Ái luyến trạch cùng nhau

19.6K 185 22
                                    

Tác giả: Huyền Vũ Chi Dạ

Số chương: 20

Editor: Quả nhân

Nhân vật: Hắc Ngữ (黑语) x Bạch Nguyệt Hi (白玥曦)

...oOo...

Chương 1: Trạch nữ

Tại một khu nhà xa hoa, có một người cực kì không thích ra ngoài – đó là siêu cấp trạch nữ* Hắc Ngữ. Chỉ cần là đồ dùng có thể giao hàng sẽ được yêu cầu giao tới tận nhà, nàng hoàn toàn không muốn phiền phức khi phải ra ngoài. Nhưng nàng thì rất say mê trong thú vui trạch trùng* này của mình. Kỳ thực nàng là chuyên gia tin học – chuyên thiết kế chương trình. Chỉ cần có người có đơn hàng cho nàng, thì chỉ cần trả tiền qua chuyển khoản. Nói ngắn gọn là nàng sống và làm việc ngay tại căn hộ của mình. Và càng hạn chế được ra ngoài bao nhiêu thì nàng thoải mái bấy nhiêu.

"Hô ~ rốt cục cũng đã hoàn thành."

Hắc Ngữ nhìn màn hình vi tính chi chít những dòng mã, thoả mãn gật đầu, nhấc điện thoại lên đặt hàng rồi đeo tai nghe vào, thưởng thức bài hát nàng thích nhất.

Đính đoong đính đoong ~

Tiếng chuông cửa không ngừng vang lên. Mà Hắc Ngữ rõ ràng đã chìm vào thế giới của mình nên nào có nghe thấy. 

"Trời ạ. Lại thế nữa rồi."

Người giao hàng bất đắc dĩ đứng ở cửa. Hắn đã giao hàng ở đây không biết bao nhiêu lần, nhưng mỗi lần nhấn chuông thì chả bao giờ thấy người ra mở, phải đợi vài chục phút mới có một cô gái ăn mặc tềnh toàng xuất hiện sau cánh cửa. Khổ nỗi hôm nay đơn hàng đông quá, hắn không rảnh mà đứng chờ cô ta.

Lúc này nhà bên cạnh Hắc Ngữ truyền ra tiếng cãi nhau ầm ĩ. Một người đàn ông thô bạo đẩy một cô gái ra khỏi nhà, cánh cửa không lưu tình đóng sầm lại.

Người giao hàng làm như thấy được cứu tinh độ thế không bằng, không ngại ngùng mà nói với cô gái:

"A, cô nương, xin hỏi cô có thể giúp ta đưa món hàng này cho nhà sát vách không ? Ta đang vội, cho nên........."

Cô gái tên Bạch Nguyệt Hi im lặng, làm cho người giao hàng không biết làm sao.

"A.....cô nương ?"

Nguyệt Hi nhìn thoáng qua gói hàng, cầm lấy nói: 

"À, được ."

"Thật tốt quá, thực sự là rất cảm tạ cô a. Vậy cô có thể kí tên nhận hàng luôn được không ?"

Người giao hàng thiếu chút nữa là khom người cám ơn nàng.

Nguyệt Hi cầm bút kí hai chữ Hắc Ngữ.

Thì ra là cô ta tên Hắc Ngữ a. Nguyệt Hi tiến đến cửa nhà sát vách. Nàng ở đây bấy lâu cũng chưa bao giờ thấy qua chủ nhân căn hộ này. Chỉ nghe người ta nói cô nàng là một trạch nữ quái đản. Cả ngày rúc trong nhà không biết đang làm cái gì. [  ]. Cúi đầu nhìn bưu kiện trong tay, Nguyệt Hi lấy dũng khí nhấn chuông cửa.

"Ah!. Món đồ ta mua kia đã tới rồi à?"

Nguyệt Hi không nghĩ tới sẽ có người ra mở cửa. Lúc nãy ông chú giao hàng đứng cả buổi nhấn chuông đến nỗi ở trong nhà nàng còn nghe thấy, còn không thấy tiếng người trả lời, nàng mới nhấn một phát đã ra mở cửa sao ? 

Tuyển tập bách hợp hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ