Quan hệ thân mật - P1

6.4K 24 0
                                    

Tác phẩm: 亲密关系

Tác giả: Ti Mộ (丝慕)

Thể loại: GL, đô thị tình duyên, luyến ái hiệp ước, HE.

Editor: Kaye

Couple: Cảnh Phong x Tô Mộc Nghiên, Tiêu Linh x Cảnh Tư

Độ dài bản raw: 100 Chương + 29 Phiên Ngoại

Tình trạng edit: 100 Chương + 8 PN (tạm ngừng)

Văn án:

Trên giường làm tình không có nghĩa dưới giường hữu ái, cộng sự trong công tác cũng không có nghĩa bên ngoài la bạn bè. Theo nhu cầu hảo tụ hảo tán, thoải mái gặp mặt, vui vẻ chia tay, đây vẫn luôn là phương thức chung từ trước đến này của Tô Mộc Nghiên và Cảnh Phong.

Qui tắc trò chơi là vậy, cho đến một ngày, Tô Mộc Nghiên đột nhiên phát hiện mình phạm quy, tất cả đều bắt đầu không còn giống như trước...

...oOo...

Tự

Trong quán cà phê tao nhã, tiếng dương cầm du từ từ vang lên giai điệu du dương.

Tô Mộc Nghiên khuấy cà phê trong tách, khóe miệng mỉm cười nhạt, lẳng lặng lắng nghe anh chàng đối diện nói. Cuối cùng, nàng ngẩng đầu, mỉm cười với chàng trai, nụ cười khuynh đảo chúng sinh.

Anh chàng mê mẩn tâm hồn, quên hết những chuyện anh ta đang nói, mà Tô Mộc Nghiên chỉ mỉm cười, cũng chưa nói lời nào.

Bên cạnh là cửa kính trong suốt, một chiếc xe thể thao màu bạc vững chắc đứng ở bên ngoài quán cà phê. Tô Mộc Nghiên nghiêng đầu, thấy bóng dáng màu trắng từ trong xe bước xuống, nàng mở miệng cười, sau đó đứng lên.

"Anh Vương, ngại quá, công ty còn có việc, tôi muốn đi về trước." Tô Mộc Nghiên nói xong, vươn tay hướng về phía anh chàng đối diện. "Lần này gặp mặt thật vui vẻ, chúng ta hẹn lại lần sau".

Anh chàng họ Vương nghe vậy nhanh đứng lên theo, bắt tay Tô Mộc Nghiên, liên tục gật đầu."Được được, Tô tiểu thư, lần sau gặp lại."

Lúc đi, anh Vương thập phần thân sĩ thay Tô Mộc Nghiên mở cửa. Đi ra quán cà phê, danh thiếp chuẩn bị sẵn còn chưa kịp đưa, đã thấy Tô Mộc Nghiên gật đầu cười với mình, sau đó đi đến bên chiếc xe thể thao màu bạc.

Dáng người yểu điệu, tóc quăn ánh nâu dài bay theo trong gió, làn da trắng nõn, không chỗ nào không làm cho người ta động lòng.


"Cảnh Phong, cô tới muộn." tươi cười lúc nãy sớm đã không thấy bóng dáng, Tô Mộc Nghiên đen mặt, nhìn cô gái đứng ở bên chiếc xe thể thao màu bạc, hạ giọng nói: "Tôi không gọi cô tới đón tôi, cô thật không muốn tới phải không?"

Gió nhẹ từ từ thổi bay tóc trên trán Cảnh Phong, không sợ hãi, không một chút bối rối đối với chất vấn của Tô Mộc Nghiên. Nàng mở cửa bên ghế phụ lái, không trả lời vấn đề của Tô Mộc Nghiên, chỉ thản nhiên giải thích: "Thật có lỗi, trước khi đi công ty có chút việc, tôi phải xử lý gấp nên tới trễ."

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ