Cafe yêu sữa

8.6K 70 3
                                    

Tác giả: Unknow

Category: Bách Hợp [GL], hiện đại, ngược luyến....  

Editor: Tử Nghi a.k.a Kira Valkyrie

Trans: QT ca ca  

Rating: K+

Văn án:

Từng giọt sữa cho vào ly café đắng chát, cứ như vậy từng chút từng chút một biến mất trong ly café. Khi nhìn cảnh tượng này, thì café giống như màn đêm đang dần dung hoà với ban ngày rực rỡ là sữa.

Đó cũng giống như sự kết hợp tinh tế giữa sự tinh khiết và hương thơm. Cũng là ấn tượng của thị giác.Trắng và đen cùng nổi lên tạo thành một loại thu hút thị giác hiệu quả. Mặc dù không nổi bật nhưng cũng không làm mất đi sự đẹp đẽ.

Café lại giống như những cơn mưa bất chợt, mặc dù bất ngờ nhưng lại khiến cho người ta nao nao đến tận đáy lòng.

[Latte café gặp nhau]

Tô Tiểu Mạt cho đến bây giờ vẫn chưa từng nghĩ mình là một người may mắn, từ nhỏ đến lớn bản thân chưa từng trải qua một chuyện tốt đẹp nào. Ngay cả một cái bong bong chất lượng kém nhất cũng chưa từng có. Chẳng qua là, lần này có điều ngoài ý muốn xuất hiện.

...oOo...

Đó là trong 1 tuần, có hết 6 ngày mưa, Tô Tiểu Mạt cảm thấy mưa đến quá đột nhiên.

Trong trường học có cho mượn ô nhưng cũng đã bị mượn sạch.

Ôi. Tô Tiểu Mạt thở dài. Xem ra nên chạy về nhanh một chút, để tránh một hồi mưa càng lớn hơn nữa.

Nghĩ vậy, nàng bước chân ra, chạy đi. Ừ, cái khác cũng không nói, đáng nói là tốc độ của Tô Tiểu Mạt. Thật đúng là so với xe gắn máy còn nhanh hơn, không biết là ai đã từng nói vậy.

Người đầu óc đơn giản thì thường là tứ chi thực rất phát triển. Nhưng Tô Tiểu Mạt vận may thật không giống người bình thường, vừa chạy không lâu thì mưa lại tiếp tục lớn hơn.

Khiến cho Tô Tiểu Mạt đành phải vọt vào một quán café gần đó tránh mưa.

Đang lúc Tô Tiểu Mạt một khối ướt sũng liều lĩnh chạy ào vào quán café thì cũng không cẩn thận đụng vào một người.

"Thực xin lỗi, thực xin lỗi! Xin lỗi!" Tô Tiểu Mạt biết là mình sai, luống cuống cúi đầu.

"Không có gì! Lần sau phải cẩn thận một chút!" Giọng nói ôn nhu vang lên. Tô Tiểu Mạt lén lút ngẩng đầu, nhìn người nọ một cái.

Thật hoàn hảo, vừa nhìn cũng có thể khiến Tô Tiểu Mạt từ cổ đến tai đỏ ửng. Trời ạ!

Đây là một con người sao?

Cô gái một mái tóc dài buông xuống trên vai, gương mặt trắng nõn đứng đối diện, có chút lạnh trên gương mặt xinh đẹp. Lông mi cong dài khéo léo, giống như 2 con bướm chập chờn, đôi mắt sáng. Làn da mềm mại giống như trẻ sơ sinh. Thân hình mảnh khảnh có chút tương phản với đám người cao lớn xung quanh. Đây giống như "Lâm Đại Ngọc" (tên tự là Tần Tần, là nhân vật hư cấu, một trong bộ ba nhân vật chính trong tiểu thuyết Hồng lâu mộng, tác giả Tào Tuyết Cần) của thời hiện đại vậy. Bất giác, Tô Tiểu Mạt nước bọt chảy đày khoé miệng thật đáng ngờ.

"Ngươi không bị gì đó chứ?" 'Lâm Đại Ngọc' thời hiện đại nhìn Tô Tiểu Mạt hồi lâu không phản ứng, liền hỏi.

"Không có việc gì!" Tô Tiểu Mạt rốt cục cũng cảm nhận được sự khác người của mình, tận mắt thấy người trong mộng của mình thật tốt a. Ôi!~

Nghe được Tô Tiểu Mạt trả lời rõ ràng, 'Lâm Đại Ngọc' lộ ra một nụ cười như gió xuân.

Nụ cười kia, dường như toàn vũ trụ chỉ có thể làm nổi bật thêm nụ cười của nàng, làm Tô Tiểu Mạt điên đảo. Đây có lẽ nào là tuyệt sắc giai nhân trong truyền thuyết?

"Ta.. ta mời ngươi uống café được chứ?". Tô Tiểu Mạt cẩn thận mời nữ nhân trước mặt, người nào đó cũng nguyện ý cùng vị 'tuyệt sắc giai nhân' này ở cùng một chỗ a.

"Được!". Người đẹp khẽ gật đầu, tỏ vẻ đồng ý. Cứ như vậy Mạt Mạt thành công cùng một vị mỹ nữ ngồi uống café.

Tuyển tập bách hợp hoànWhere stories live. Discover now