Tình yêu trở lại

2.2K 28 0
                                    

Tác giả: ...

Thể loại: Đồng nhân, hiện đại, HE

Buổi sáng 9:00 Tại một phòng Vip của bệnh viện Tề Nhân.

"Trần tiểu thư, tôi đã nói với cô là không được uống cà phê, ăn uống điều độ, không được thường thức đêm, nếu không dạ dày sẽ tiếp tục ra máu, tôi cũng sẽ không cứu được cô, biết không?" Bác sĩ Phương Tư Dao xinh đẹp nhìn chằm chằm vào bệnh nhân nằm trên giường cảnh cáo.

"Biết~ rồi~ mà~" Người trên giường bệnh trả lời.

Hiện tại, Viện trưởng đại nhân của bệnh viện Tề Nhân, cũng là người yêu của Thiên Thành kiến thiết công quan xí nghiệp tổng giám đốc Giang Hiểu Đình, bởi vì người không biết quý trọng bản thân mà dạ dày xuất huyết hôn mê đưa đến bệnh viện tên là Trần Tiểu Nam mà đau đầu không dứt.

"Tư Dao học tỷ, Tiểu Nam cô ấy có sao không? Có phải hay không nên kiểm tra tiếp" Cô gái ngồi kế bên giường nhíu mày ưu tư cầm chặt tay cô gái trên giường khẩn trương nhìn Phương Tư Dao.

"Nhược Chân, không cần tiếp tục kiểm tra, chẳng qua là muốn cô ấy lưu ý một chút về sức khỏe của mình thôi, từ đây cho đến lúc cô ấy khang phục chỉ có thể ăn những thức ăn thanh đạm, không được ăn những thứ kích thích đến dạ dày" Phương Tư Dao ôn nhu chấn an học muội đang rất khẩn trương của mình.

"Đúng! Đúng! Chân Chân lão bà không cần phải kiểm tra thêm lần nữa! Em nhìn tôi xem, rất có tinh thần đúng không? Cho nên không có vấ...n ...đ...ề...g...ì.." Vốn là một khuôn mặt "Tôi cực kì có tinh thần" nhìn đến lão bà của mình gương mặt càng lúc càng đen nên những từ phía sau càng nói càng nhỏ, trên khuôn mặt biểu lộ sám hối"Tôi biết tôi sai rồi, tôi sẽ thành thật nghe".

"Haha!Haha! Đúng là "Vỏ quýt dày có móng tay nhọn". Nhược Chân học muội chị giao cái tên liều mạng này cho em,cũng chỉ có em mới trị được tên này" Viện trưởng đại nhân nhìn về phía Trần Tiểu Nam với ánh mắt biểu đạt"Thê nô a, thê nô".

"Cô có tư cách gì mà nói tôi, thân ái viện trưởng đại nhân" Trần Tiểu Nam trợn mắt nhìn phía viện trưởng đại nhân cắn răng nói.

"Cô cũng là..." lúc Trần Tiểu Nam muốn nói ra lời thì...

"Tiểu Nam!! Không-được-đối-với Tư Dao học tỷ không lễ phép nha" Kế bên Nhược Chân vừa khôi phục sắc mặt dùng "ôn nhu mỉm cười" đánh gãy lời nói của Trần Tiều Nam.

"Đúng..!.! Đúng vậy! Thật xin lỗi Viện trưởng đại nhân" làm Trần Tiểu Nam run sợ chắp tay xin lỗi Phương Tư Dao.

"Tiểu Nam chị thật là..." Nhược Chân sủng nịch nói.


.......

Phương Tư Dao ôn nhu nhìn trước mắt đôi tiểu tình nhân, mấy ngày trước từ Trần Tiểu Nam trong miệng biết được hai người bọn họ cũng trải qua trường kỳ kháng chiến thật vất vả mà cuối cùng có thể hạnh phúc cùng nhau. Thấy bọn họ không khỏi làm cô nhớ đến người bởi vì hôm nay là ngày kỷ niệm mà xin công ty cho nghỉ ở nhà khiến cô tâm động Giang Hiểu Đình, nghĩ đến cô ấy thì khóe miệng bất tri bất giác xuất hiện nụ cười hạnh phúc.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ