Vượt thời gian truy sát ngươi

2.9K 41 2
                                    

《穿越時空追殺妳》


Tụ Trân Hình lão mụ




"Mời cô dâu và cô dâu trao đổi nhẫn kết hôn —- ai! Phiền phức quá đi! Các cô dâu trực tiếp hôn nhau luôn đi!


Một hôn lễ đơn giản, một giáo đường bình thường, người chủ hôn lâm thời bị kéo đến, nhưng hai *chú rể* đều là những nhân vật gây xôn xao dư luận, mà thân phận của hai vị tân nương nói ra càng khiến người nghe như sấm vang bên tai...


"Cô ơi, ngày hôm nay cô thật là đẹp!" 


"Cô ơi! Em rốt cuộc đợi được đến ngày hôm nay!"


Nói xong tuyên ngôn tình yêu, Hạ Vũ Điềm và Sở Liêm không để ý sự kinh ngạc của Duẫn Thấm và Triệu Dĩ Ân, cường thế bá vương ngạnh thượng cung, hung hăng hôn cô giáo của bọn họ, cũng là mộng đẹp mà cả đời họ đau khổ truy đuổi.


"Hôn xong rồi trực tiếp động phòng! Những người khác, uống rượu!"


"Các em một đám không biết xấu hổ! Nè! Chờ... chờ chút! Đừng sờ loạn! Tôi thế nhưng là cô giáo đó nha!!!"


"Không có biện pháp, tụi em chờ lâu lắm rồi!"


"A, a? A a a a a!!!"


...


Ngày này, để chúc mừng hai tên trư bằng cẩu hữu rốt cuộc tu thành chính quả một đoạn tình cảm cô - trò, ta uống rất nhiều rượu.


Thực ra nói nhiều cũng không nhiều, mới nửa chai Vodka mà thôi, không nghĩ tới Giang Phương Phương và Bàn tử (mập mạp) chết tiệt kiên quyết đưa ta về nhà, xem ra các nàng căn bản muốn tiết kiệm chi phí hôn lễ đi?


Nói đến chi phí làm hôn lễ này, trước đây chúng ta, năm thiếu nữ trẻ người non dạ, chưa đủ lông đủ cánh; đã từng đưa ra một lời thề ngu xuẩn, đó là khi một người kết hôn, bốn người còn lại phải giúp người đó chuẩn bị địa điểm và chi phí làm lễ cưới.


Hôm nay Duẫn Thấm và Dĩ Ân kết hôn, cho nên tiền lễ đương nhiên do ba người còn lại chịu trách nhiệm.


Như thế nào lão nương cũng là một trong ba người ra tiền, vì sao không thể uống nhiều chút rượu? Nghĩ đến đã muốn chửi thề!


Càng chết tiệt là, hai tên kia vốn nói đưa ta về nhà thế nhưng cư nhiên quăng ta ở đầu hẻm, sau đó qua quýt đi mất dạng! Lão nương cũng được xem là mỹ nữ, nếu bị người cưỡng hiếp, đến lúc đó bị ép lập gia đình, các ngươi sẽ cho ta tiền cưới phải không? Khốn kiếp!

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ