nghe dì nói tay ngươi bị thương? Ta đã mua rất nhiều đồ bổ đến nhà ngươi, nhưng dì không nhận, ta liền đặt trước cửa."

Thái độ của Lý Nguyên khẩn thiết, Nặc Nhất Nhất ngoài cười nhưng trong không cười nhìn hắn: "Thật sự không cần, người yêu của ta biết sẽ rất không vui."

"Ha ha, hắn là đang làm gì?"

Một lòng của Lý Nguyên đều đặt trên người Nặc Nhất Nhất, thậm chí ngay cả đại mỹ nữ Hàn Nại bên cạnh nàng cũng bỏ qua, mắt không nháy một cái mà nhìn cô. Nặc Nhất Nhất lúng túng, trong lúc nóng lòng nói mà không kịp suy nghĩ gì, thốt ra: "Nga nga, nàng là một tổng tài."

"Tổng tài?" Lý Nguyên lắc đầu, nói nghiêm túc: "Tuy rằng nghe êm tai, nhưng ta cảm thấy ngươi hẳn là nên tìm một người biết hưởng thụ cuộc sống."

.......

Lời này...... Tựa hồ có chút quen thuộc?

"Nói cho cùng ta có thể nói cũng đã nói rồi, ngươi đừng phí tâm sức trên người ta nữa, thật sự chỉ thích nàng."

Nói xong, Nặc Nhất Nhất lôi kéo Hàn Nại đi, chỉ để lại một mình Lý Nguyên tại chỗ sầu não. Cô có nói gì đi nữa thì phỏng chừng người bên cạnh thật sự cũng sẽ phủi tay rời đi, đến lúc đó đã không phải chuyện có thể giải thích là xong nữa.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ