Cảnh sát nhân dân có người yêu rồi - P2

2.2K 20 0
                                    

Chương 50

Tuy là tan rã trong không vui , Tần Tiểu Mặc vẫn cảm thấy không sao, dù gì đây chỉ mới là lần đầu gặp lại. So với chuyện này, nàng càng để ý chuyện chị Diệp đang giận hơn, vì thế vừa về tới nhà, Tần Tiểu Mặc liền trốn vào phòng bắt đầu cầm điện thoại gọi đi. Chính là có gọi bao nhiêu lần, bên kia vẫn báo là điện thoại đã tắt. Bất đắc dĩ, Tần Tiểu Mặc đành phải gọi đến số công ty Viễn Duy.

"Thật ngại, Diệp tổng của chúng tôi không ở công ty. Mời cô để lại tên và phương thức liên lạc được chứ? Chúng tôi sẽ truyền đạt lại."

"Ừ, nếu nàng trở lại, thì nói với nàng, Tần Tiểu Mặc có việc tìm nàng."

"Vâng, được."

"Cảm ơn."

"Rất vinh hạnh được phục vụ cô."

Thất vọng cúp điện thoại, Tần Tiểu Mặc lại gọi đến số điện thoại nhà Diệp Tử, người nghe là A Mai, A Mai nói buổi chiều Diệp Tử có gọi về báo là vài ngày tới sẽ không về nhà, không cần đến đưa cơm cho nàng. Bởi vì Diệp Tử thường xuyên đi công tác, cho nên A Mai cũng không có hỏi nàng đi đâu.

Lúc này Tần Tiểu Mặc hoàn toàn choáng váng, chị Diệp đi đâu rồi không biết.

"Nha đầu, ăn cơm !" Tiêu Nhuận ở ngoài cửa hô to.

"A...nghe rồi." Tần Tiểu Mặc để điện thoại di động xuống, mặt mày nhăn nhó, lo lắng không yên. Trong lòng nàng sợ chị Diệp nổi giận rồi lại sợ hay là gặp chuyện gì không may. Tiểu Mặc ngốc nhất định là đang tự mình loạn tưởng.

"Con đừng dầm nữa, cơm bị con dầm nát hết kìa. Con là bị gì vậy.." Bà Tần nhíu mày nhìn Tần Tiểu Mặc - linh hồn nhỏ bé của nàng đã sớm bay về nơi xa rồi.

Tiêu Nhuận cho rằng Tần Tiểu Mặc bởi vì cuộc gặp mặt lúc chiều mà suy nghĩ nên mới mất hồn mất vía, vội lên tiếng giúp nàng che giấu.

"Tiểu Mặc, em ấy giống như hơi phát sốt, mới hồi chiều. Tụi con vừa đi bệnh viện..."

"Cái gì? ! Vậy sao hai đứa còn gạt ta làm gì ..." Bà Tần sốt ruột .

"Còn không phải sợ mẹ lo lắng sao. Bác sĩ nói không có việc gì, hạ sốt xong rồi." Thấy bà Tần muốn đưa tay sờ trán Tiểu Mặc, Tiêu Nhuận vội bổ sung.

"Không nói sớm để ta nấu cháo cho nó. Hai đứa con thật sự là hồ nháo mà...Được rồi, không muốn ăn thì đừng ăn, để ta đi nấu cháo." Bà Tần lấy cái chén ra khỏi tay Tần Tiểu Mặc. Nhìn sắc mặt tái nhợt của con gái, bà Tần cảm thấy rất khó chịu.

"Mẹ, không cần, con không ăn đâu. Con về phòng đây." Tần Tiểu Mặc đứng lên trở về phòng.

Kế tiếp, Tần Tiểu Mặc vượt qua buổi tối thống khổ nhất đời nàng. Thật vất vả đến 12 giờ khuya, bà Tần buộc nàng phải đi ngủ. Đóng cửa tắt đèn nằm trên giường, Tần Tiểu Mặc không sao ngủ được, trằn trọc mãi, hận không thể lăn luôn từ trên giường xuống.

Mơ mơ màng màng tới rạng sáng ba giờ, Tần Tiểu Mặc mới hơi hơi buồn ngủ, vừa nhắm mắt lại, di động trên đầu giường liền vang lên.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ