Nghe xem! Là thời gian đang hát

6.5K 39 2
                                    

Tên truyện: Nghe xem! Là thời gian đang hát
Tên gốc: 

听, 时光在唱歌


Tác giả: Lạc Mạc Chi Vũ
Thể loại: Bách hợp, hiện đại, HE 
Translator: QT
Editor: Vạn

Văn án

Toàn bộ thế giới đều biết em thích chị, chỉ có chị không biết.
Chị nói, thích em chọc cho chị cười, thích em mỗi lần chủ động nắm tay chị.
Em nói, em thích chị cười, thích sự ấm áp trong lòng bàn tay chị.
Chị nói, trên thế giới không có gì là vĩnh viễn không thay đổi, tình yêu cũng vậy.
Em nói, không có gì làm cho em thích thật lâu, mong chị ngoại lệ.
Bất luận năm tháng trôi qua bao lâu, em nhất định cũng sẽ không quên.
Mùa thu, chúng ta gặp nhau trong khuôn viên trường tươi đẹp đó. 
Hạnh phúc là gì?
Các cô nói, nếu có thể ở bên nhau, nghe âm thanh của thời gian trôi qua, đó chính là hạnh phúc.

Chương 1. Mới đến



Khuôn viên trường đại học vào tháng chín, cây cối vẫn xanh tươi như trước, hoa đua nhau nở, từng khuôn mặt trẻ tuổi vẫn cười đến sáng lạn. Hôm nay là ngày trước khai giảng học kì mới, vườn trường đại học N vừa mới đưa tiễn một đám người trụ cột quốc gia, lại nghênh đón những bông hoa mới, sau đó cố gắng đào tạo họ thành tài, cuối cùng lại rải rác ở khắp nơi trên thế giới. 

Vương Thiến Thiến ngồi gần một giờ trên xe buýt, cuối cùng cũng tới trước khu 211 của trường đại học, cô phóng hai bước xuống xe, sau đó xoay người lấy hai chiếc vali hành lý, trên lưng còn đeo một cái ba lô thật to, cô kéo hai chiếc vali đi về phía cửa lớn, bộ dáng trông giống như trẻ em đang chạy nạn.

Vương Thiến Thiến đi hai bước lại dừng chân, quay đầu nhìn Trương Thiên Nhất đi phía sau cô, oán hận nói một câu: "Cậu có thể đi nhanh hơn một chút được không?"

Trương Thiên Nhất gỡ tai nghe của máy PSP xuống, cặp lông mày đẹp hơi nhíu, cậu chỉnh lại vị trí của ba lô một chút, lại đeo tai nghe lên bắt đầu chơi trò chơi. Chính là bước chân rõ ràng nhanh hơn rất nhiều, đi song song cùng Vương Thiến Thiến.

Cậu hành trang nhẹ nhàng, cô lại kéo hai cái vali; cậu là gay, mà cô cũng nửa cong không thẳng; nếu nói cậu là thụ, vậy cô tuyệt đối là công. 

Cho nên Vương Thiến thiến kéo hai cái vali kia, đi đến tự nhiên, đi đến tự tại, đi đến yên lòng yên dạ, không cảm thấy có gì không ổn. Cho đến khi nghe được có người bên cạnh đang bàn luận, bọn họ mới dừng bước lại. 

Bạn nam nào đó nói: "Ôi, thật đáng thương, sao lại nỡ lòng nào làm cho một cô bé dễ thương xách nhiều hành lí như vậy chứ?"

Bạn nữ nào đó nói: "Nhìn xem, đây chính là biểu hiện bị tên kia ăn rồi, mặc kệ cậu ở trong mắt người khác giỏi giang cỡ nào, ở trước mặt hắn phải giống như người hầu sai bảo."

.................

Vương Thiến Thiến và Trương Thiên Nhất lập tức dừng chân lại, hai người nhanh chóng trao đổi ánh mắt, sau đó liền đổi vị trí, Vương Thiến Thiến trịnh trọng đưa tay cầm vali kia vào tay Trương Thiên Nhất, "Tiểu Nhất, ở đây không phải là trung học, hai chúng ta hay là cứ bình thường một chút đi."

Trương Thiên Nhất dùng một chút lực gật đầu, giống như quyết tâm rất lớn, kéo hai cái vali kia khó nhọc đi tới. Vương Thiến Thiến đau lòng một trận, cậu bé đáng thương, buổi tối chị đây sẽ mời em ăn đồ ngon.

Trương Thiên Nhất đúng thực là con trai, nhưng trời sinh cậu cơ thể ốm yếu, lớn như vậy cũng chưa từng trải qua việc nặng nhọc gì, lần này một mình kéo hai cái vali, chỉ sợ có phần làm khó cậu. Mà Vương Thiến Thiến có tiếng là tràn đầy tinh lực giống như hoa anh đào, không biết sức lực quái lạ đó có từ đâu, tuy rằng vóc dáng cao, nhưng không lớn, thậm chí có chút gầy yếu, nhưng suốt ba năm trung học vẫn luôn bảo hộ Trương Thiên Nhất.

Rất nhiều người cũng không lí giải được gay với con gái có quan hệ gì, dù cho là hủ nữ 

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ