Càng chơi càng lớn - P1

2.7K 21 0
                                    

Tác Giả: Trúc Tự Thủy Cát

Nội Dung: Hiện đại, hài

Nhân Vật Chính: Diệp Vũ Trung, Tề Thấm Khải

Editor: Esley (Trần Gia), Wall, Crazy a.k.a Hy, Aishiteru, Tojikakkk

Beta: Esley, Dừa, Nhã

Giới thiệu:

Vào ngày lễ tình nhân, trong cơn say, chỉ vì hùa theo trò đùa của một người bạn mà cô đã thẳng tay tát vào mặt một cô gái xa lạ giữa phố xá đông người. Sau đó còn ra vẻ ''không thể tin được'', chỉ thẳng vào gã đàn ông đứng bên cạnh cô gái nọ rống to lên: ''Gã đàn ông này có cái gì tốt chứ?! Không phải cô từng nói cả đời này chỉ muốn ở bên cạnh tôi sao?'' Tiếp theo đó, cô lại bày ra vẻ mặt tan nát cõi lòng rồi liền bỏ đi.

Hôm đó, nàng vì nể mặt mối giao tình giữa hai nhà, cho nên đành phải ra ngoài một chuyến để gặp mặt người đàn ông được ba mẹ giới thiệu, cho dù nàng cực kỳ không tình nguyện. Trong lúc nàng đang rất buồn chán thì bỗng nhiên một nữ sinh xuất hiện, cô ấy tặng cho nàng một cái tát, mà chính nàng cũng chẳng hiểu vì sao. Chưa từng có ai dám đối xử với nàng như vậy, càng quá đáng hơn nữa là cô ta còn dám gán cho nàng tội danh bội tình bạc nghĩa, xong rồi cô nàng đó bỏ đi một cách tự nhiên, làm cho quần chúng vây lại nhìn nàng.

Sau khi tỉnh rượu, Diệp Vũ Trung chẳng còn nhớ chút gì về việc mình từng thẳng tay tát cô gái xinh đẹp kia, mãi cho đến một ngày kia, cô gái xinh đẹp kia tìm tới tận nhà...

Trải qua nhiều rắc rối, cuối cùng Diệp Vũ Trung cũng biết được cô gái kia là loại người không thể trêu vào...

"Sao vậy? Không phải vào ngày lễ tình nhân đó cô đã nói muốn ở cạnh tôi cả đời sao? Quên rồi sao? Sao bây giờ lại không muốn nữa vậy?'' Tề Thấm Khải kề sát vào tai Diệp Vũ Trung, thổ khí như lan* nói: ''Hay là tôi nên nói, tất cả đều là màn kịch của cô mà thôi? Bất quá, hôm đó cô diễn rất xuất sắc.'' Khóe miệng nàng cong lên, nở một nụ cười đầy vẻ châm chọc, đầu ngón tay lạnh lẽo giống như một con rắn len lỏi vào mái tóc dài của Vũ Trung, vừa nguy hiểm lại vừa yêu mỵ.

*(Thổ khí như lan: câu đầy đủ là "Thổ khí như lan, phụng thân như ngọc" (吐气如兰, 奉身如玉): hơi thở tựa hoa lan, dùng để miêu tả bộ dáng hô hấp của mỹ nhân động lòng người. Lối miêu tả này có thể nói là hoa mỹ đến cực điểm.)

Diệp Vũ Trung đầu tóc rối bù, cúi đầu ôm lấy đầu gối, không một mảnh vải che thân, khẽ run, rúc vào góc giường, đôi mắt tràn đầy sợ hãi cùng oán hận được che lấp dưới mái tóc đen. Cô thật hối hận, hôm đó đã đùa quá trớn...

...oOo...

Chương 1: Trò đùa

Tuy đã vào cuối đông, mùa xuân sắp về, thế nhưng ban đêm vẫn còn lạnh như nước, từng cơn gió lạnh ùa đến khiến những người đi bộ trên đường cảm thấy rét run.

Nhưng cho dù đêm nay có lạnh đến đâu, thì với những đôi tình nhân, tình yêu có thể sưởi ấm hết thảy, tình nồng ý đậm, vậy nên khí lạnh dưới ngọn lửa tình yêu đã sớm tiêu tan rồi.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ