Thiên Sân một đôi

3.3K 30 0
                                    

Tác phẩm: Thiên Sân nhất đối

Tác giả: Cật Liễu Mộc Ngư Đích Miêu

Sửa truyện: LienPink06

Thể loại: Bách hợp, cổ đại, nữ phẫn, sinh tử, 1x1, HE

Couple: Quý Tiểu Thiên x Quý Như Sân

Văn án:

Quý Tiểu Thiên là cô nhi để thuận tiện sinh hoạt nên từ nhỏ nữ phẫn nam, hiện là một tiểu bộ đầu, tiêu sái phóng khoáng không có chí hướng...

Quý Như Sân Tiểu thư phú thương từ nhỏ bị bệnh nên tâm trí cứ như một đứa trẻ đến khi gặp Tiểu Thiên mới..."trưởng thành"

...oOo...

Chương 1: Anh hùng cứu mỹ nhân

Quý Tiểu Thiên là một cô nhi, vì cuộc sống, từ nhỏ nữ phẫn nam trang, ở huyện nha cũng là một cái tiểu bá vương, này Huyện thái gia tư tưởng thanh minh, nhưng lại mời nàng làm bộ khoái, này huyện nha cũng liền trừ bỏ nàng, không ai dám quấy rối, tiểu tặc gặp gỡ nàng lại như gặp được tổ tông, phạm vài năm, huyện nha một mảnh an bình, qua tuổi hai mươi liền thăng lên Bộ đầu, huyện nha đối Quý Bộ đầu này đó là vừa yêu lại vừa hận.

"Ngô đại nương, đồ ăn này ngươi như thế nào làm như vậy, có thể ăn sao?" Quý Tiểu Thiên rất thần khí đứng ở trước quán đồ ăn, nhưng cầm lấy đồ ăn nhìn xem vẻ mặt ghét bỏ lại trở về.

"Nếu không Quý Bộ đầu ngài mang chút trở về nếm thử?" Này trên phố người nào không biết Quý Tiểu Thiên tính toán nhỏ nhặt, cũng đều theo nàng, chỉ mong nàng đừng làm cái gì nhiễu loạn.

"Ân, vì dân chúng, ta liền nếm thử đi." Ngô đại nương thấy Quý Tiểu Thiên thần thái cũng không còn như cũ, bắt một rổ đồ ăn đã sớm chuẩn bị tốt, đưa cho Quý Tiểu Thiên. Quý Tiểu Thiên cười tủm tỉm tiếp nhận rổ, thế nhưng còn từ giữa lấy ra một cái mang hoàng cấp ném trở về.

Như vậy tuần tra, không gặp phải tặc, cung cấp rau xanh nhưng thật ra đầy, Quý Tiểu Thiên liền tuần tra về nhà.

Buông đồ ăn, Quý Tiểu Thiên cầm theo rổ trên chợ tuần tra, này rổ vẫn là muốn còn cầm , còn lại mượn khó không thôi. Bội đao mang ở sau người, nhưng thật ra bị nàng cấp đã để quên.

Huýt sáo tùy ý đi tới, thấy bên hồ có người xiếc ảo thuật, chỗ này thực náo nhiệt, một nhóm tiểu tặc nguyện ý đi, Quý đại Bộ đầu mĩ kỳ danh viết vì dân chờ lệnh, ôm cái giỏ đồ ăn trộm đi lên xem náo nhiệt. Còn chưa đi đến đám người, liền thấy một nữ tử bị nhóm người nhanh đẩy rớt vào trong hồ. Loại này có thể anh hùng cứu mỹ nhân, lại có thể đùa giỡn dân nữ, ở Quý Tiểu Thiên trong lòng so với bắt cướp thú vị hơn.

Chỉ thấy quý tiểu thiên ném cái giỏ đồ ăn, một cái bước xa vọt tới bên hồ, ngạnh sinh sinh đem nữ tử sắp rơi vào trong hồ nhanh kéo lại, không đợi nữ tử nói chuyện, Quý Tiểu Thiên liền đem nữ tử kéo đến trong lòng, gợi lên cằm nữ tử, ra vẻ phong lưu nói:

"Hỏi thế gian tình là gì? Mà người người thề nguyện sống chết có nhau. Nay quốc thái dân an, thời tiết sáng sủa, cô nương không thể phí hoài bản thân mình a."

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ