Nguyện giả thượng câu - P2

2.8K 27 0
                                    

Chương 70: Thế giới đại đồng

Lý Hâm dùng chiếc xe thể thao màu đỏ mới toanh đến đón Nghiêm Nhược Vấn, xe này do Lý Viễn Đông tặng nàng xem như lễ vật mừng nàng quay về.

Nghiêm Nhược Vấn nhìn đến chiếc xe thể thao màu đỏ chói chang này, lông mày không khỏi nhăn lại, Nghiêm Nhược Vấn thích đơn giản, nhưng Lý Hâm lại thích khoe khoang, nàng đứng trước cổng bệnh viện thật sự gây chú ý, nếu bị người của Tiền gia nhìn thấy, mình có thể sẽ bị nước miếng của những người đó nhấn chết chìm, lần trước chuyện ngoại tình với Lý Hâm đã gây không ít sóng gió.

"Thế nào?" Lý Hâm không muốn nhìn thấy biểu hiện khó chịu của Nghiêm Nhược Vấn.

"Không có gì?" Nghiêm Nhược Vấn tuy rằng không thích một ít hành động của Lý Hâm nhưng luôn không đề cập đến chúng, hoàn toàn bởi vì như thế, từng chút từng chút tế tiết nhỏ nhặt bị bỏ qua dần trở thành ấn tượng không tốt của Nghiêm Nhược Vấn đối với Lý Hâm.

"Ngươi thích màu đỏ?" Nghiêm Nhược Vấn đột nhiên hỏi, trong ấn tượng của nàng Lý Hâm thường xuyên mặc màu đỏ, cơ hồ không có ai giống Nghiêm Nhược Vấn có thể bỏ qua vẻ xinh đẹp rạng ngời của Lý Hâm.

"Ngươi không thích màu của xe này?" Hiện nay Lý Hâm nhớ tới màu nổi bật nhất chính là xe thể thao của mình.

"Không sao, chỉ là có chút nổi quá." Nghiêm Nhược Vấn uyển chuyển trả lời, nhưng Lý Hâm lập tức biết nàng không thích màu của nó.

"Ngày mai ta đi sơn lại màu khác." Nếu Nhược Vấn không thích màu đỏ, nàng đi sơn lại màu khác thôi.

"Không cần phiền phức, ngươi thích là được rồi." Xe là do Lý Hâm lái, nàng thích màu gì cứ để nguyên là được rồi.

"Người luôn thích hợp với một màu sắc nhất định, giống như Tả Khinh Hoan giả vờ ngây thơ thuần khiết, hợp với màu trắng; Tần Vãn Thư cao quý thích hợp với màu vàng; ngươi cô độc cao ngạo, thích hợp với màu xanh dương mà không phải màu đen." Lý Hâm rất chịu khó nghiên cứu về thẩm mỹ, rõ ràng mạch lạc giải thích.

"Nga." Nghiêm Nhược Vấn thản nhiên đáp lại, tủ quần áo của nàng vĩnh viễn chỉ có hai màu là đen và trắng, dường như hầu hết trang phục là tây trang để đi làm, ngay cả y phục ngày thường cũng thiếu đến đáng thương, nàng thực không chú ý đến phải mặc cái gì cho hợp, miễn chỉ cần không thất lễ là được.

Tả Khinh Hoan, Nghiêm Nhược Vấn có chút ấn tượng, Lý Hâm trước đây có nhắc qua vài lần, mình cũng từng gặp mặt một hay hai lần gì đó, diện mạo ngây thơ của nàng dễ gây thiện cảm hơn so với Lý Hâm, khuôn mặt thoạt nhìn thực thanh thuần, Nghiêm Nhược Vấn rất bất ngờ khi Lý Hâm nhận thức Tần Vãn Thư.

"Thật ra ta mua cho ngươi rất nhiều y phục, đó là những đồ ta cảm thấy rất hợp với ngươi..." Lý Hâm vẫn muốn thay đổi phong cách ăn mặc của Nghiêm Nhược Vấn, nàng cảm thấy y phục có thể thay đổi tâm trạng, phong cách Nghiêm Nhược Vấn quá mức già dặn mới cả ngày tạo áp lực cho bản thân, một chút sức sống đều không có.

"Ngươi như thế nào nhận thức Tần Vãn Thư?" Nghiêm Nhược Vấn không có hứng thú nói đến chuyện ăn mặc với Lý Hâm, mà chuyển hướng hỏi người làm cho nàng hứng thú là Tần Vãn Thư.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ