Cung khuynh - P3

1.5K 14 0
                                    

Chương 83: Hy vọng nhỏ nhoi

Lúc Vệ Minh Khê giúp Dung Vũ Ca chỉnh lại y phục, Tĩnh Doanh cũng ra lệnh cho các cung nữ lui xuống, chỉ lưu lại hai người Vệ Minh Khê và Dung Vũ Ca cùng nhau. Từ sau lần ôm nhau đến tận hừng đông vào đêm cung biến đó, tới tận khi tân hoàng đăng cơ, vội vội vàng vàng khiến cho hai nàng không có nhiều thời gian ở chung một chỗ, ngay cả Tĩnh Doanh cũng nhận ra từ lúc đó giữa các nàng đã phát sinh một biến hoá vô cùng vi diệu.

Lúc này Vệ Minh Khê thậm chí còn vì Dung Vũ Ca chỉnh lại vạt áo, Dung Vũ Ca đột nhiên trở tay cầm lấy tay Vệ Minh Khê, nhìn nàng nói: "Dung Vũ Ca vì người làm hết thảy đều là do nàng cam tâm tình nguyện, không cần cảm thấy vì nàng mà áy náy, Dung Vũ Ca muốn Vệ Minh Khê được yên tâm thoải mái, biết được Dung Vũ Ca đối với nàng tốt đến mức nào." Dung Vũ Ca đem bàn tay Vệ Minh Khê áp lên má mình, nói một cách chân thành.

"Nhìn nàng khổ sở như vậy, làm sao ta có thể yên lòng?" Vệ Minh Khê khẽ hôn bàn tay Dung Vũ Ca, nhẹ nhàng vuốt ve da thịt nàng, thì thầm nhỏ nhẹ, như nói với Dung Vũ Ca, cũng giống như nói với chính mình.

"Ta sẽ tốt thôi, đừng vì ta mà lo lắng, ta nói thật đấy, qua hôm nay, Dung Vũ Ca vẫn sẽ là Dung Vũ Ca như trước." Dung Vũ Ca nhẹ nhàng nắm lấy tay Vệ Minh Khê, dịu dàng đặt nụ hôn lên mu bàn tay nàng, nghiêm túc nói.

Nhìn bộ dáng thận trọng của Dung Vũ Ca, Vệ Minh Khê cảm giác được tâm Dung Vũ Ca cho tới bây giờ cũng chưa từng dao động, trong tâm dần thả lỏng, chỉ khẽ gật đầu, nàng thực sự nhớ người thiếu nữ luôn tươi cười rạng rỡ, tựa hồ không hề có ưu thương nào ngày trước.

"Hôm nay nàng nên thử về phủ công chúa xem thế nào." Vệ Minh Khê tin tưởng Dung Vũ Ca sẽ ổn định tốt tâm tình của mình, vì thiếu nữ này đã trở thành một nữ nhân, là một nữ nhân biết đảm đương.

Dung Vũ Ca gật đầu, nàng sẽ cố hết sức dùng tấm lòng thành để vãn hồi lại tình mẫu tử với mẫu thân nàng.

------------------------------

"Vũ nhi, Vũ Ca đã quỳ ngoài cửa đến hai canh giờ rồi..." Dung Trực nhìn nữ nhi đang quỳ gối trên phiến đá, mặc dù vẫn còn tức giận nữ nhi chút ít, nhưng cảm giác đau lòng lại nhiều hơn.

"Phủ công chúa vốn không có người này, cũng không hoan nghênh người đó, đuổi nàng về đi." Ngữ khí Vũ Dương không có một tia thương lượng nào, chỉ lãnh đạm nói. Nữ nhân một khi đã quyết tâm, thật khó có thể dao động.

"Vũ nhi..." Dung Trực nhìn sắc mặt thê tử vẫn như trước, vừa tái nhợt vừa lạnh lùng, không hề có chút thương lượng nào thì khẽ thở dài, tính nết thê tử mình đã quá rõ rồi, đã nói một thì không bao giờ có hai. Dung Trực đành lui ra.

"Hồi cung đi, nếu đã lựa chọn như vậy, làm mẫu thân ngươi thương tâm đến thế thì cũng nên dự đoán trước sẽ có ngày thế này." Dung Trực nhìn nữ nhi, đối với việc nữ nhi đưa ra lựa chọn như vậy, trong lòng hắn cũng có vài phần oán giận.

"Con biết, cho nên mới quỳ gối ở đây, mẫu thân không tha thứ cho con cũng không sao, ít nhất con muốn nói cho mẫu thân biết, con quả thực để tâm đến người, không phải thực sự muốn làm người đau lòng. Con biết từ nhỏ đến lớn mẫu thân cái gì cũng muốn tốt cho con, không muốn con cùng Vệ Minh Khê bên nhau cũng vì suy nghĩ cho con, không muốn con làm ra hành vi nghịch thiên, nhưng Vệ Minh Khê giống như độc dược đã thấm vào tận xương tuỷ, nếu thiếu nàng, con sẽ chết mất. Tình yêu con dành cho Vệ Minh Khê sẽ không bao giờ thay đổi, một ngày nào đó, mẫu thân sẽ thông cảm cho tình cảm của con đối với Vệ Minh Khê, nhất định sẽ có ngày đó, con sẽ chờ mẫu thân thấu hiểu." Dung Vũ Ca kiên định nói, thần sắc quyết tâm làm cho mặt mày Dung Trực nhăn nhó, thì ra không những tới khẩn cầu Vũ nhi tha thứ mà còn muốn tranh thủ để Vũ nhi hiểu rõ, đồng tình với tình cảm của các nàng. Việc này không thể nghi ngờ đã khó càng thêm khó, thực sự là một hài tử chấp mê bất ngộ.

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ